Lắp mạng cáp quang FPT Hà Nam.

by 12:19 AM 0 comments

Hà Nam là một tỉnh nằm ở vùng đồng bằng sông Hồng Việt Nam. Phía Bắc tiếp giáp với Hà Nội, phía Đông giáp với tỉnh Hưng Yên và Thái Bình, phía Nam giáp tỉnh Ninh Bình, Đông Nam giáp tỉnh Nam Định và phía Tây giáp tỉnh Hòa Bình. Trong quy hoạch xậy dựng, tỉnh Hà Nam thuộc vùng Hà Nội. FPT Hà Nam được thành lập từ khá sớm và được ưu tiên đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng từ rất sớm. Hạ tầng viễn thông của FPT Hà Nam khá đa dạng từ cáp quang đến cáp đồng cũ, khách hàng có nhiều sự lựa chọn về các gói cước và hạ tầng cũng như các dịch vụ của FPT Hà Nam. Khách hàng lắp đặt cáp quang FPT Hà Nam có nhiều sự lựa chọn về gói cước và các chương trình khuyến mãi.

Khách hàng đăng ký lắp mạng cáp quang FPT Hà Nam sẽ có các sự lựa chọn về gói cước cáp quang FPT dành cho cá nhân hộ gia đình và gói cước cáp quang FPT dành cho doanh nghiệp. Khách hàng cân nhắc nhu cầu sử dụng và thuộc đối tượng sử dụng nào thì lựa chọn gói cước cáp quang FPT sao cho phù hợp và tiết kiệm.

Sau đây, lắp mạng cáp quang FPT xin giới thiệu đến khách  hàng chương trình khuyến mãi lắp đặt cáp quang FPT Hà Nam, thủ tục đăng ký lắp đặt cáp quang FPT, thông tin liên hệ và chi tiết các gói cước.

Bảng báo giá gói cước cáp quang FPT Hà Nam:
bang-gia-cap-quang-fpt-2017

Khách hàng lắp mạng cáp quang FPT Hà Nam trong năm 2017 được hưởng các ưu đãi đặc biệt, khách hàng chỉ phải trả 1 khoản chi phí thấp hơn để được sử dụng gói cước cáp quang tốc độ cao hơn. Sự thay đổi nâng băng thông gói cước này của FPT Hà Nam với mong muốn cung cấp tới khách hàng đường truyền internet wifi tốc độ cao hơn, ổn định hơn và chi phí hang tháng thấp. Một sự đổi mới, thay đổi nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ internet wifi FPT.

Khách hàng lắp mạng cáp quang FPT Hà Nam dành cho đối tượng khách hàng là cá nhân hộ gia đình có 5 sự lựa chọn về gói cước từ F6 đến F2, tốc độ đa dạng, giá cả cạnh tranh.

Chương trình khuyến mãi lắp mạng cáp quang FPT Hà Nam:

  • Miễn phí lắp đặt cáp quang FPT.
  • Trang bị modem wifi cáp quang FPT.
  • Miễn phí toàn bộ chi phí dây cáp thuê bao cáp quang FPT.
  • Ưu đãi giảm cước hàng tháng trong suốt quá trình sử dụng và tặng từ 1 đến 3 tháng cước sử dụng khi khách hàng tham gia trả trước cước tháng.

Ưu đãi dành cho khách hàng trả trước cước:

  1. Khách hàng trả trước 6 tháng cước:
    Miễn phí hòa mạng cáp quang FPT.
    Tặng cước sử dụng tháng thứ 7.
  2. Khách hàng tham gia trả trước 12 tháng cước:
    Miễn phí hòa mạng cáp quang FPT.
    Tặng từ 1 đến 3 tháng cước, tương ứng tháng cước thứ 13, 14 và 15.

Thủ tục đăng ký lắp đặt cáp quang FPT:
Khách hàng liên hệ tổng đài để đăng ký.
Khách hàng đăng ký trực tuyến bằng cách điền đầy đủ thông tin vào khung đăng ký trực tuyến.

Bảng giá cước gói combo 2 trong 1: Internet cáp quang FPT và truyền hình FPT:

bang-gia-combo-truyen-hinh-fpt-2017

Khi khách hàng lựa chọn đăng ký lắp đặt gói cước combo 2 trong 1, khách hàng có 2 dịch vụ trên cùng 1 đường truyền internet cáp quang: khách hàng có internet wifi cáp quang FPT và truyền hình FPT.

Truyền hình FPT là dịch vụ truyền hình tương tác 2 chiều, dựa trên giao thức IPTV, cho phép khách hàng tương tác khi xem truyền hình, khách hàng có thể chủ động xem truyền hình qua tính năng xem lại, đặt lịch phát sóng, kênh yêu thích và tham gia các trò chơi trên truyền hình FPT như chương trình Mở Két cùng giáo sư Cù Trọng Xoay ( Đinh Tiến Dũng). Truyền hình FPT mới lạ mỗi ngày.


Liên hệ đăng ký lắp đặt – tư vấn miễn phí :

logo-headerPhòng kinh doanh FPT Telecom

Tổng đài : 0989.906.286 hoặc 0943.286.326

FPT Telecom làm việc các ngày trong tuần, cả thứ 7 và chủ nhật

The post Lắp mạng cáp quang FPT Hà Nam. appeared first on Lắp mạng FPT Telecom.

Touch Anything

Developer

Bài viết trên được hệ thống sưu tầm có ghi rõ nguồn từ các Label. Nếu có vi phạm chính sách DMCA hoặc vi phạm bản quyền nào đó, vui lòng liên hệ email minh.leo.star@gmail.com để được gỡ xuống.

0 comments:

Post a Comment