Primitive Technology : Chanel Youtube sống thử trong rừng

by 3:59 AM 0 comments

Nếu một ngày nào đó, bạn bị lạc vào rừng thì việc đầy tiên là có lẽ là bạn sẽ tìm lối ra. Tuy nhiên nếu không tìm được lối ra thì có lẽ nên nghĩ cách làm sao để tồn tại trước đã. Và tồn tài trong rừng sâu trên thực tế có rất nhiều người đã làm như vậy, Như ở Việt Nam có ” Hai cha con bỏ vào rừng sâu để sống ” hay ” một người lính nhật sống trong rừng 29 năm để chờ lệnh ” vì không tin chiến tranh đã kết thúc…. Và đôi khi tôi đặt câu hỏi là : Liệu rằng vào rừng họ sẽ sống thế nào, và đương nhiên tồn tại qua những năm tháng đó là cả một quá trình vô cùng gian nan ( tôi nghĩ vậy ) . Trên Youtube hiện có kênh  Primitive Technology chuyên về những trải nghiệm, cách tồn tại giữa rừng  Australia . Cùng xem video thú vị về anh chàng này nhé

Primitive-Technology

Chanel Youtube : Primitive Technology 

Có lẽ, đây là một chủ đề không liên quan đến Lắp mạng Internet FPT Telecom cho lắm. Thậm chí đây toàn những công nghệ nguyên thủy, có từ thời rất xa xưa để anh chàng này tồn tại nơi đây, từ xây dựng hệ thống săn bắt, nhà, vũ khí …. tuy nhiên , rất đáng xem và trải nghiệm.

The post Primitive Technology : Chanel Youtube sống thử trong rừng appeared first on Lắp mạng FPT Telecom.

Touch Anything

Developer

Bài viết trên được hệ thống sưu tầm có ghi rõ nguồn từ các Label. Nếu có vi phạm chính sách DMCA hoặc vi phạm bản quyền nào đó, vui lòng liên hệ email minh.leo.star@gmail.com để được gỡ xuống.

0 comments:

Post a Comment