Phần mềm nuôi nick chăm sóc tài khoản facebook Ninja Care cập nhật phiên bản 15.9

by 7:56 PM 0 comments

Phần mềm nuôi nick, chăm sóc tài khoản facebook Ninja Care số lượng lớn Ninja Care được đánh giá là công cụ chuyên nghiệp, với cơ chế hoàn toàn tự động. Phần mềm hỗ trợ nuôi nick, nuôi tài khoản, post bài hàng ngày, tự động tương tác bạn bè như một người dùng bình thường. Đó là một trong những ưu điểm vượt trội của Ninja Care mang đến cho người dùng trong quá trình nuôi nick, tương tác tài khoản hỗ trợ kinh doanh online.

Phần mềm quản lý nick facebook liên tục cập nhật để hoàn thiện chức năng và nâng cao chất lượng sản phẩm. Tại phiên bản 15.9, nhiều tính năng mới được cập nhật, khắc phục những vấn đề gặp phải ở version cũ.

Tham khảo thêm: Cách đăng nhập tài khoản trên Ninja Care

1.Tính năng mới của Ninja Care 15.9

-Tự động login lại trình duyệt khi tương tác bị out. Cơ chế hoạt động của facebook luôn thay đổi, bạn thường xuyên gặp trường hợp bị đăng xuất ra khỏi hệ thống và mất nhiều thời gian để khởi động lại.

cập nhật ninja care 15.9
                                       cập nhật ninja care 15.9

Version mới 15.9 đã hỗ trợ bạn tự động đăng nhập lại tài khoản, tiết kiệm thời gian và tăng tỉ lệ tương tác cao.

– Fix tính năng bảo mật 2 lớp và tắt bảo mật 2 lớp: Tính năng mới này giúp bạn chủ động trong quá trình bảo mật tài khoản Facebook của mình, tránh tình trạng checkponit tài khoản.

– Đổi IP bằng Dcom 4G Jazz: Với sự cải tiến vượt trội này, Dcom 4G chạy với tốc độ nhanh chóng bằng web. Có thể nói đây là lựa chọn tối ưu cho những ai có nhu cầu dùng Dcom để nuôi nick, kết hợp với sim max băng thông thì hệ thống chạy sẽ mượt, khỏe hơn.

Xem thêm: Các bước khắc phục lỗi mở trình duyệt trên Ninja Care

2.Tính năng chính của Ninja Care

Các bạn tìm hiểu sâu hơn về tool nuôi nick facebook qua các tính năng nổi trội sau đây:

Phần mềm Ninja Care tiếp tục cập nhật, update các tính năng mới để người dùng trải nghiệm, ứng dụng sản phẩm trong thực tế hiệu quả hơn.

Các bạn tham khảo thêm: Tổng hợp hướng dẫn sử dụng phần mềm Ninja Care

VIDEO HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG PHẦN MỀM

=>> Nếu cần trợ giúp, đừng ngần ngại inbox, các Ninjaer sẽ giải đáp giúp bạn! Tham gia ngay!

Group: https://fb.com/groups/congdongninja

Fanpage: https://www.fb.com/ToolsNinja/

The post Phần mềm nuôi nick chăm sóc tài khoản facebook Ninja Care cập nhật phiên bản 15.9 appeared first on Phần mềm quảng cáo Facebook Ninja hiệu quả SỐ 1.

Touch Anything

Developer

Bài viết trên được hệ thống sưu tầm có ghi rõ nguồn từ các Label. Nếu có vi phạm chính sách DMCA hoặc vi phạm bản quyền nào đó, vui lòng liên hệ email minh.leo.star@gmail.com để được gỡ xuống.

0 comments:

Post a Comment