Update phần mềm share livestream facebook Ninja share livestream 7.9

by 1:29 AM 0 comments

Phần mềm Ninja liên tục cập nhật và update các tính năng mới nhằm hoàn thiện và nâng cao chất lượng sản phẩm, đồng thời đảm bảo tính tiện ích cho người dùng trong quá trình kinh doanh online.

Trong bản cập nhật phiên bản mới của phần mềm share livestream facebook Ninja Livestream 7.9, có nhiều tính năng được update giúp người dùng tiện lợi hơn rất nhiều.

Cập nhật tính năng mới phiên bản 7.9

Thay vì chia sẻ video, livestream bán hàng lên tường cá nhân, hội nhóm, group từ tài khoản profile như hiện tại thì ở phiên bản mới 7.9 đã được bổ sung thêm tính năng share livestream từ page/trang bán hàng.

ninja sharelivestream
                  Livestream vào group với fanpage/ trang bán hàng

Tính năng này giúp người dùng chủ động hơn trong việc tiếp cận với lượng khách hàng tiềm năng nhiều hơn, nhanh hơn, dễ dàng hơn so với trước.

Đồng thời, việc chia sẻ livestrem, bài video bán hàng bằng page và trang bán hàng sẽ làm tăng uy tín và sự chuyên nghiệp cho shop thay vì share livestream trên profile và hạn chế được ình trạng check point tài khoản.

Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng phần mềm Ninja Share livestream phiên bản 7.9

                           Tăng mắt livestream tạo uy tín của shop

Livestream sự kiện hiện đang là một trong những hình thức truyền thông trực tiếp rất hot. Bằng việc sử dụng phần mềm chia sẻ livestream phát đi những thông tin nóng hổi, mang tính thời sự một cách chuyên nghiệp, các công ty đã nâng cao uy tín, giá trị thương hiệu của mình.

Đối với các cá nhân, shop kinh doanh online thực hiện livestream và sử dụng công cụ hỗ trợ share livestream cũng là cách tăng hiệu quả kinh doanh nhanh chóng, tiết kiệm chi phí.

Xem thêm: Tổng hợp hướng dẫn sử dụng phần mềm Ninja Share livestream

Các bạn theo dõi thêm video dưới đây hướng dẫn sử dụng phần mềm để hiểu sâu hơn về tính năng ưu việt của sản phẩm

VIDEO HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG PHẦN MỀM NINJA SHARE LIVESTREAM

=>> Nếu cần trợ giúp, đừng ngần ngại inbox, các Ninjaer sẽ giải đáp giúp bạn! Tham gia ngay!

Group: https://fb.com/groups/congdongninja

Fanpage: https://www.facebook.com/ToolsNinja/

The post Update phần mềm share livestream facebook Ninja share livestream 7.9 appeared first on Phần mềm quảng cáo Facebook Ninja hiệu quả SỐ 1.

Touch Anything

Developer

Bài viết trên được hệ thống sưu tầm có ghi rõ nguồn từ các Label. Nếu có vi phạm chính sách DMCA hoặc vi phạm bản quyền nào đó, vui lòng liên hệ email minh.leo.star@gmail.com để được gỡ xuống.

0 comments:

Post a Comment