4 bí kíp quản lý Group Facebook cực chất

by 2:12 AM 0 comments

Bạn sở hữu nhiều group Facebook với mục đích kinh doanh, chia sẻ và tương tác giữa nhiều người với nhau. Bạn đang gặp vấn đề trong quá trình quản lý nhiều Group số lượng lớn? Ninja Group – giải pháp giúp bạn tiết kiệm thời gian, chi phí trong việc quản lý mọi hoạt động nhóm Facebook. Sở hữu nhiều tính năng thông minh vượt trội, bạn hoàn toàn chủ động hơn trong việc quản lý hoạt động nhóm của mình. Hãy cùng phần mềm Ninja tìm hiểu về một số kinh nghiệm quản lý Group số lượng lớn thời 4.0 tại bài viết dưới đây nhé.

1. Bảo mật an toàn cho tài khoản Facebook

Như bạn đã biết, Group Facebook là một kênh được tạo bởi từ một tài khoản cá nhân, có quyền quản trị nhóm và phê duyệt các thành viên, bài viết đăng lên nhóm. Chính vì vậy, để đảm bảo tính bảo mật cho tài khoản Facebook cá nhân, bạn cần phải xác minh cho tài khoản, email cùng với bảo mật 2 lớp. Ngoài ra, bạn cũng cần phải lưu ý nếu quyết định phân quyền quản trị cho các thành viên khác để chăm group.

Bảo mật 2 lớp cho tài khoản Facebook

2. Lọc bạn bè ảo, thật trong nhóm

Khi tham gia nhóm, bạn thường thấy xuất hiện các bảng câu hỏi để sàng lọc những thành phần xấu, làm loãng cộng đồng. Facebook đang tự động hóa quá trình ra quyết định bằng cách cho phép các quản trị viên đặt bộ lọc chỉ chấp nhận giới tính nhất định hoặc người từ các vị trí cụ thể. Việc lọc thành viên sẽ giúp bạn tìm được những thành viên có cùng chung sở thích, quan điểm.

3. Insight trên group facebook

Khi quản lý cho một group facebook nào đó thì ta cần chú ý phân tích insight – thông tin chi tiết hiển thị trên group đó, bởi nó cung cấp đầy đủ các dữ liệu giúp bạn nắm bắt được hành vi chung của người dùng. Nắm bắt rõ được insight bạn sẽ biết được thời điểm nào tương tác tốt, hình thức nào tương tác tốt như: video, ảnh, status, đối tượng khách hàng… Để có những hướng đi hiệu quả hơn trong việc xây dựng nội dung cho group facebook của mình.

4. Lập lịch đăng bài lên nhóm

Cùng với tính năng phân tích dữ liệu cho biết thời gian tốt nhất để đăng bài, Facebook còn cho phép admin có thể lên trước lịch bài đăng hoặc soạn thảo bài và đăng vào sau đó khi họ thuận tiện. Điều này cho phép các admin bận rộn có thể soạn bài vào cuối tuần và đăng tự động trong suốt cả tuần. Bạn có thể lập lịch đăng bài bằng nhiều tài khoản cùng lúc với phần mềm Ninja Auto Post nhanh chóng, hiệu quả.

Trên đây là một số kinh nghiệm quản lý group Facebook thời 4.0 giúp bạn quản lý nhóm nhanh chóng, dễ dàng với những thao tác đơn giản. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp cho các bạn nhiều thông tin hữu ích để quản lý, phát triển nhóm lâu dài phục vụ cho việc bán hàng online.

=>> Nếu cần trợ giúp, đừng ngần ngại inbox, các Ninjaer sẽ giải đáp giúp bạn! Tham gia ngay!

Group: https://fb.com/groups/congdongninja

Fanpage: https://www.facebook.com/ToolsNin

The post 4 bí kíp quản lý Group Facebook cực chất appeared first on Phần mềm quảng cáo Facebook Ninja hiệu quả SỐ 1.

Touch Anything

Developer

Bài viết trên được hệ thống sưu tầm có ghi rõ nguồn từ các Label. Nếu có vi phạm chính sách DMCA hoặc vi phạm bản quyền nào đó, vui lòng liên hệ email minh.leo.star@gmail.com để được gỡ xuống.

0 comments:

Post a Comment