Lắp mạng cáp quang FPT tại Cao Bằng.

by 10:09 PM 0 comments

Như mọi người đã biết Cao Bằng là 1 tỉnh biên giới giáp Trung Quốc, có các tuyến cửa khẩu giao thương sôi động, trong những năm ngần đây Cao Bằng đã được chú trọng phát triển hơn cả về giao thông cũng như kinh tế xã hội. Cao Bằng là căn cứ địa quan trọng của cách mạng trước kia, giờ các di tích lịch sử vẫn hấp dẫn và thu hút nhiều sự tò mò của các chuyên gia nghiên cứu cũng như các bạn trẻ yêu nước và thích du lịch tìm tòi khám phá. Đặc biệt, Cao Bằng còn được biết đến với hệ thồng các thác nước đẹp nhất Việt Nam với khu du lịch sinh thái thác Bản Giốc đẹp vô cùng.

Cao Bằng là một tỉnh miền núi nhưng FPT đã nỗ lực đầu tư hạ tầng kéo cáp tại Cao Bằng để phục vụ nhu cầu làm việc, học tập, giải trí và kết nối mọi vùng miền, phát triển kinh tế địa phương.

Sau đây, lắp mạng cáp quang FPT xin giới thiệu đến khách hàng chương trình khuyến mãi, thông tin lắp đặt cáp quang FPT tại Cao Bằng.

Bảng giá cước dịch vụ internet wifi cáp quang tại Cao Bằng:
cap-quang-fpt-chi-nhanh

Khách hàng đăng ký lắp đặt internet cáp quang FPT Cao Bằng sẽ nhận được nhiều ưu đãi nhân dịp năm mới 2017.

Về khuyến mãi dành cho khách hàng đăng ký lắp đặt cáp quang FPT:

  • Miễn phí toàn bộ dây cáp thuê bao. Nghĩa là toàn bộ dây cáp kéo từ tủ tín hiệu của FPT đến nhà khách hàng, công ty sẽ miễn phí dây cáp thuê bao khách hàng không phải chi trả chi phí.
  • Trang bị modem wifi cáp quang.
  • Miễn phí công lắp đặt và cài đặt dịch vụ.
  • Ưu đãi giảm cước hàng tháng trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ internet wifi cáp quang FPT.

Ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng trả trước:

  1. Khách hàng trả trước 6 tháng tiền cước:
    Miễn phí hòa mạng internet cáp quang FPT.
    Tặng cước sử dụng tháng thứ 7.
  2. Khách hàng trả trước 12 tháng tiền cước:
    Miễn phí hòa mạng internet cáp quang FPT.
    Tặng cước sử dụng tháng thứ 13 và 14.

    Thủ tục đăng ký lắp đặt internet cáp quang FPT:
    Khách hàng liên hệ tổng đài để đăng ký dịch vụ, hoặc đăng ký trực tuyến và chờ nhân viên gọi điện thoại tư vấn dịch vụ và hoàn thiện hồ sơ hợp đồng. Khách hàng cung cấp 1 bản sao chứng minh thư nhân dân và đóng tiền cho nhân viên ký hợp đồng.

Bảng giá gói cước combo internet cáp quang FPT và truyền hình FPT:
bang-gia-combo-truyen-hinh-fpt-2017

Với mong muốn mọi kết nối trên cùng một đường truyền và đáp ứng tối ưu mọi nhu cầu của khách hàng FPT Cao Bằng đang bán gói cước combo 2 trong 1, tích hợp đồng thời cả 2 dịch vụ internet wifi cáp quang FPT và truyền hình FPT trên cùng một đường truyền cáp quang FPT. Việc tích hợp 2 trong 1 cho phép khách hàng sử dụng đồng thời cả 2 dịch vụ của FPT và đảm bảo tín hiệu truyền hình không bị dán đoạn ngắt quãng khi thời tiết thay đổi, mưa bão, chỉ cần có điện và còn tín hiệu internet wifi cáp quang FPT thì khách hàng có thể xem và sử dụng truyền hình FPT, không bị ảnh hưởng bởi thời tiết và mưa bão. Cùng với đó dịch vụ truyền hình FPT vô cùng đa dang và phong phú, nội dung hấp dẫn, ứng dụng công nghệ mới phục vụ đời sống. Hỵ vọng gói cước combo 2 trong 1 sẽ mạng đến cho khách hàng nhiều sự tiện lợi, tiết kiệm chi phí và có nhiều trải nghiệm thú vị cùng truyền hình FPT.


Liên hệ đăng ký lắp đặt – tư vấn miễn phí :

logo-headerPhòng kinh doanh FPT Telecom

Tổng đài : 0989.906.286 hoặc 0943.286.326

FPT Telecom làm việc các ngày trong tuần, cả thứ 7 và chủ nhật

The post Lắp mạng cáp quang FPT tại Cao Bằng. appeared first on Lắp mạng FPT Telecom.

Touch Anything

Developer

Bài viết trên được hệ thống sưu tầm có ghi rõ nguồn từ các Label. Nếu có vi phạm chính sách DMCA hoặc vi phạm bản quyền nào đó, vui lòng liên hệ email minh.leo.star@gmail.com để được gỡ xuống.

0 comments:

Post a Comment