Cách tạo gian hàng trên Zalo Shop (2021) hiệu quả nhất

by 11:55 PM 0 comments

Hiện nay, kênh Zalo là một trong những kênh thu hút rất nhiều sự quan tâm của các những người kinh doanh online đặc biệt là các doanh nghiệp lớn. Zalo được xem là “miếng đất màu mỡ” cho những ai biết khai thác. Nhưng việc đầu tiên là là bạn phải có tài khoản Zalo và tạo gian hàng trên Zalo Official Account. Vậy tạo gian hàng trên Zalo có không không? Cách tạo như thế nào hay cũng chúng mình xem qua bài viết dưới đây.

Tổng quan về cách tạo gian hàng trên Zalo Shop 

Zalo Shop là gì?

Zalo Shop là một nền tảng quản lý sản phẩm và tiếp cận khách hàng cho các doanh nghiệp và những đơn vị bán lẻ online khác. Cùng với Zalo Ads, Zalo shop sẽ giúp những người kinh doanh tiếp cận được hàng triệu khách hàng tiềm năng ngay trên Zalo.

Zalo Shop hỗ trợ người bán thiết lập cửa hàng và quảng bá sản phẩm đến khách hàng. Từ đó, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận Shop, mua sắm và có thể liên lạc trực tiếp với chủ cửa hàng thông qua tin nhắn ngay trên Zalo. 

Những lợi thế khi sử dụng Zalo Shop

  • Dễ dàng tiếp cận khách hàng tiềm năng hoàn toàn miễn phí và chính xác nhất
  • Sử dụng Zalo trên máy tính với đầy đủ chức năng 
  • Khách hàng tiếp cận được 100% bài viết 
  • Không gây spam tin nhắn hay spam thông báo 
  • Được phép lọc kết bạn theo vị trí, tuổi tác, địa điểm, giới tính…
  • Tất cả người dùng trên Zalo đều là người thật vì Zalo bắt buộc phải đăng nhập bằng số điện thoại mà họ đang sử dụng. Qua đó giúp bạn nghiên cứu và thu thập dữ liệu khách hàng một cách tốt nhất.
  • Phù hợp từ doanh nghiệp đến những cửa hàng nhỏ lẻ
  • Có thể sắp xếp và trưng bày danh mục tuỳ ý hay những chương trình khuyến mãi hấp dẫn khác
  • Sử dụng full chức năng quản lý trên máy tính như triển khai các chương trình khuyến mãi, tương tác với khách hàng…

Những sản phẩm bị cấm trên Zalo Shop

Những sản phẩm bị cấm bao gồm: 

  • Chất kích thích như ma tuý, và các chất gây nghiện khác
  • Những loại thuốc không có nguồn gốc rõ ràng và không được cấp giấy phép
  • Thuốc ngủ, thuốc độc…
  • Chất gây nổ, hoá chất độc hại, vũ khí 
  • Tài liệu bí mật của quốc gia
  • Các bộ phận của cơ thể con người 
  • Các sản phẩm phân biệt chủng tộc
  • Sản phẩm và các phần mềm bất hợp pháp
  • Sản phẩm bất hợp pháp
  • Rượu và cồn trên 15 độ

Những lý do nên sử dụng Zalo Shop thay cho Zalo cá nhân 

Cách hoạt động của Zalo Shop cũng như Fanpage của Facebook giúp tăng độ uy tín trong mắt của người dùng hơn và khách hàng phải kết bạn với Shop thì mới có thể tương tác cùng nhau. Cùng với đó, Zalo Shop hỗ trợ các công cụ marketing giúp gửi tin nhắn đến nhiều khách hàng hơn, giúp tương tác chuyên nghiệp và hệ thống hơn.

Bạn cũng có thể thêm nhiều tài khoản zalo nhân viên để hỗ trợ quản lý gian hàng, hay thậm chí bạn cũng có thể bán song song trên Zalo cá nhân và Zalo Shop của bạn.

99995 zalo shop 16720a

Trước khi đăng ký Zalo Shop, người dùng cần phải có Zalo Official Account, sau đây là các bước để đăng ký Zalo OA chi tiết và cụ thể nhất:

Các bước đăng ký Zalo OA

Các bước tạo gian hàng trên Zalo tương đối khá dễ dàng so với các nền tảng khác, bạn chỉ cần làm theo những hướng dẫn sau đây.

Truy cập trang khởi tạo Zalo Shop 

Bạn truy cập vào trang bên dưới để tạo Zalo Official Account.

  • Vào trang https://id.zalo.me để đăng nhạp tài khoản.
  • Đăng nhập bằng ID & Password hoặc mã QR.
  • Xác nhận Captcha.
  • Chọn những người mà bạn tương tác gần đây nhất. 
  • Nhấn vào ô trên thanh chọn “Tạo Official Account mới”.

Khi đã đăng ký thành công bạn sẽ tạo danh mục các sản phẩm – dịch vụ.

Screenshot 5

Chọn loại tài khoản Zalo OA  

Khi đã đăng nhập hoàn tất, tài khoản sẽ có 3 loại tài khoản sau để bạn lựa chọn:

Doanh nghiệp

Là dành cho thương hiệu, doanh nghiệp, cửa hàng giới thiệu sản phẩm, dịch vụ và CSKH.

  • Chat trực tiếp với khách hàng
  • Gửi 4 tin broadcast/tháng tới mỗi người quan tâm
  • Tin nhắn từ OA sẽ hiển thị trong tin nhắn cá nhân
  • Thiết lập truy vấn tự động

Nội dung

Dành cho các cơ quan và báo chí, nghệ sĩ, ca sĩ

  • Gửi tin nhắn cho những người quan tâm với 1tin/ngày
  • Tin nhắn hiển thị trong Media Box

Cơ quan nhà nước 

Dành cho các cơ quan, tổ chức, nhà nước và cũng như các dịch vụ hành chính công 

  • Cho phép gửi 4tin/ ngày đối với những người quan tâm 
  • Tin nhắn sẽ hiển thị trong hộp thư cá nhân của bạn
  • Chat với người dân
dang ky official zalo

Nhập thông tin

Chọn danh mục hoạt động phù hợp và nhấn tiếp tục theo các chủ đề như sau.

  • Mẹ & Bé
  • Thiết bị công nghệ
  • Thời trang
  • Sức khỏe
  • Mỹ phẩm & làm đẹp
  • Du lịch & khách sạn
  • Giáo dục & đào tạo
  • Ăn uống
  • Mua sắm & bán lẻ
  • Thực phẩm
  • Địa điểm vui chơi
  • Dịch vụ khác

Các bước nhập thông tin tài khoản như sau: 

  • Tên Official Account: Đây là bước quan trọng qua quá trình tạo Tài khoản Zalo, bạn phải đặt tên thương hiệu rõ ràng, không đặt tên chung chung hay các từ khóa sản phẩm. Đây là quy định đặt tên của Zalo OA, nếu bạn không tuân thủ sẽ không được phê duyệt.
  • Thông tin giới thiệu: Giới thiệu hoặc mô tả về sản phẩm, dịch vụ mà bạn đang kinh doanh.
  • Địa chỉ doanh nghiệp: Nhập địa điểm kinh doanh của bạn
  • Họ và tên: Họ tên thật của bạn.
  • Điện thoại liên hệ: Số điện thoại công ty hoặc số điện thoại cá nhân của bạn.
zyro image 1

Cập nhật ảnh đại diện, ảnh bìa

  • Hình ảnh rõ, không mờ, không bị cắt nhỏ
  • Khi đã đăng nhập thông tin thành công, bạn upload hình ảnh Logo hoặc hình ảnh đại diện. Kích thước là 150X150, dung lượng không quá 1MB, hình có định dạng Png hoặc Jpg.
  • Ảnh bìa có kích thước là 320×350 pixels, dung lượng không quá 1MB, hình có định dạng Png hoặc Jpg. 
  • Bấm tiếp tục để zalo Zalo cập nhật.

Sau khi đã tạo Zalo OA xong, Quản trị viên sẽ nhận được thông báo thời gian duyệt OA và bắt đầu xác thực tài khoản Zalo OA.

Screenshot 2021 10 02 081554

Hoàn tất quá trình đăng ký trên Zalo OA

  • Có thể xem trước giao diện Zalo khi nhập. 
  • Nhấn “Tạo tài khoản OA” để hoàn tất.

Xem thêm video tại đây: Cách Tạo Tài Khoản Oa Zalo Official Account Cực Nhanh | Phạm Thu Hồng Official

Xác thực gian hàng Zalo OA 

Đối với những doanh nghiệp hoạt động các lĩnh vực như: 

  • Bảo hiểm
  • Ngân hàng
  • Tín dụng
  • Ví điện tử
  • Chứng khoán… cần xác minh tài khoản Zalo OA để được duyệt.

Đối với các doanh nghiệp khác có thể bỏ qua bước này.

Tài khoản xác minh là gì?

Xác minh tài khoản hay còn được gọi là xác thực tài khoản, bạn có quyền yêu cầu Ban Quản Trị của Zalo để chứng thực sở hữu hoặc được phép sử dụng tên gọi, cá nhân, thương hiệu của người đại diện, khi đã được Zalo chứng thực thì sẽ có dấu tích màu cam trên thanh thông báo của Admin.

Quyền lợi của khi được xác minh tài khoản

Thông thường, khi xác minh Zalo sẽ thường có những lợi ích sau:

  • Xác thực Zalo nhằm mục đích xây dựng niềm tin của khách hàng cũng như những người quan tâm.
  • Hỗ trợ các vấn đề quảng cáo trên Zalo OA. 

Ngoài ra, còn một số ưu điểm như sau:

  • Khi đã xác thực thì tài khoản của bạn là duy nhất, nên tránh việc giả mạo thương hiệu của Zalo OA.
  • Được ưu tiên hiển thị ở vị trí đầu khi người dùng tìm kiếm 
  • Được phép sử dụng các tính năng của Zalo Shop.

Xác thực Zalo OA 

Hiện nay, có 3 dạng xác thực theo các phương án sau:

  • Xác thực tên thương hiệu: Áp dụng cho doanh nghiệp có tên OA khác so với tên trên GPKD, doanh nghiệp có giấy xác nhận đăng ký thương hiệu này là do Cục sở hữu trí tuệ cấp.
  • Xác thực theo tên doanh nghiệp: Đối với doanh nghiệp sử dụng tên trên GPKD đăng ký tên OA.
  • Xác thực tên giao dịch khác: Đối với các doanh nghiệp có tên OA khác với tên GPKD, doanh nghiệp không có giấy xác nhận đăng ký thương hiệu do Cục sở hữu trí tuệ cấp.
Screenshot 2

Lưu ý: 

  • Nếu sản phẩm và dịch không vi phạm chính sách của Zalo hoặc không có những dấu hiệu bất thường thì sẽ được cấp phép nhanh hơn.
  • Thông thường thời gian xét duyệt của tối đa là 7 ngày kể từ ngày đăng ký tài khoản Zalo OA.
  • Trong thời gian xác thực bạn không thể thêm các tài liệu khác vào hệ thống.

Xem thêm video về quy trình tạo tài khoản Zalo OA

Các giấy tờ xác thực cho “OA doanh nghiệp” 

Các giấy tờ để xác thực OA doanh nghiệp phải tùy vào loại OA, bạn cần cung cấp hồ sơ như sau: 

  • Giấy tờ xác minh thông tin doanh nghiệp
  • Giấy tờ xác minh tên thương hiệu 
  • Giấy tờ giao dịch liên quan đến doanh nghiệp của bạn (nếu tên của OA đặt tên theo tên của thương hiệu hay giao dịch thay vì doanh nghiệp trên giấy ĐKKD). 

Các giấy tờ để truy cập Zalo OA tại đây.

Chi tiết về các giấy tờ cho mỗi loại OA như:

  • Tên đăng ký kinh doanh  
  • Tên thương hiệu 
  • Tên giao dịch 

Bạn truy cập vào trang chủ của Zalo để nhận được những giấy tờ, công văn để mở thẻ tài khoản. Truy cập yêu cầu mở tài khoản tại đây.

Sau khi chọn đủ hồ sơ nhấn vào xác nhận để, quá trình xác thực sẽ được thực hiện trong 7 ngày.

Screenshot 4

Thông báo kết quả xác thực tài khoản Zalo OA 

Sau khi cung cấp các tài liệu lên hệ thống Zalo OA, Zalo OA sẽ thông báo kết quả cho bạn theo hai hình thức: Thành công hoặc Từ chối, kết quả sẽ thông báo trực tiếp đến quản trị viên quản lý OA.

Mức phí khi tham gia Zalo OA

Thông tin mức phí

  • Gói 1: 660.000VND/OA có hiệu lực trong 6 tháng.
  • Gói 2: 1.320.000VND/OA có hiệu lực 14 tháng.

Hình thức thanh toán

  • Gửi về Công Ty Cổ Phần VNG
  • STK: 0301604017
  • Ngân hàng: Citibank N.A Việt Nam

Xác nhận thanh toán và hóa đơn GTGT

Xác nhận thanh toán: 

  • Bạn nhấn vào nút “ Quan tâm OA Zalo Shop Support” để nhận thông báo đăng ký. 
  • Thời gian xét duyệt là khoảng 3 cho tới 4 ngày và tùy thuộc và ngân hàng.
  • Thông báo xác nhận đóng phí vào thứ 4 và thứ 6 qua OA Zalo Shop Seller.

Xuất hóa đơn:

  • Tất cả hóa đơn sẽ được gửi vào Email của bạn từ những đơn xác nhận đóng phí đến thông tin xuất hóa đơn. 
  • Hóa đơn sẽ được gửi qua mail trong vòng 10 ngày làm việc. 

Hỗ trợ đến Quản trị viên Zalo 

Trong quá trình xác thực nếu cần tư vấn hay giải đáp thắc mắc về cách xử lý tài khoản bị khoá. Bạn có thể gửi mail đến BQT của Zalo qua hòm thư oa@zalo.me để được hỗ trợ và giải đáp thắc mắc. 

Lý do bị khoá có thể là hết hạn cập nhật thông tin. Ngoài ra, bạn cũng có thể liên hệ qua hotline: 19004766 nhấn phím 2 để được hỗ trợ.

Screenshot 6

Đăng ký tham gia Zalo Shop

  • OA doanh nghiệp đã được xác thực.
  • Oa doanh doanh nghiệp đã được kích hoạt tính năng cửa hàng.

Cách đăng ký tham gia nhóm:

  • Bạn truy cập vào form đăng ký tham gia Zalo shop tại đây.
  • Sau đó sẽ có Email xác thực tham gia từ 3-5 ngày.

Các bước tạo gian hàng trên Zalo tương đối khá dễ dàng so với các nền tảng khác, bạn chỉ cần làm theo những hướng dẫn sau đây.

Đăng ký các tính năng của Zalo Shop

Tính năng cửa hàng là tính năng có thu phí, doanh nghiệp cần đóng phí trước khi có thể sử dụng những tính năng này. Mức thu phí bạn có thể tham khảo ở đây.

zalo shop

Đăng sản phẩm

Bước 1: Sau khi đã có tài khoản Zalo OA, tại giao diện chính bạn chọn và mục sản phẩm trong phần cửa hàng.

Bước 2: Chọn thêm sản phẩm 

Bước 3: Nhập các thông tin trên biểu mẫu.

Những thông tin cần thiết

  • Tên sản phẩm có tối đa 200 ký tự
  • Giá sản phẩm có cấu trúc là: 200000
  • Điền mã sản phẩm được áp dụng liên kết vận chuyển 
  • Có số lượng tối thiểu là 1, tối đa là 100000 sản phẩm 
  • Tối đa 10 hình ảnh, mỗi ảnh tối đa là 1 MB
  • Chọn những loại sản phẩm có sẵn trong danh mục

Thông tin về vận chuyển 

  • Đơn vị là gram, tối thiểu là 100 gram và tối đa là 100.000 gram
  • Kích thước gồm có chiều rộng, chiều dài và chiều cao
  • Đơn vị tính là ‘Cm”. Tối thiểu là 1 cm và tối đa là 100 cm

Thông tin chi tiết

  • Cung cấp các thông tin rõ ràng để làm rõ sản phẩm trong phần mô tả.
  • Các thuộc tính của sản phẩm như màu sắc, kích thước, chất liệu, dùng lượng và khối lượng.
  • Khi đã có đầy đủ thông tin, bạn bấm vào chữ Tạo sản phẩm.
dang san pham

Tạo chương trình giảm giá trên Zalo OA

Để tạo chương trình khuyến mãi thì bạn bấm tương tự vào chuyên mục Thiết lập cửa hàng và chọn vào tính năng “giảm giá”, ấn chọn “Thêm” để tạo mã giảm giá mới. Khi xuất hiện giao diện giảm giá, bạn điền các thông tin sản phẩm, dịch vụ bao gồm:

  • Tên chương trình: Tên chương trình giảm giá của bạn
  • Mô tả: Giới thiệu một đoạn ngắn về sản phẩm 
  • Phần trăm giảm giá: số phần trăm giả tuỳ ở bạn, thông thường là 10%, 20%, 30%…
  • Thời gian áp dụng: Thời gian triển khai chương trình giảm giá như: 1 ngày, 1 tuần…
  • Sản phẩm áp dụng: Tất cả sản phẩm trong cửa hàng hay sản phẩm nhất định mà bạn muốn.
  • Ảnh giảm giá: Kích thước ảnh là 750×220 px, dung lượng tối đa là 1MB.

Sau đó, bạn và phần thiết lập để thiết lập thông tin mà hệ thống yêu cầu: 

  • Banner: Chọn banner để thu hút về chương trình khuyến mãi của bạn.
  • Giảm giá: Các mức giảm giá cụ thể 
  • Danh mục nổi bật: Danh mục mà bạn muốn giảm giá.

Sau khi đã điền đầy đủ thông tin, bạn nhấn vào chữ “Xác nhận” để hoàn tất chương trình tạo mã giảm giá.

san pham giam gia

Thiết lập thông báo đơn hàng

Bạn vào phần đơn hàng ở trong cửa hàng, khi đó bạn sẽ nhận được thông báo mỗi khi có đơn hàng qua Zalo Chat hoặc thông báo từ trình quản lý đơn hàng trên cửa sổ Zalo. 

Còn về phần khách hàng, họ truy cập vào cửa hàng của bạn thông qua giao diện Profile của Zalo OA hay qua bán hàng trong chat, tin nhắn Broadcast.

Thiết lập phản hồi nhanh 

Bước 1: Bạn chọn vào phần “ Thiết lập phản hồi nhanh” trên tài khoản OA.

Bước 2: Chỉnh sửa các nội dung để tự động trả lời nhanh các câu hỏi của khách hàng.

Bước 3: Thiết lập nhanh thời gian áp dụng cho tin nhắn phản hồi nhanh, có thể áp dụng trong ngày, trong tuần hay trong một thời gian nhất định. Còn có thể thiết lập nhiều thời gian khác nhau chẳng hạn như trưa, chiều…

3 1 1

Cách thiết lập tính năng vận chuyển hàng hoá trên Zalo OA

Bước 1: Đăng nhập vào Zalo OA, vào mục cửa hàng, vào shop, thiết lập cửa hàng.

Bước 2: Tại mục đơn vị đối tác nhấn vào “liên kết Boxme” 

Bước 3: Khi đã lưu cấu hình, bạn sẽ đăng ký tài khoản Boxme.

Bước 4: Liên kết tài khoản sản phẩm 

Trong phần cấu hình tài khoản cá nhân bạn tiến hành cài đặt các thông tin cá nhân.

  • Thông tin chủ tài khoản
  • Thông tin doanh nghiệp và liên kết thẻ thanh toán
  • Cấu hình nhân viên
  • Cấu hình kho hàng
  • Nhận tiền thu hộ
  • Cấu hình tính phí lưu kho 
  • Hãng vận chuyển ưu tiên 
  • API key
pasted image 0 3 1

Cài đặt bố cục vào giao diện trên Zalo OA

Vào phần “Thiết lập cửa hàng” nhằm tạo banner thu hút và hấp dẫn giúp cửa hàng của bạn trông chuyên nghiệp hơn.

Quản lý danh mục

Quản lý danh mục giúp bạn dễ dàng kiểm soát và phân chia sản phẩm giúp cho việc quản lý hiệu quả hơn. 

Thêm danh mục sản phẩm, bạn điền các thông tin sau:

  • Tên danh mục
  • Trạng thái
  • Mô tả
thiet lap cua hang

Thiết lập thanh toán 

Bước 1: Trên Zalo OA hiện nay có 3 hình thức thanh toán là:

  • Thẻ quốc tế Visa, JCB, Master 
  • Ví Zalo Pay 
  • Thẻ ATM ( Internet Banking nội địa)

Bước 2: Sau khi đã nhập số thẻ, tiến hành nhập những thông tin sau:

  • Tên công ty 
  • Địa chỉ công ty 
  • Mã số thuế 

Bước 3: Thanh toán và hoàn tất.

pasted image 0 13

Lưu ý:

  • Mức nạp thấp nhất là 50.000 VNĐ và tối đa là 250.000 VNĐ.
  • Tiền trong tài khoản không được hoàn trả trong mọi trường hợp.
  • Nếu nạp tiền không thành công, bạn có thể gửi qua Email oa@zalo.me để giải đáp thắc mắc.

Cách tương tác và tăng lượt quan tâm trên Zalo OA

Mời bạn bè “Quan tâm”

Bạn có thể mời bạn bè quan tâm qua giao diện quản lý của admin, mỗi ngày bạn có thể mời tối đa 20 bạn bè theo dõi, quan tâm đến Zalo của mình. Khi đó bạn cần lọc theo nhóm bạn nào có khả năng quan tâm đến sản phẩm của bạn, cứ mỗi lần thao tác là Zalo của bạn sẽ tăng lên từng ngày.

Đây là cách làm hoàn toàn miễn phí, nhưng chỉ khả dùng với bạn bè trong danh sách bạn bè.

Sử dụng Broadcast 

Broadcast là chức năng quảng bá thương hiệu được thiết kế riêng cho tài khoản Zalo OA, bạn được quyền tùy chọn đối tượng khách hàng như độ tuổi, vị trí địa lý, giới tính… Tuỳ vào loại tin nhắn của Zalo Oa mà có những giới hạn như sau.

  • Gửi 1 hoặc nhiều tin nhắn, tối đa là 5 bài viết Broadcast
  • Nội dung tin nhắn là những bài viết trước đó hoặc những bài viết đã được tạo sẵn.
  • Thời gian gửi của Broadcast là từ 6h sáng đến 20h mỗi ngày, nếu gửi sau 20h thì Broadcast sẽ được gửi vào hôm sau.
  • Thời gian duyệt và gửi Broadcast là 30 phút, nếu tin nhắn không hợp lệ sẽ bị từ chối và bị khoá các tài khoản vi phạm hoạt động mà không cần báo trước. 
pasted image 0 16

Sử dụng Zalo Ads

Không cần phải nói quá nhiều về Ads vì đây được xem là cách tiếp cận nhanh nhất đối với người dùng trên mọi nền tảng chứ không riêng gì Zalo Ads. Thay vì bỏ nhiều công sức cho Broadcast chất lượng thì bạn nên đặt tên sao cho tính kêu gọi và thuận tiện cho việc tìm kiếm.

Bạn chỉ cần bỏ ra một khoản chi phí là đã có thể kích hoạt Zalo Ads mà không giới hạn sô người tiếp cận rồi.

pasted image 0 17

Chia sẻ nhật ký lên bài viết người dùng

Đăng những nội dung hấp dẫn, lôi cuốn để thu hút nhiều người quan tâm. Bạn phải lên kế hoạch bài viết, viết những bài chia sẻ và mang lại lợi ích cho người dùng, tìm hiểu và tham khảo ý kiến của nhiều nguồn tin để biết cách xây dựng Zalo OA là nơi mang lại những kiến thức hữu ích cho người dùng.

Tạo ra nội dung giá trị trên OA

Tạo ra nội dung giá trị giúp bạn tạo ra các mối quan hệ tốt với người dùng, từ đó người dùng có thể hiểu hơn về sản phẩm, dịch vụ và tạo ra nhu cầu sử dụng. Khi sản phẩm và nội dung tốt, khách hàng sẽ tự giới thiệu sản phẩm của mình đến với những người trong gia đình hay là bạn bè của họ, từ đó bạn ngày càng có nhiều lợi nhuận hơn.

Tạm Kết

Hy vọng những bài viết chia sẻ cũng của chúng tôi sẽ giúp hiểu rõ hơn về cách hoạt động của Zalo Oa và cách tạo gian hàng Zalo Shop hoàn toàn miễn phí, nhanh chóng và tiện lợi. 

Touch Anything

Developer

Bài viết trên được hệ thống sưu tầm có ghi rõ nguồn từ các Label. Nếu có vi phạm chính sách DMCA hoặc vi phạm bản quyền nào đó, vui lòng liên hệ email minh.leo.star@gmail.com để được gỡ xuống.

0 comments:

Post a Comment