3 chiến dịch Remarketing Facebook thông minh giúp tối ưu doanh thu mùa cuối năm

by 8:06 PM 0 comments

Làm thế nào để chinh phục khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên? Đó là băn khoăn của nhiều doanh nghiệp, người kinh doanh khi muốn sản phẩm của mình tiếp cận được đến với khách hàng. Đa phần khách hàng sẽ muốn mua hàng của bạn khi bắt gặp sản phẩm vào lần thứ 3, thứ 4. Chính vì vậy, doanh nghiệp cần tăng mức độ hiện diện trong tâm trí khách hàng mục tiêu bằng chiến thuật Remarketing thông minh và hữu hiệu.

Remarketing là một hình thức quảng cáo lặp đi lặp lại nhiều lần hiển thị đến tệp đối tượng đã truy cập trên website/fanpage đã từng tương tác với quảng cáo của doanh nghiệp như: like,comment, inbox hay để lại thông tin. Nhờ đó mà doanh nghiệp có thể xác định đâu là đối tượng đã từng quan tâm đến dịch vụ, có khả năng chuyển đổi cao

Hiệu quả của Reamarketing cho thấy có đến 43% khách hàng sẽ quay lại lần nữa, 28% sẽ giới thiệu cho bạn bè và người thân. Còn lại khách sẽ để lại review khách hàng tích cực sau khi mua hàng và share sản phẩm trên trang cá nhân của mình.

Đối tượng Remarketing cơ bản Facebook bao gồm rất nhiều đối tượng như: người đã mua sản phẩm, người từng xem video trên Fanpage, người từng ghé thăm tường, tương tác và để lại thông tin sau ở những mẫu quảng cáo. Tùy vào trạng thái của các đối tượng mục tiêu ta sẽ áp dụng những chiến thuật Remarketing khác nhau. Hãy cùng mình tìm hiểu về 3 chiến dịch Remarketing hiệu quả trên Facebook mà bạn cần biết.

Chiến thuật “Mưa dầm thấm lâu”

Hàng ngày chúng ta thường phải đối mặt với rất nhiều mẫu quảng cáo, thông điệp khác nhau. Nhưng làm thế nào để họ chú ý đến bạn? Hãy tạo ra sự khác biệt bằng cách xây dựng thương hiệu của mình có sự gắn kết với nhu cầu của khách hàng. Quảng cáo video chính là thước đo hiệu quả nhất giúp bạn xác định được nhu cầu mà họ quan tâm tới thương hiệu. Remarketing bằng một mẫu quảng cáo sẽ giúp bạn tạo chuyển đổi khách hàng rất cao.

Chiến thuật “Hãy cứ khát khao, hãy cứ dại khờ”

Khi chúng ta chưa sở hữu được món đồ mà chúng ta muốn, chúng ta rất dễ bị hạ gục bởi mẫu quảng cáo đánh vào “ham muốn muốn sở hữu để thoả mãn bản thân”. Khi đó, ta sẽ rất dễ mua sản phẩm mà vô tình quên mất đi giá trị của sản phẩm mà sẵn sàng đặt tiền xuống để sở hữu món đồ đó.

Chiến thuật sử dụng các phần mềm Marketing

Một trong những phương pháp hữu hiệu giúp bạn giữ chân khách hàng là sử dụng phần mềm Marketing. Ninja Fanpage là phần mềm giúp bạn thực hiện được tính năng quản lý comment, inbox với số lượng lớn để tiếp cận và khai thác tối đa thông tin khách hàng. Đặc biệt là tính năng gửi tin nhắn hàng loạt cho khách hàng sẽ giúp bạn gửi toàn bộ chương trình ưu đãi sản phẩm để thu được tệp khách hàng tiềm năng.

The post 3 chiến dịch Remarketing Facebook thông minh giúp tối ưu doanh thu mùa cuối năm appeared first on Phần mềm quảng cáo Facebook Ninja hiệu quả SỐ 1.

Touch Anything

Developer

Bài viết trên được hệ thống sưu tầm có ghi rõ nguồn từ các Label. Nếu có vi phạm chính sách DMCA hoặc vi phạm bản quyền nào đó, vui lòng liên hệ email minh.leo.star@gmail.com để được gỡ xuống.

0 comments:

Post a Comment