Điểm danh 3 tiện ích ở phần mềm kết bạn zalo tự động Ninja Zalo

by 7:03 PM 0 comments

Nhận thức được tầm quan trọng của kênh Zalo, trong thời gian qua khá nhiều doanh nghiệp, các đơn vị, cá nhân kinh doanh bắt đầu có những đầu tư tiếp thị trên kênh này. Hoạt động marketing trên Zalo đang giúp người kinh doanh ở gần với khách hàng của mình hơn và khi bắt đầu làm tiếp thị trên Zalo mạnh mẽ hơn.

Việc cần thiết có một phần mềm bán hàng Zalo để công việc kinh doanh hiệu quả hơn là vô cùng cấp bách. Công cụ sẽ giúp người kinh doanh tự động gửi tin nhắn tiếp thị, tự động đăng tải nội dung tiếp thị trên trang, tự động kết bạn đến những đối tượng khách hàng tiềm năng trong tầm ngắm…Phần mềm kết bạn zalo tự động Ninja Zalo ra đời từ những yêu cầu thực tiễn này.

ninjazalo
                         Nhiều tính năng ưu việt của Phần mềm Ninja Zalo

3 tiện ích ở phần mềm kết bạn zalo tự động Ninja Zalo

1.Đăng bài tự động lên nhiều Profile, Official Account cùng lúc

Tinh năng này giúp người dùng đăng bài tự động cùng lúc lên hàng loạt tài khoản zalo cá nhân, Official Account, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí nhân sự đăng bài.

Việc tự động lên lịch đăng bài, xem lịch sử đăng bài nhanh chóng và dễ dàng cũng giúp cho các bài đăng của bạn xuất hiện vào tất cả các thời điểm trong ngày, tiếp cận đến nhiều khách hàng tiềm năng hơn.

Người dùng hoàn toàn chủ động trong việc lấy bài đăng theo facebook bất kỳ. Khi facebook đó có bài mới, zalo của bạn sẽ tự động đăng bài theo facebook đó, hạn chế tối đa thời gian lên cấu hình bài đăng và rút ngắn thời gian cho người dùng.

Xem thêm: Hướng dẫn đăng bài tự động trên Ninja Zalo

2.Quản lý inbox và kết bạn tự động

Phần mềm quản lý tài khoản Zalo giúp bạn quản lý inbox, comment tự động của nhiều Profile và Official Account cùng lúc, tránh được tình trạng bỏ sót đơn hàng, mất đơn hàng vì không phản hồi kịp thời khách hàng nhắn tin cần tư vấn sản phẩm.

live-chat-zalo
                           Giao diện livechat trên Ninja Zalo

– Sử dụng phần mềm kết bạn zalo, bạn hoàn toàn kết bạn theo danh sách nhiều số điện thoại cùng lúc, hoặc tự động kết bạn theo danh bạ nhanh chóng, hiệu quả.

3.Lập chiến dịch Remarketing

-Ninja Zalo hỗ trợ người dùng lập chiến dịch Remarketing gửi chiến dịch tin nhắn hàng loạt với tất cả khách hàng đã từng inbox, nâng cao tỉ lệ chốt đơn hàng.

Tìm hiểu thêm: Chat nhiều tài khoản zalo cùng lúc tiết kiệm thời gian 

-Tạo tin nhắn mẫu trả lời tin nhắn hàng loạt cho những khách hàng có tin nhắn giống nhau gửi tới shop, giúp tiết kiệm thời gian và kiểm soát được nhóm đối tượng khách hàng tiềm năng, thuận tiện cho việc target khách hàng khi chạy chiến dịch remarketing sản phẩm.

Trên đây là 3 trong số những tính năng ưu việt và tiện ích của phần mềm Ninja Zalo, các bạn tham khảo thêm bài viết chia sẻ 4 lợi ích từ việc bán hàng trên Zalo  để hiểu sâu hơn về những điểm cộng của sản phẩm

VIDEO HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG PHẦN MỀM

Nếu cần trợ giúp, đừng ngần ngại inbox, các Ninjaer sẽ giải đáp giúp bạn! Tham gia ngay!

Group: https://fb.com/groups/congdongninja

Fanpage: https://www.facebook.com/ToolsNinja/

=>> Link liên quan:

Đăng ký khóa học miễn phí với Ninja tại đâyhttps://zut.vn/ninjakhoahoc

Download bộ Tài liệu HDSD Phần mềm Ninja tại đâyhttps://zut.vn/tailieuninja

 

The post Điểm danh 3 tiện ích ở phần mềm kết bạn zalo tự động Ninja Zalo appeared first on Phần mềm quảng cáo Facebook Ninja hiệu quả SỐ 1.

Touch Anything

Developer

Bài viết trên được hệ thống sưu tầm có ghi rõ nguồn từ các Label. Nếu có vi phạm chính sách DMCA hoặc vi phạm bản quyền nào đó, vui lòng liên hệ email minh.leo.star@gmail.com để được gỡ xuống.

0 comments:

Post a Comment