Lắp mạng cáp quang FPT Hà Tĩnh.

by 9:09 AM 0 comments

Hà Tĩnh là một vùng đất nằm trên dải đất miền Trung, phía nam sông Lam, thiên nhiên không mấy ưu đãi, nhưng lại được coi là nơi địa linh nhân kiệt. Nhiều anh hùng, danh nhân Việt Nam xuất thân từ Hà Tĩnh. Nhiều làng quê ở Hà Tĩnh nổi tiếng văn chương, khoa bảng và kiên cường. Hà Tĩnh và Nghệ An là 2 tỉnh cùng chung 1 vùng văn hóa Lam Hồng, có chung biểu tượng là núi Hồng – sông Lam. Núi Hồng Lĩnh với 99 ngọn cùng với sông Ngàn Phố, sông Ngàn Sâu và sông La, sông Lam là nguồn cảm hứng cho các thế hệ thi nhân và nhạc sỹ.

Hà Tĩnh với tuyến giao thông huyết mạch, có đường quốc lộ 1 A đi qua và đường Hồ Chí Minh, tuyến đường sắt Bắc- Nam. Và đặc biệt, Hà Tĩnh có khu kinh tế Vũng Áng được xem là khu kinh tế biển trọng điểm quốc gia, nhưng thời gian gần đây đã kéo theo nhiều hệ lụy ô nhiễm mỗi trường biển của việc xử lý nước thải công nghiệp, ô nhiễm biển và cá chết hàng loạt dọc bờ biển miền Trung và bờ biển Hà Tĩnh, nước biển nhiễm chì và các kim loại nặng.

Hiện tại, lắp mạng cáp quang FPT cũng đã đầu tư hạ tầng viễn thông khắp tỉnh Hà Tĩnh từ lâu. Khách hàng Hà Tĩnh có thể đăng ký lắp mạng cáp quang FPT Hà Tĩnh để kết nối toàn quốc và toàn cầu, nắm bắt nhanh các thông tin kinh tế chính trị và có thể công bố các thông tin đi khắp cả nước và toàn cầu. Công nghệ thông tin và đặc biệt là internet có ý nghĩa vô cùng quan trọng đó là kết nối. Kết nối con người với con người, kết nối quốc gia, kết nối toàn cầu, tiến tới 1 thế giới phẳng, một thế giới hội nhập. Lắp mạng cáp quang FPT Hà Tĩnh có các gói cước cáp quang FPT dành cho cá nhân hộ gia đình và cáp quang doanh nghiệp, tùy vào từng đối tượng khách hàng và nhu cầu sử dụng của mình, khách hàng có thể cân nhắc lựa chọn các gói cước sao cho phù hợp và tiết kiệm chi phí.

Sau đây, lắp đặt cáp quang FPT xin giới thiệu đến khách hàng các gói cước cáp quang FPT dành cho cá nhân hộ gia đình và gói cước combo 2 trong 1 bao gồm internet cáp quang FPT và truyền hình FPT, 2 dịch vụ trên cùng 1 đường truyền cáp quang FPT.

Bảng báo giá gói cước cáp quang FPT:
cap-quang-fpt-chi-nhanh

Khách hàng lắp mạng cáp quang FPT Hà Tĩnh có rất nhiều sự lựa chọn về gói cước internet wifi cáp quang FPT, có từ gói cước F7 đến F2 là 6 sự lựa chọn về tốc độ và giá cước hàng tháng. Khách hàng tùy thuộc vào nhu cầu của cá nhân hộ gia đình mình và chi phí hàng tháng để có sự lựa chọn hợp lý, cần thêm thông tin chi tiết và tư vấn dịch vụ khách hàng gọi tổng đài để được hỗ trợ thêm.

Chương trình khuyến mãi lắp đặt cáp quang FPT:

  • Miễn phí lắp đặt cáp quang FPT.
  • Trang bị modem wifi cáp quang FPT.
  • Miễn phí toàn bộ chi phí dây cáp thuê bao cáp quang FPT.
  • Ưu đãi giảm cước hàng tháng trong suốt quá trình sử dụng và tặng từ 1 đến 3 tháng cước sử dụng khi khách hàng tham gia trả trước cước tháng.

Ưu đãi dành cho khách hàng trả trước cước:

  1. Khách hàng trả trước 6 tháng cước:
    Miễn phí hòa mạng cáp quang FPT.
    Tặng cước sử dụng tháng thứ 7.
  2. Khách hàng tham gia trả trước 12 tháng cước:
    Miễn phí hòa mạng cáp quang FPT.
    Tặng từ 1 đến 3 tháng cước, tương ứng tháng cước thứ 13, 14 và 15.

Thủ tục đăng ký lắp đặt cáp quang FPT:
Khách hàng liên hệ tổng đài để đăng ký.
Khách hàng đăng ký trực tuyến bằng cách điền đầy đủ thông tin vào khung đăng ký trực tuyến.

Bảng giá cước gói combo internet cáp quang FPT và truyền hình FPT:

Biển Thiên Cầm Hà Tĩnh vẫn xanh và rất đẹp và hấp dẫn, người Hà Tĩnh vần hiếu khách và kiên cường. Lắp mạng cáp quang FPT Hà Tĩnh cũng nỗ lực cải tiến và thay đổi để đáp ứng nhiều hơn những nhu cầu của khách hàng. Và với mong muốn mọi kết nối trên cùng 1 đường truyền, FPT Hà Tĩnh đưa vào bán gói cước combo internet cáp quang FPT và truyền hình FPT, 2 dịch vụ trên cùng 1 đường truyền cáp quang FPT. Truyền hình FPT là dịch vụ truyền hình công nghê cao, trên đường truyền cáp quang FPT, dựa trên giao thức IPTV, ứng dụng nhiều công nghệ mới vào đời sống, đem lại cho khách hàng nhiều trải nghiệm thú vị mới trên truyền hình FPT. Truyền hình FPT mới lạ mỗi ngày.

Thông tin chi tiết liên hệ:


Liên hệ đăng ký lắp đặt – tư vấn miễn phí :

logo-headerPhòng kinh doanh FPT Telecom

Tổng đài : 0989.906.286 hoặc 0943.286.326

FPT Telecom làm việc các ngày trong tuần, cả thứ 7 và chủ nhật

The post Lắp mạng cáp quang FPT Hà Tĩnh. appeared first on Lắp mạng FPT Telecom.

Touch Anything

Developer

Bài viết trên được hệ thống sưu tầm có ghi rõ nguồn từ các Label. Nếu có vi phạm chính sách DMCA hoặc vi phạm bản quyền nào đó, vui lòng liên hệ email minh.leo.star@gmail.com để được gỡ xuống.

0 comments:

Post a Comment