Phần mềm nuôi nick facebook Ninja Care cập nhật phiên bản 16.0

by 3:47 AM 0 comments

Mới đây, Phần mềm nuôi nick facebook số lượng lớn chuyên nghiệp, tự động Ninja Care đã update phiên bản mới 16.0 với nhiều tính năng vượt trội, giúp người dùng thuận tiện hơn trong quá trình nuôi, chăm sóc nick chất lượng. Nội dung bài viết dưới đây sẽ cụ thể hơn các tính năng mới được cập nhật của phiên bản Ninja Care 16.0 của tool nuôi nhiều nick Ninja Care.

Cập nhật phần mềm Ninja Care version 16.0

1.Thêm tính năng add email ảo vào tài khoản Facebook:

ninja-care-cap-nhat-version-1
                       Thêm tính năng add email vào tài khoản

-Hiện tại người dùng tạo nick thường không có địa chỉ email mà chỉ dùng số điện thoại. Sau 1 thời gian xài nick thì các hệ thống phone cũng tự đẩy nick ra ngoài do số điện thoại đó được reg với nhiều nick khác nhau. Điều này dẫn đến tình trạng nick facebook càng ngày càng yếu, không có lợi cho người dùng trong quá trình nuôi nick.

-Thêm email ảo cũng là 1 cách để thêm độ tin cậy cho tài khoản. Do đó, tính năng mới của Ninja Care sẽ hỗ trợ người dùng thực hiện thêm email tự động dễ dàng và nhanh chóng.

-Người dùng nhấn phải vào tài khoản chọn cặt đặt -> Đổi Avatar -> thêm email để hoàn thành.

Tìm hiểu thêm: Hướng dẫn cập nhật chrome driver khắc phục lỗi mở trình duyệt trên Ninja Care

ninja-care-cap-nhat-version2
                             Cài đặt thêm email ảo vào hệ thống

2. Fix một số tính năng khác:

– Fix tính năng cập nhật thông tin theo UID: avatar, cover, trường học, nơi sinh, nơi sống…

– Fix tính năng đăng bài lên profile theo lịch đăng bán hàng.

– Fix tính năng bật, bảo mật 2 lớp ở 1 số máy không thực hiện được.

Xem thêm: Hướng dẫn tạo nhiều tài khoản facebook chi phí 0 đồng

ninja-care-cap-nhat

                            Fix tính năng cập nhật tài khoản theo UID

Các bạn theo dõi video hướng dẫn chi tiết thao tác sử dụng tính năng mới ở phần mềm Ninja Care version 16.0 theo link dưới đây để hiểu và trải nghiệm tốt hơn:

VIDEO HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG TÍNH NĂNG MỚI – NINJA CARE 16.0

Cập nhật phần mềm Ninja Care version 16.0- Thêm tính năng add email ảo vào tài khoản Facebook : Đa số anh em tạo nick thường không có email chỉ mỗi số điện thoại. Sau 1 thời gian xài nick thì các hệ thống phone cũng tự đá nick mình ra luôn do số điện thoại đó được reg nhiều nick khác nhau. Dẫn đến tình trạng nick càng ngày càng yếu. Thêm email ảo cũng là 1 cách để thêm trust cho tài khoản. Anh em sử dụng version này để thêm email tự động nhé. ( Nhấn phải vào tk chọn cặt đặt -> Đổi Avatar -> thêm email )- Fix tính năng cập nhật thông tin theo uid : avatar, cover, trường học, nơi sinh, nơi sống…- Fix tính năng đăng bài lên profile theo lịch đăng bán hàng.- Fix tính năng bật, bảo mật 2 lớp ở 1 số máy không thực hiện được.

Posted by Phạm Tuân on Wednesday, 18 March 2020

=>> Nếu cần trợ giúp, đừng ngần ngại inbox, các Ninjaer sẽ giải đáp giúp bạn! Tham gia ngay!

Group: https://fb.com/groups/congdongninja

Fanpage: https://www.fb.com/ToolsNinja/

The post Phần mềm nuôi nick facebook Ninja Care cập nhật phiên bản 16.0 appeared first on Phần mềm quảng cáo Facebook Ninja hiệu quả SỐ 1.

Touch Anything

Developer

Bài viết trên được hệ thống sưu tầm có ghi rõ nguồn từ các Label. Nếu có vi phạm chính sách DMCA hoặc vi phạm bản quyền nào đó, vui lòng liên hệ email minh.leo.star@gmail.com để được gỡ xuống.

0 comments:

Post a Comment