Bí quyết Chăm sóc Khách hàng trên Zalo hiệu quả

by 8:51 AM 0 comments

Như chúng ta đã biết, Zalo là một ứng dụng nhắn tin và gọi điện miễn phí hoạt động trên nền tảng di động và cả máy tính, được sử dụng rộng rãi trên nhiều nước như: Việt Nam, Hoa Kì, Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc, Ả Rập Xê Út, Nga… Do đó, kênh Zalo đang là một trong những lựa chọn lý tưởng để hướng tới đa kênh trong bán hàng.

Đây là một kênh thương mại mạng xã hội di động có nền tảng khách hàng lớn với hơn 64 triệu người dùng (tại Việt Nam), vì vậy, bán hàng trên Zalo sẽ giúp bạn tiếp cận được nhiều Khách hàng tiềm năng. Tuy nhiên, để có được khách hàng, ngoài sản phẩm chất lượng, mức giá phù hợp, bạn cần biết cách chăm sóc chăm hàng để chốt đơn hàng nhanh chóng. 

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để giúp bạn Chăm sóc Khách hàng trên Zalo hiệu quả nhé.

Vì sao nên sử dụng Zalo để chăm sóc khách hàng?

Hiện nay có rất nhiều kênh được sử dụng để chăm sóc khách hàng như Facebook, Viber, Instagram, SMS marketing, Email Marketing … Nhưng tại Việt Nam, Zalo vẫn nên là sự lựa chọn ưu tiên bởi nó phù hợp với thói quen của người tiêu dùng tại đây.

Khi khách hàng mua sản phẩm của doanh nghiệp bạn, thường bạn sẽ xin thông tin của họ để chăm sóc sau khi bán, thì số điện thoại là 1 trường thông tin không thể thiếu. Thông qua các số điện thoại này, chúng ta có thể telesale hoặc resale qua hình thức gọi điện hay SMS. Nhưng  những hình thức này rất tốn kém và bất lợi khi bạn muốn tương tác thường xuyên hay gửi những thông tin liên quan đến hình ảnh, nội dung cho khách hàng. 

gthieu1

Zalo đạt mốc 100 triệu người dùng vào năm 2018

Lúc này có thể nói Zalo là một sự lựa chọn tối ưu, đơn giản vì khi bạn đã có được số điện thoại của họ, hoàn toàn có thể dễ dàng tìm thấy tài khoản Zalo, kết bạn với họ, vì Zalo sử dụng số điện thoại để đăng kí tài khoản dùng.

Khi bạn có một tài khoản cá nhân và kết bạn với khách hàng của mình, bạn đã có một sự kết nối để thực hiện những tương tác giúp ích cho mối quan hệ của bạn với khách hàng. Khách hàng có thể thấy những tin bài, sản phẩm mới, chương trình khuyến mãi bạn đăng lên (tỷ lệ tiếp cận của Zalo > 90%). Bạn có thể inbox cho khách hàng những thông tin quý giá, những sự kiện đặc biệt.

Đây quả thực là kênh tương tác với khách hàng rất ổn, phải không?

Cách chăm sóc khách hàng trên Zalo hiệu quả

Tuy Zalo là 1 ứng dụng tuyệt vời để chăm sóc khách hàng, nhưng phải có những cách thức thực hiện đúng thì mới cho ra kết quả tốt. Vậy làm thế nào để đạt hiệu quả tốt khi chăm sóc khách hàng trên Zalo?

#1 Kết bạn với khách hàng

Sau khi khách hàng mua hàng xong, thường được yêu cầu cho thông tin liên hệ như số điện thoại để xuất hóa đơn hoặc lưu thông tin để tích điểm. Để có cơ hội tương tác với khách hàng nhiều hơn, thì bạn cần tìm kiếm và kết bạn Zalo với khách qua số điện thoại đó. 

Bạn nên gửi kết bạn với khách ngay khi họ còn trong cửa hàng, hoặc đưa ra ưu đãi dành cho khách hàng kết bạn với nhân viên cửa hàng. Vì có rất ít người đồng ý kết bạn với những lời mời được gửi từ người lạ, hoặc họ ko thường xuyên kiểm tra lời mời kết bạn và bỏ quên chúng.

maQR

Kết bạn qua mã QR nhanh chóng, tiện lợi

Ngoài ra, bạn có thể kết bạn thông qua mã QR của zalo cửa hàng. Mỗi tài khoản Zalo đều có một mã QR code giúp những người dùng khác có thể tìm kiếm tức thì khi sử dụng tính năng quét QR trên ứng dụng Zalo. Hãy in mã này ra và đính tại shop mình kèm theo những thông tin khuyến mãi hấp dẫn để kích thích khách hàng như: “Giảm 10% cho khách hàng khi quét mã QR để kết nối với shop”, “Quét mã QR và nhận ngay chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhất”, v.v.v…

#2 Tương tác – chăm sóc khách hàng trên Zalo

Sau khi đã trở thành bạn bè với khách hàng trên zalo, hãy biến tài khoản Zalo của mình thành một kênh thông tin có ích cho khách hàng bằng việc liên tục đăng tải những thông tin hữu ích lên đó. Hãy đăng những thông tin khách hàng quan tâm, đừng chỉ tập trung vào các bài đăng bán hàng. Một nguyên tắc thường được các chuyên gia khuyên dùng khi tạo một kênh tương tác với khách hàng là nguyên tắc 80/20, nghĩa là cứ 8 thông điệp không liên quan đến bán hàng thì mới có 2 thông điệp để bán hàng.

quyluat 80 20

Áp dụng quy luật 80/20 trong Marketing và chăm sóc khách hàng

Bên cạnh việc đăng bài lên các tài khoản, bạn có thể inbox trực tiếp cho những bạn bè – khách hàng của mình qua Zalo. Ví dụ như, vào các ngày đầu tháng mới thì gửi lời chúc, hoặc 2 tuần/lần gửi những sự kiện sale của cửa hàng …

Để tương tác với khách hàng hiệu quả, bạn cần lưu ý

Phản hồi tin nhắn thật nhanh khi khách hàng nhắn tin: Việc trả lời tin nhắn nhanh sẽ tạo cho khách hàng cảm giác được tôn trọng, từ đó họ sẽ gia tăng thiện cảm với doanh nghiệp. Ngoài ra, khách hàng có rất nhiều lựa chọn mua hàng, do nếu nhân viên trả lời tin nhắn quá lâu có thể sẽ bỏ lỡ cơ hội bán hàng tốt nhất cho khách hàng.

Không chat qua lại nhiều: Thay vì chat qua lại nhiều lần, thì bạn có thể sử dụng cách thức gọi điện thoại để nói chuyện nhanh hơn và chi tiết hơn. Vì không phải lúc nào khách hàng cũng rảnh để ngồi chat qua lại với bạn, đồng thời việc nhắn tin qua lại với tần suất lớn sẽ khiến họ thấy phiền và mất thiện cảm với shop.

#3 Tạo các chương trình ưu đãi trên zalo 

Ngoài việc thường xuyên hỗ trợ, tư vấn và cung cấp nhiều thông tin bổ ích cho khách hàng thì doanh nghiệp nên tạo nhiều chương trình ưu đãi trên Zalo. Có thể xây dựng các chương trình tri ân, giảm giá, tặng quà,.. cho những khách hàng đã mua sản phẩm và theo dõi doanh nghiệp trên Zalo OA. Việc làm này không chỉ giúp giữ chân khách hàng, mà còn tăng doanh thu bán hàng cho doanh nghiệp, góp phần giúp bạn chăm sóc khách hàng trên Zalo đạt hiệu quả.

sale

Luôn tạo các chương trình sale để thu hút khách hàng

#4 Khai thác khách hàng cũ để tăng doanh thu trên Zalo

Resale khách hàng cũ luôn là công việc quan trọng, bởi họ chính là những vị khách sẽ ảnh hưởng tới doanh thu của bạn trong một quá trình dài. Để tăng giá trị từ những khách hàng cũ, doanh nghiệp nên thiết kế nhiều chính sách ưu đãi cho nhóm khách hàng này trên Zalo.

Chính sách tốt, ưu đãi xịn thì chắc chắn những vị khách hàng này sẽ còn giới thiệu thêm cho chúng ta nhiều khách hàng mới khác. 

khach hang cu

80% doanh số bán hàng đến từ khách cũ

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng chức năng gửi tin nhắn cho toàn bộ bạn bè để thực hiện việc thông báo ưu đãi và nếu ai quan tâm sẽ trực tiếp nhắn tin phản hồi lại cho bạn. Cách thức này không chỉ có hiệu quả cao mà còn tiết kiệm thời gian. Tuy nhiên, chương trình khuyến mãi doanh nghiệp đưa ra phải có giá trị thực sự.

#5 Chủ động nhắn tin những khách hàng chưa phản hồi

Đối với một số khách hàng không trả lời tin nhắn thì có thể do họ quên trả lời hoặc không muốn tiếp tục trò chuyện, thì nhân viên chăm sóc nên chủ động nhắn tin lại cho khách hàng để nhắc họ. Việc nhắc nhở này có thể giúp nhân viên tương tác nhiều hơn với khách hàng và không bỏ lỡ những khách hàng tiềm năng.

#6 Phân loại khách hàng để chăm sóc 

Mỗi nhóm khách hàng sẽ có tính cách và chính sách mua hàng khác nhau, vì vậy các nhân viên chăm sóc khách hàng cần phải phân loại khách hàng để việc chăm sóc đạt hiệu quả tốt nhất. Có thể phân loại khách hàng đã và đang sử dụng  sản phẩm, dịch vụ dựa theo các đặc điểm như: độ tuổi, giới tính, hành vi mua hàng, địa lý, nhân khẩu học,… Việc phân loại khách hàng sẽ dễ dàng và hiệu quả hơn nếu có nhiều thông tin và dữ liệu về khách hàng.

phan loai

Một cách để phân loại khách hàng hiệu quả và tiết kiệm thời gian là bạn có thể gắn thẻ tên dành cho từng đối tượng khách hàng như: khách hàng mới, khách hàng vip, khách hàng tiềm năng,..

Lưu ý khi chăm sóc khách hàng trên zalo 

Để việc chăm sóc khách hàng trên Zalo đạt hiệu quả và tránh sai sót thì chúng ta cần lưu ý một số điều sau:

  • Hãy luôn kiên nhẫn lắng nghe và tôn trọng, đồng cảm với những cảm nhận của khách hàng, vì bạn là người đại diện cho cả một doanh nghiệp trong mắt khách hàng.
  • Tránh để cảm xúc cá nhân chi phối là làm ảnh hưởng đến chất lượng phục vụ và chăm sóc khách hàng.
  • Thường xuyên đổi mới profile bản thân và cách thức tương tác qua lại với khách hàng như comment trên các bài đăng của họ, like ảnh …để tạo sự hấp dẫn và thu hút.
  • Không nên dành quá nhiều thời gian cho một khách hàng vì có rất nhiều khách hàng khác đang chờ đợi để được chăm sóc.
  • Hãy luôn niềm nở, vui vẻ và lịch sự với khách hàng kể cả khi khách hàng không cảm thấy hài lòng về sản phẩm, dịch vụ của bạn.
  • Tránh chào hỏi rườm rà gây mất thời gian, nhưng không nên chào hỏi quá đơn giản và lịch sự.
title1 1

Các hình thức hỗ trợ chăm sóc khách hàng trên Zalo hiệu quả

Hiện nay, có hơn 60% các doanh nghiệp, thương hiệu đã lựa Zalo là kênh bán hàng trong đó có 40% doanh nghiệp, thương hiệu coi đây là kênh bán hàng chủ chốt để thu lợi nhuận. Chủ doanh nghiệp có thể dễ dàng nhắn tin trực tiếp miễn phí, gửi tin broadcast về thông tin khuyến mãi đến khách hàng… thông qua sự hỗ trợ của các tính năng vượt trội của phần mềm chăm sóc khách hàng miễn phí trên Zalo OA hay Zalo cá nhân. Cùng tham khảo 1 số hình thức hỗ trợ chăm sóc khách hàng trên zalo hiệu quả sau nhé.

Sử dụng Zalo Official Account

Nếu doanh nghiệp của bạn đang kinh doanh mà chưa sử dụng Zalo hoặc chỉ mới dùng Zalo cá nhân để tìm kiếm khách hàng thì đừng ngại ngần khởi tạo trang Zalo OA ngay, doanh nghiệp của bạn sẽ tiếp cận trực tiếp với hơn 100 triệu người dùng hoạt động thường xuyên tại mạng xã hội Zalo.

Thông qua tính năng Zalo Official Account (Zalo OA) của Zalo, bạn sẽ triển khai trang được 1 trang Zalo OA để đưa những thông tin hữu ích của mình đến với khách hàng.

zalo oa1

Sau khi khách hàng quan tâm trang Zalo OA đó, thì sẽ có 1 trang giao diện mới trong zalo. Trên thanh Menu sẽ có những thông tin quan trọng, sản phẩm mà doanh nghiệp đang cung cấp để khách hàng tham khảo.

Tính năng hấp dẫn của Zalo OA

Tính năng Zalo Broadcast: Cho phép bạn gửi 4 tin nhắn miễn phí/ngày tới những người đang quan tâm Zalo OA của mình.

Post bài trên Newfeed: Giống như sử dụng Fanpage trên Facebook, bạn có thể đăng bài trên Newfeed của Zalo OA để tương tác với những người quan tâm Zalo OA của bạn. 

zalo oa2

Chạy quảng cáo Zalo với nhiều chiến dịch hơn: Sau khi đăng ký thành công Zalo OA, người dùng có thể khởi tạo nhiều chiến dịch quảng cáo hơn khi mà chưa có tài khoản Zalo OA, như quảng cáo Video, Bài viết, Tin nhắn, Zalo Form … trên Zalo, từ đó sẽ thu thập 1 lượng khách hàng mới để vừa marketing và chăm sóc. 

Tạo cửa hàng trên Zalo OA: Giúp bạn đăng bán các sản phẩm vào Zalo Shop, tuân thủ quy định của Zalo.

Zalo OA hỗ trợ tin nhắn chăm sóc Khách hàng: Đây là 1 Công cụ tương tác hai chiều, giúp chủ Official Account giao tiếp các thông tin được cá nhân hóa tới người dùng Zalo. Có thể gửi tin qua OpenAPI, Cá nhân hóa tin nhắn theo dữ liệu đồng bộ hóa có bảo mật, tiện dụng và khả năng bảo mật cao.

Hướng dẫn tạo tài khoản Zalo Official Account

Bước 1: Truy cập trang khởi tạo OA

Đăng nhập tài khoản trang OA theo đường dẫn https://ift.tt/2pQj5Is

Có 2 cách đăng nhập: 

  • Đăng nhập bằng số điện thoại và mật khẩu đã đăng ký Zalo.
  • Quét mã QR code

Click vào “Tạo Official Account mới”

zalo oa3

Bước 2: Chọn loại tài khoản OA 

Click Tạo Official Account mới để tạo mới tài khoản

Chọn loại tài khoản Doanh Nghiệp

zalo oa4

Bước 3: Chọn danh mục 

Chọn một trong các danh mục con phù hợp với hình thức kinh doanh của doanh nghiệp (nằm bên dưới danh mục chính Doanh Nghiệp).

zalo oa5

Bước 4: Nhập thông tin 

Điền đầy đủ thông tin Tên Official Account, Thông tin mô tả, Họ tên và số điện thoại người tạo OA

zalo oa6

Bước 5: Cập nhật ảnh đại diện, ảnh bìa

Vui lòng tham khảo quy định về ảnh đại diện và ảnh bìa trước khi cập nhật hình ảnh trên OA.

Tiêu chuẩn hình ảnh:

  • Ảnh đại diện (150×150 pixels, dung lượng <1MB, định dạng png hoặc jpg).
  • Ảnh bìa (320×350 pixels, vùng an toàn 320×180 pixels, dung lượng <1MB, định dạng png hoặc jpeg).
zalo oa7

Bước 6: Nhập địa chỉ doanh nghiệp

Chọn tỉnh thành, quận/huyện và nhập địa chỉ tại nơi doanh nghiệp đang hoạt động. Vui lòng cung cấp địa chỉ chính xác để giúp OA được tìm kiếm dễ dàng hơn.

zalo oa8

Nhấn Hoàn tất để khởi tạo OA.

Sử dụng Zalo ZNS

Zalo ZNS (Zalo Notification Service)  là dịch vụ gửi tin nhắn thông báo và chăm sóc khách hàng trên Zalo tự động mà không cần phải theo dõi Zalo OA trước đó. Nếu bạn muốn có một kênh quảng bá và chăm sóc khách hàng tối ưu chi phí trong thời điểm “giãn cách” thì hãy thử trải nghiệm và giữ chân khách hàng gắn bó với thương hiệu lâu dài qua hình thức này nhé. 

Chăm sóc khách hàng trên zalo

Lợi ích của Zalo ZNS

Chúng ta không thể bỏ qua lợi ích tuyệt vời mà Zalo ZNS mang lại.

Tiếp cận khách hàng nhanh chóng: Dịch vụ ZNS có khả năng gửi tin nhắn nhanh chóng với tỉ lệ nhận gần như tuyệt đối. 100% tin nhắn ZNS gửi đi sau 1 giây thì có đến 90% tin ZNS nhận được chỉ sau 5 giây, ngoài ra tùy thuộc vào tín hiệu Internet của 2 bên thì tin nhắn có thể sẽ đến chậm hơn, hoặc gửi bị lỗi.

zns1

Nội dung tin nhắn đa dạng, dễ dàng tùy chỉnh: ZNS có thể gửi nội dung với thiết kế đa dạng và tùy chỉnh cho từng khách hàng, được tích hợp và có thể kết hợp với các tính năng sẵn có trên OA của Doanh nghiệp

Triển khai dễ dàng, tiết kiệm: ZNS có thể triển khai dễ dàng như 1 kênh bổ trợ trên hạ tầng sẵn có của Doanh nghiệp. Bên cạnh đó, Doanh nghiệp vẫn có thể sử dụng các kênh thay thế khác khi gửi ZNS không thành công. Chi phí khá phù hợp chỉ 300đ/tin nhắn nhận thành công. 

Tuy bằng giá gửi SMS, nhưng so về nội dung thì phong phú hơn khi sử dụng SMS. 

Thông tin người dùng được bảo mật cao: Vấn đề bảo mật của Zalo rất là cao, nên dịch vụ Zalo ZNS cũng được cam kết bảo mật tối đa.

zns2

Hiện Zalo ZNS hỗ trợ các loại dịch vụ phong phú để người dùng dễ dàng lựa chọn dịch vụ phù hợp.

  • Dịch vụ eZNS: Gửi các thông báo về giao dịch thành công, đơn hàng, gia hạn, lỗi hệ thống, chăm sóc…theo cấu trúc template có sẵn
  • Tin nhắn thông báo: Các thông báo về giao dịch thành công, đơn hàng, gia hạn, lỗi hệ thống… với thương hiệu được hỗ trợ đăng ký miễn phí trước đó.
  • Tin nhắn CSKH: Với nội dung được đăng ký và kiểm duyệt trước, bạn có thể tận dụng để tùy biến khi gửi cho khách hàng theo cấu trúc template có sẵn…
  • API gửi tin nhắn: API cho các lập trình viên có thể tích hợp dịch vụ gửi tin nhắn vào bất kỳ hệ thống – phần mềm – ngôn ngữ nào.
  • Call to action: Tin nhắn hỗ trợ nút chèn liên kết, hoặc nút phản hồi, tương tác 2 chiều.
  • Chèn Logo: Tin nhắn hỗ trợ chèn logo doanh nghiệp nổi bật hơn phía trên nội dung gửi đi.
  • Tích hợp: Hỗ trợ tích hợp hầu hết các hệ thống, phần mềm cho doanh nghiệp.

Hướng dẫn đăng kí dịch vụ Zalo ZNS

zns3

Hiện nay có rất nhiều đơn vị hỗ trợ dịch vụ ZNS như ESMS, Nhanh.vn, Worldfone, Zafago, MiSMS … Quy trình đăng kí dịch vụ cũng tương tự nhau:

Bước 1: Người dùng bắt buộc phải có tài khoản Zalo Official (hướng dẫn tạo tài khoản đã có ở mục trên).

Bước 2: Tiến hành xác thực thông tin tài khoản OA với Zalo.

Bước 3: Tạo tài khoản Zalo ZNS hay còn gọi là Zalo Notification Service. Tại bước này, bạn cần có ít nhất một ứng dụng để gửi Zalo ZNS để kết nối vào tài khoản ZBA.

Bước 4: Sau khi đã liên kết ứng dụng với tài khoản ZBA, bạn cần yêu cầu mã truy cập (access token) và quyền sử dụng API từ Zalo.

Bước 5: Sau khi đã hoàn tất các bước bên trên và được cấp quyền sử dụng API để gửi Zalo ZNS, bạn đã có thể gửi thông báo Zalo ZNS đến khách hàng của mình.

zns4

Nếu bạn cảm thấy phức tạp thì hãy lựa chọn 1 đơn vị uy tín kể trên để giúp bạn hoàn thành các bước kể trên chỉ trong vòng 1 nốt nhạc nhé.

Sử dụng Zalo ZCC

Zalo tiếp tục nâng cao trải nghiệm người dùng khi cho ra mắt giải pháp chăm sóc khách hàng mới. ZCC – Cuộc gọi chăm sóc khách hàng trên Zalo OA doanh nghiệp. Tạo mọi thuận lợi cho doanh nghiệp trong quá trình chăm sóc khách hàng. Và khách hàng cũng dễ dàng tương tác và liên lạc với doanh nghiệp nhanh chóng khi cần.

zcc1

Tính năng hấp dẫn của ZCC

Không thua kém gì so với Zalo ZNS, Zalo ZCC có những tính năng vô cùng hấp dẫn:

  • ZCC được tích hợp thẳng vào hệ thống tổng đài của doanh nghiệp
  • Sử dụng công nghệ điện toán đám mây VoIP. Giúp doanh nghiệp tận dụng được toàn bộ các tính năng cao cấp về quản lý khách hàng, phân bổ cuộc gọi thông minh, ghi âm cuộc gọi,…
  • Hỗ trợ Audio/ video call-out đến số điện thoại bất kỳ có đăng ký Zalo
  • Hỗ trợ Audio/ video call-in vào Zalo OA của Doanh nghiệp
  • Hỗ trợ tính năng xác định người dùng không online Zalo để Doanh nghiệp chuyển sang cuộc gọi PSTN thông thường
  • Chất lượng cuộc gọi tốt trên nền tảng internet thông thường

Tại sao nên sử dụng Zalo ZCC để chăm sóc khách hàng trên Zalo?

zcc2
  • Nhận diện thương hiệu
  • Công nghệ, Tính năng mới
  • Tích hợp API nhanh chóng
  • Giảm tối đa chi phí
  • Nâng cao trải nghiệm khách hàng với tính năng gọi video trực tuyến
  • Tương tác 2 chiều nhanh chóng, thuận lợi

Hướng dẫn đăng ký giải pháp ZCC

Doanh nghiệp cần sở hữu tài khoản Zalo OA và lắp đặt hệ thống tổng đài ảo trước đó. Để khởi tạo OA bạn có thể truy cập theo đường link: http://oa.zalo.me/manage

Bước 1 : Tất nhiên, để sử dụng được Zalo ZCC, bạn cần có 1 tài khoản Zalo OA doanh nghiệp (hướng dẫn tạo Zalo OA có ở mục trên).

Sau đó, chọn loại tài khoản >> chọn danh mục thích hợp với loại hình kinh doanh hiện tại >> nhập đầy đủ thông tin  theo yêu cầu >> cài đặt ảnh đại diện, ảnh bìa.

Bước 2: Xác nhận OA của doanh nghiệp.

Bước 3: Cung cấp OA_ID đã xác thực cho ZCC Zalo.

Bước 4: ZCC Zalo sẽ hỗ trợ làm việc với nhân viên phụ trách phía Zalo để khai báo OA_ID, App_ID.

Bước 5: Bộ phận kỹ thuật sẽ đấu nối thông tin OA_ID nhận được lên hệ thống Softswitch.

Bước 6: Kỹ thuật ZCC Zalo làm việc với khách hàng để đấu nối từ tổng đài của khách đến SoftSwitch.

zcc3

Ngoài ra để đăng ký ZCC nhanh chóng và đơn giản các bước thực hiện, tiết kiệm thời gian xử lý vấn đề phát sinh trong lúc thực hiện hãy liên hệ  ngay với ZCC ZALO để nhận hỗ trợ triển khai hiệu quả. 

Sử dụng các phần mềm Spam Zalo

Ngoài các dịch vụ kể trên, chúng ta có thể tham khảo thêm dịch vụ Auto Spam Zalo. Hiện nay có rất nhiều dịch Spam Zalo uy tín như Zalo Pro, Simple Zalo, Zalo Plus … được xây dựng để hỗ trợ người dùng vừa marketing và chăm sóc khách hàng, tiết kiệm thời gian và chi phí.

Các bạn chỉ cần có các sim đã đăng ký và kích hoạt tài khoản Zalo để sử dụng. 

Tính năng phần mềm Spam Zalo

Các phần mềm đều hỗ trợ chạy tự động các tính năng:

Đăng bài trên tường nhà cá nhân

Hằng ngày bạn chỉ cần setup nội dung cần đăng bài, nhớ tỉ lệ đăng bài 80/20 nhé, rồi tích chọn các tài khoản cần chạy, phần mềm sẽ tự động đăng nhập lần lượt các tài khoản zalo của bạn để đăng bài mà bạn không cần phải logout, login trên nhiều máy điện thoại.

Nhắn tin cho danh sách bạn bè

Với lượng bạn bè lớn 2000 – 3000 bạn, nếu nhắn tin 1 nội dung cùng 1 lúc tới số lượng bạn bè lớn như vậy, có thể bạn sẽ bị report từ phía Zalo, vậy nên, sử dụng tool Zalo là 1 phương án hiệu quả nhất. Các phần mềm xây dựng tính năng Spin và Hẹn giờ, giúp bạn thiết lập 1 nội dung với nhiều các từ đồng nghĩa được thay đổi luân phiên khi nhắn tin tới từng khách hàng, tránh bị Spam bài viết. Tính năng hẹn giờ sẽ giúp bạn tạo lập 1 khoảng thời gian giãn cách giữa các tin nhắn để tránh việc bị Spam cùng lúc. 

Tự động hóa cá nhân

Chưa kể các tool có tính năng Tự động hóa cá nhân, giúp bạn gọi được tên riêng của từng khách hàng trong từng tin nhắn, khiến Khách hàng cảm thấy mình được tôn trọng, nghĩ rằng tin nhắn đó đang nhắn tới cho mình, chứ không phải dạng nhắn tin hàng loạt, ai cũng như ai.

Nhắn tin/Kết bạn theo Data Số điện thoại

Thật tuyệt vời khi bạn đang có 1 list data số điện thoại của khách hàng. Telesale nhiều vừa cực, tốn thời gian, mà rất nhiều khách hàng không tiện nghe, thì sử dụng tool Zalo quá là hợp lý luôn. Bạn chỉ cần tải file Excel hoặc copy paste Data SĐT đó vào Bộ lọc của phần mềm, thiết lập nội dung, giới hạn nhắn tin, hẹn giờ, tích chọn tài khoản cần chạy … việc còn lại cứ để phần mềm lo liệu.

giphy

Ngoài những tính năng kể trên, 1 số phần mềm còn hỗ trợ tìm kiếm, kết bạn, nhắn tin qua UID, Lọc các số điện thoại sử dụng Zalo, hỗ trợ tính năng Nhóm…

Hướng dẫn đăng ký phần mềm Spam Zalo

Bước 1: Đăng kí tài khoản

Người dùng cần mua sim và tạo các tài khoản zalo cá nhân.

Có thể mua sim chính chủ giá rẻ chỉ từ 50k tại các trang bán sim online của các nhà mạng hoặc tìm kiếm trên các sàn thương mại điện tử/google các đơn vị cho thuê tài khoản zalo chỉ từ 20k/tài khoản.

Tuy nhiên, người dùng vẫn nên sử dụng sim chính chủ đăng kí tài khoản zalo, nuôi tài khoản để tránh trường hợp, sim lâu không dùng sẽ bị nhà mạng khóa, người khác mua dùng và đăng ký tài khoản Zalo mới thì mình sẽ bị mất tài khoản Zalo

Bước 2: Cài đặt phần mềm

Cài đặt đầy đủ phần mềm theo hướng dẫn, hoặc có thể yêu cầu các kĩ thuật viên (của từng đơn vị) hỗ trợ cài đặt qua ultraview/teamview.

spam1 1

Bước 3: Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Zalo vào phần mềm. Tùy giao diện của mỗi phần mềm, sẽ có giao diện đăng nhập khác nhau. 

spam2 1

Bước 4: Setup theo hướng dẫn và chạy phần mềm

Setup nội dung, giới hạn theo các mốc ở giao diện, chọn tính năng, tài khoản zalo chạy và bấm bắt đầu. Phần mềm sẽ tự động đăng nhập vào các tài khoản Zalo cá nhân để thực chạy tự động các tính năng.

giphy

*Lưu ý: Người dùng cần tìm hiểu kỹ về thông số kỹ thuật, yêu cầu máy tính tối thiểu sử dụng phần mềm, để tránh việc mua phần mềm về nhưng không phù hợp máy tính, không cài đặt sử dụng được sẽ làm mất thời gian của mình. Luôn tuân thủ theo quy định của Zalo và hướng dẫn sử dụng từ đơn vị cung cấp phần mềm Spam Zalo.

Kết

Hi vọng qua bài viết trên, Zalo Pro đã giúp các bạn tìm kiếm được những cách thức Chăm sóc Khách hàng hiệu quả trên Zalo. 

Zalo Pro không cho rằng Zalo chỉ có thể tận dụng để chạy quảng cáo Zalo, mà với Zalo, chúng ta có thể tận dụng để thực hiện rất nhiều hoạt động khác sáng tạo, có lợi ích cho sự phát triển kinh doanh bền vững.

Touch Anything

Developer

Bài viết trên được hệ thống sưu tầm có ghi rõ nguồn từ các Label. Nếu có vi phạm chính sách DMCA hoặc vi phạm bản quyền nào đó, vui lòng liên hệ email minh.leo.star@gmail.com để được gỡ xuống.

0 comments:

Post a Comment