Lắp mạng cáp quang FPT thông báo nghỉ tết 2017.

by 9:12 AM 0 comments

Vậy là chỉ còn 72 h nữa là kết thúc năm cũ và bắt đầu một năm mới. Các chi nhánh của lắp mạng cáp quang FPT sẽ làm việc hết ngày mai để đảm bảo toàn bộ kết nối của khách hàng được đảm bảo và thông suốt, ổn định trong dịp tết Đinh Dậu này. Cùng trong không khí những ngày tết nhất này, các nhân viên của FPT toàn quốc vẫn đang miệt mài làm việc để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, từ ngày mai, 24/1 ( tức 28 tết) lắp mạng cáp quang FPT chỉ tiếp nhận các thông tin báo bảo trì sửa chữa dịch vụ cũng như hỗ trợ kỹ thuật các khách hàng cũ, mọi khách hàng đăng ký lắp mới hẹn khách hàng ra riêng, lắp mạng FPT xin được phục vụ các khách hàng mới tiếp.

Khách hàng báo bảo trì dịch vụ, mất kết nối vui lòng gọi: 19006600 ấn nhánh số 2 để được hỗ trợ 24/24 và trực cả ngày nghỉ tết.

Nhân dịp, Tết đang đến rất gần, lắp mạng cáp quang FPT xin thông báo lịch nghỉ tết 2017 của lắp mạng cáp quang FPT trên toàn quốc. Các văn phòng giao dịch của FPT toàn quốc sẽ đóng cửa từ ngày 26/1/2017 ( tức ngày 29/12) đến hết ngày 1/2/2017 ( tức ngày 5/1/2017 âm lịch).

Lắp mạng cáp quang FPT sẽ làm việc bình thường trở lại vào thứ 2 ngày 6 tháng 2 năm 2017.

Tất cả chúng ta đang chờ đón một mùa tết mới với nhiều tin và hy vọng. Nhân dịp tết đến xuân sang, lắp mạng cáp quang FPT xin bày tỏ sự cảm ơn chân thành vì sự tin tưởng của khách hàng.

Chúc quý khách hàng một năm mới tràn đầy sức khỏe, gia đình hạnh phúc, đạt được nhiều thành công mới và luôn sát cánh tin chọn sử dụng dịch vụ internet cáp quang FPT và truyền hình FPT.

Kính chúc AN KHANG THỊNH VƯỢNG.

CHÚC MỪNG NĂM MỚI ĐINH DẬU 2017. AN KHANG THỊNH VƯỢNG.

The post Lắp mạng cáp quang FPT thông báo nghỉ tết 2017. appeared first on Lắp mạng FPT Telecom.

Touch Anything

Developer

Bài viết trên được hệ thống sưu tầm có ghi rõ nguồn từ các Label. Nếu có vi phạm chính sách DMCA hoặc vi phạm bản quyền nào đó, vui lòng liên hệ email minh.leo.star@gmail.com để được gỡ xuống.

0 comments:

Post a Comment