[ Hỏi ] Ở trọ có lắp được wifi FPT

by 7:30 AM 0 comments

Có rất nhiều khách hàng liên hệ với FPT telecom hỏi về vấn đề có lắp đặt được mạng wifi internet FPT cho khách hàng ở trọ hay không ? Nguyên nhân là do các nhà mạng cung cấp dịch vụ Internet không lắp đặt cho khách hàng không có sổ hộ khẩu. Trong phần nay. FPT telecom xin giải đáp thắc mắc của quý khách hàng chi tiết như sau .

FPT Telecom trả lời : Khách hàng ở trọ có lắp đặt được mạng Internet FPT.

Vì sao phải đặt cọc khi lắp đặt mạng FPT


Việc lắp đặt mạng internet FPT tới khách hàng ở trọ là hoàn toàn bình thường,Kể cả sinh viên muốn lắp mạng internet đều có thể lắp đặt được mạng FPT. Quy trình đăng ký lắp đặt mạng FPT dành cho sinh viên, khách hàng thuê trọ, gia đình chưa ( không ) có sổ hộ khẩu rất đơn giản như sau :

Bước 1 : Quý khách liên hệ phòng kinh doanh FPT qua Hotline : 0989.906.286

Bước 2 : Nhân viên FPT tư vấn gói cước phù hợp với nhu cầu khách hàng sử dụng. Tư vấn giá cước, gói cước và các chính sách liên quan,

Bước 3 : Nhân viên FPT làm hợp đồng lắp đặt mạng cáp quang FPT

Bước 4 : Nhân viên FPT – phòng kỹ thuật triển khai lắp đặt mạng tới khách hàng

Bước 5 : Khách hàng kiểm thử sản phẩm, dùng thử dịch vụ

Trang thiết bị khi lắp đặt dành cho khách hàng

FPT áp dụng trang thiết bị miễn phí với toàn bộ khách hàng lắp đặt mạng FPT. Chính sách bảo hành , dịch vụ chăm sóc khách hàng không thay đổi, sai khác so với bất kỳ khách hàng nào của FPT.

Bao gồm :

  1. Modem wifi 4 cổng
  2. Đường truyền cáp quang FTTH FPT
  3. Và các trang thiết bị khác

Chính sách phí đặt cọc với khách hàng là sinh viên, người không có sổ hộ khẩu

Do một số khách hàng trước đây đăng ký sử dụng không sử dụng, lợi dụng lấy trang thiết bị internet đem bán ngoài thị trường và đổi nhà trọ. Bạn đọc có thể tham khảo tại đây, vì thế FPT áp dụng chính sách đặt cọc TẠI MỘT SỐ ĐỊA ĐIỂM nhất định ( không phải toàn bộ khách hàng )

The post [ Hỏi ] Ở trọ có lắp được wifi FPT appeared first on Lắp mạng FPT Telecom.

Touch Anything

Developer

Bài viết trên được hệ thống sưu tầm có ghi rõ nguồn từ các Label. Nếu có vi phạm chính sách DMCA hoặc vi phạm bản quyền nào đó, vui lòng liên hệ email minh.leo.star@gmail.com để được gỡ xuống.

0 comments:

Post a Comment