Khắc phục lỗi 2028 khi đăng nhập nhiều tài khoản Zalo

by 6:29 PM 0 comments

Hiện tại, với phiên bản mới nhất của Zalo Pro, người dùng có thể đăng nhập bình thường nhiều tài khoản Zalo vào giả lập. Tuy nhiên trên một số thiết bị có tình trạng lỗi 2028 đối với một số tài khoản từ vị trí số 6, 7 trở đi. Điều này xảy ra do sự hạn chế thiết bị của hệ thống Zalo xảy ra không chỉ đối với giả lập mà còn thỉnh thoảng gặp trên một số dòng smartphone.

Để xử lý điều này, chúng ta cần xác nhận lại password trên thiết bị đó đối với những tài khoản bị lỗi. Việc xác nhận này chỉ cần thực hiện 1 lần duy nhất và về sau, người dùng đăng nhập bình thường cho toàn bộ tài khoản Zalo.

B1. Chạy Leapdroid. Tài khoản Zalo cần xác nhận password phải được gắn SIM vào điện thoại (bất kỳ điện thoại nào có thể nhận cuộc gọi, không cần phải smartphone).

B2. Bạn chuyển đổi chế độ Input hiện tại sang Leapdroid IME (Vào Setting, Chọn Languages and Inputs > Default > Chọn Leapdroid IME).

B3. Chạy app Zalo lên, đăng xuất tài khoản hiện tại nếu đang đăng nhập. Ở màn hình đăng nhập, chọn Đăng nhập và nhập số điện thoại của tài khoản bị lỗi. Sau đó nhấn Quên mật khẩu.

B4. Zalo sẽ gọi điện để đọc mã xác nhận, bạn nhận mã này vào ô mã xác nhận ở Leapdroid.

B5. Sau khi nhập mã xác nhận thành công, bạn tiến hành đổi lại pass. Bạn vẫn có thể nhập lại password cũ.

Thực hiện xong những bước này tài khoản Zalo sẽ được khắc phục lỗi 2028 khi đăng nhập. Áp dụng tương tự với những tài khoản bị lỗi.

Tuy vậy, để tiết kiệm thời gian, bạn có thể bổ sung thêm những thủ thuật sau:

  • Mua thiết bị có tên “khay dưỡng sim” để có thể thóa, lắp sim nhanh chóng.
  • Nên tạo tài khoản Zalo trên chính Leapdroid thì không phải xác nhận password.

Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi.

The post Khắc phục lỗi 2028 khi đăng nhập nhiều tài khoản Zalo appeared first on Phần mềm quảng cáo Zalo [FREE].

Touch Anything

Developer

Bài viết trên được hệ thống sưu tầm có ghi rõ nguồn từ các Label. Nếu có vi phạm chính sách DMCA hoặc vi phạm bản quyền nào đó, vui lòng liên hệ email minh.leo.star@gmail.com để được gỡ xuống.

0 comments:

Post a Comment