Thông báo nghỉ tết năm 2017

by 6:26 PM 0 comments

Kính gửi: Quý khách hàng!

 Đầu xuân năm mới, Ninja Team kính chúc Quý khách hàng cùng gia đình một năm mới AN KHANG – THỊNH VƯỢNG – HẠNH PHÚC.

  Công ty Ninja Team  xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã tín nhiệm, quan tâm, ủng hộ đối với các sản phẩm và dịch vụ do Ninja Team cung cấp trong suốt thời gian qua. Công ty Ninja Team rất mong nhận được sự quan tâm hơn nữa và được đồng hành cùng Quý khách hàng trong năm mới 2017.

  Năm 2016 đã qua, bên cạnh sự phấn đấu làm việc không mệt mỏi của tập thể nhân viên công ty Ninja Team, thì sự tin chọn và ủng hộ vô cùng quý báu của Quý khách hàng đã giúp Ninja Team khẳng định được vị thế và thương hiệu của mình trên thị trường phần mềm.

Bằng tất cả sự kính trọng của mình, Ninja Team cảm ơn sự đồng hành và hợp tác  của Quý khách hàng trong thời gian qua, và mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ và hợp tác tốt đẹp từ Quý khách hàng trong năm 2017 này. Chúng tôi cam kết luôn cố gắng cung cấp tới Quý khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

 lịch nghỉ tết Lịch nghỉ tết

   Để thuận tiện trong việc giao dịch trong dịp nghĩ lễ đầu xuân Chúng tôi trân trọng thông báo tới Quý khách hàng hàng lịch nghỉ như sau:

lịch nghỉ tết

   Thời gian bắt đầu nghỉ từ thứ 5  (ngày 26/01/2017 tức ngày 29/12/2016 âm lịch) đến hết thứ 4 (01/02/2017), thứ 5 (02/02/2017 tức mồng 6 âm lịch) công ty sẽ trở lại hoạt động bình thường.

Trong thời gian nghỉ Tết, nếu quý khách hàng cần hỗ trợ, xin liên lạc với chúng tôi theo số Email : ninjateamvn@gmail.com

Một lần nữa, Ninja Team xin gửi lời tri ân tới toàn thể Quý khách hàng đã quan tâm, đồng hành với các sản phẩm và dịch vụ do Ninja Team cung cấp. Chúc quý khách bước sang năm mới gặp nhiều may mắn, an khang thịnh vượng.

The post Thông báo nghỉ tết năm 2017 appeared first on Phần mềm quảng cáo Facebook Ninja hiệu quả SỐ 1.

Touch Anything

Developer

Bài viết trên được hệ thống sưu tầm có ghi rõ nguồn từ các Label. Nếu có vi phạm chính sách DMCA hoặc vi phạm bản quyền nào đó, vui lòng liên hệ email minh.leo.star@gmail.com để được gỡ xuống.

0 comments:

Post a Comment