Giá cước sẽ thế nào khi FPT có gói cước Internet cáp quang FPT theo ngày ?

by 10:35 AM 0 comments

Có rất nhiều khách hàng lắp mạng FPT có thắc mắc về giá cước internet FPT. Vì thế trong bài viết này ban biên tấp sẽ thử tính giá cước sử dụng Internet cáp quang FPT trong 1 ngày sẽ như thế nào. Đương nhiên, tại đây chúng tôi chỉ đặt ví dụ thử để quý bạn đọc kiểm tra và đây là một bài viết mang tính chất giải trí , có thể sau khi xem xong bài viết chúng ta sẽ có những suy nghĩ đơn giản hơn , có thể sẵn sàng bỏ ra một khoản phí để lắp mạng Internet FPT mà cảm thấy thực sự rẻ và sảng khoái.

su-dung-cap-quang-fpt-theo-ngay

Đầu tiên, bạn đọc vui lòng tham khảo bảng giá ” cáp quang FPT “Sau đó chúng ta sẽ thử phân tích một vài gói cước như sau

Gói cước Internet Fiber F5 : Có tốc độ băng thông là 22Mbps.Trên lý thuyết bạn có thể sử dụng rất nhiều máy tính, điện thoại…. để kết nối, chỉ có điều nó chậm mà thôi. Vậy tính ra 22Mbps giá cước là 220.000đ sử dụng trong 30 ngày. thì một ngày chúng ta sẽ tốn 7.300đ. Và bầy giờ trà đá vỉa hè thôi cũng đã mất đi 5.000đ/chén trà nhỏ rồi . Vì thế 7.3000đ không phải là con số lớn để mang lại cho bạn những giá trị thực sự hữu ích trên Internet và hơn hết internet là một phần trong cuộc sống của chúng ta bởi quá hữu dụng từ học tập, làm việc đến giải trí

Gói cước Fiber F2 : Là gói cước cao cấp nhất trong các gói cước internet wifi gia đình. Khi tốc độ băng thông là 45Mbps, – Tương đương 1 gói cước trong cáp quang FPT doanh nghiệp. Bởi thế đặc biệt hàng loạt quán cafe internet ( gần như 100% phải có wifi ) hoặc cửa hàng buôn bán, công ty nhỏ cũng phù hợp sử dụng. Với gói cước Internet Fiber F2, quý khách có thể sử dụng cho một lượng máy tính lớn. Với chi phí là 370.000đ/tháng thì 1 ngày bạn sẽ chỉ cần bỏ ra 12.400đ đã có ngay Internet sử dụng với tốc độ nhanh như vậy.

Có thể nói, việc so sánh hay tách nhỏ gói cước theo ngày thực sự vô cùng khó. Chi phí để lắp đặt mạng Internet FPT bao gồm : Đường truyền, nhân công lắp đặt – bảo trì , modem wifi 4 cổng   HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ thì việc triển khai gói cước Internet sử dụng theo ngày cực kỳ khó khả thi. Tuy nhiên chúng tôi rất mong muốn mang lại một sự so sánh nhỏ, tách biệt thử sử dụng để nếu bạn đọc đang quan tâm, suy nghĩ thì hoàn toàn có thể thấy : Bỏ ra 7.000đ cho một ngày sử dụng Intenet cho nhiều máy tính là điều rất đáng .

 

The post Giá cước sẽ thế nào khi FPT có gói cước Internet cáp quang FPT theo ngày ? appeared first on Lắp mạng FPT Telecom.

Touch Anything

Developer

Bài viết trên được hệ thống sưu tầm có ghi rõ nguồn từ các Label. Nếu có vi phạm chính sách DMCA hoặc vi phạm bản quyền nào đó, vui lòng liên hệ email minh.leo.star@gmail.com để được gỡ xuống.

0 comments:

Post a Comment