Offline Ninja tháng 12 : Đón tết như ý bằng phần mềm bán hàng thông minh thời 4.0

by 7:25 PM 0 comments

Vậy là chỉ còn 1 tháng nữa là đến Tết Nguyên Đán, với những người kinh doanh online thì cuối năm chính là thời khắc “Chạy đua” với thời gian để hoàn thành mục tiêu đã đề ra. Nối tiếp thành công của sự kiện Offline tại Sài Gòn, phần mềm Ninja tổ chức chương trình Offline tại Hà Nội tháng 12 với chủ đề “Bán hàng Tết cùng phần mềm Ninja thời 4.0”. Sự kiện thu hút gần 200 KH đăng ký và tham gia.

Đây là sự kiện cuối cùng của năm 2019, được nhiều người trông đợi nhất với nhiều nội dung hấp dẫn, thú vị. Chương trình không chỉ mang đến cho khách hàng những kiến thức, kỹ năng bán hàng thực tế bổ ích mà mong muốn lan tỏa, chia sẻ các kinh nghiệm được đúc kết từ quá trình nghiên cứu, thực chiến với Marketing online. Đặc biệt là việc áp dụng công nghệ, phần mềm để nâng cao hiệu quả kinh doanh vào thời điểm cận Tết.

Mặc dù thời tiết giá rét nhưng số lượng khách hàng đến tham gia không hề giảm so với số lượng đã đăng ký. Có thể thấy được sức nóng và sự lan tỏa của buổi Offline đã thu hút được nhiều người quan tâm đến tham dự.

Chương trình Offline diễn ra với những nội dung chính:

-Tư duy bán hàng, cách khai thác khách hàng Online tiềm năng hiệu quả

– Cách vận hành nuôi nick, chăm sóc tài khoản Facebook từ ít đến số lượng lớn

– Công cụ hỗ trợ quản lý, bán hàng trên Facebook, bán hàng bằng hệ thống phần mềm Ninja

– Giải đáp thắc mắc, giao lưu, chia sẻ từ các cá nhân thành công

Chương trình Offline diễn ra sôi nổi bởi sự dẫn dắt của các chuyên gia Marketing cũng như sự hỗ trợ nhiệt tình của các Ninjaer, tất cả khách hàng tham gia đều phấn khởi và hài lòng với những kiến thức thu thập được. Với phương châm “Cầm tay chỉ chuột”, các khách hàng đều được hướng dẫn tỉ mỉ, chi tiết và thực hành ngay tại buổi Offline. Từ đó, nâng cao nhận thức được tầm quan trọng của việc áp dụng, sử dụng công cụ, phần mềm vào kinh doanh, nhất là thời điểm “nóng” cuối năm này.

Ngoài ra, chúng tôi còn tặng nhiều phần quà giá trị, hấp dẫn dành cho tất cả khách hàng tham dự Offline. Phần mềm Ninja giảm sâu giá trị tất cả các công cụ lên đến 30% trong ngày 28.12, để thay lời cảm ơn khách hàng đã tin tưởng sử dụng phần mềm hỗ trợ công việc bán hàng kinh doanh trong thời gian qua.

Hy vọng sau buổi Offline hôm nay, những khách hàng đã và đang sử dụng phần mềm Ninja sẽ tiếp thu được những giá trị hữu ích để áp dụng hiệu quả, tối ưu doanh bằng việc sử dụng phần mềm để Marketing bán hàng Tết 2020 hiệu quả.

Dưới đây là một số hình ảnh diễn ra tại sự kiện:

offline-ninja-thang-12-don-tet-nhu-y-bang-phan-mem-ban-hang-thong-minh-thoi-4-0

offline-ninja-thang-12-don-tet-nhu-y-bang-phan-mem-ban-hang-thong-minh-thoi-4-0

offline-ninja-thang-12-don-tet-nhu-y-bang-phan-mem-ban-hang-thong-minh-thoi-4-0

offline-ninja-thang-12-don-tet-nhu-y-bang-phan-mem-ban-hang-thong-minh-thoi-4-0

offline-ninja-thang-12-don-tet-nhu-y-bang-phan-mem-ban-hang-thong-minh-thoi-4-0

Xem thêm: Đột phá doanh thu bán hàng cuối năm hiệu quả với Ninja Fanpage tại đây

=>> Nếu cần trợ giúp, đừng ngần ngại inbox, các Ninjaer sẽ giải đáp giúp bạn! Tham gia ngay!

HOTLINE: 0976 888 466

Group: https://fb.com/groups/congdongninja

Fanpage: https://www.facebook.com/ToolsNinja/

The post Offline Ninja tháng 12 : Đón tết như ý bằng phần mềm bán hàng thông minh thời 4.0 appeared first on Phần mềm quảng cáo Facebook Ninja hiệu quả SỐ 1.

Touch Anything

Developer

Bài viết trên được hệ thống sưu tầm có ghi rõ nguồn từ các Label. Nếu có vi phạm chính sách DMCA hoặc vi phạm bản quyền nào đó, vui lòng liên hệ email minh.leo.star@gmail.com để được gỡ xuống.

0 comments:

Post a Comment