Ninja Care cập nhật phần mềm Ninja Care Version phiên bản 15.1

by 2:43 AM 0 comments

Ninja Care – phần mềm chăm sóc tài khoản Facebook số lượng lớn chuyên nghiệp, hoàn toàn tự động, được đánh giá là công cụ không thể thiếu trong việc bán hàng online.

Với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm cùng những tính năng mới trong sử dụng, Ninja Care liên tục update những tính năng mới để hoàn thiện và nâng cao chất lượng sản phẩm tới người dùng. Ninja phiên bản 15.1 có gì đặc biệt? Hãy cùng chúng tôi khám phá xem phiên bản mới này có những điểm khác biệt nhé.

Tại phiên bản 15.1 này phần mềm giúp bạn tùy chỉnh cấu hình tương tác, thêm cấu hình bất kỳ. Tính năng này sẽ giúp bạn có thể tùy chỉnh linh động hơn cấu hình tương tác thay vì dùng những cấu hình mặc định của phần mềm. Bây giờ bạn có thể tùy chỉnh, bạn sẽ không còn mất thời gian chạy tương tác và thiết lập tùy chỉnh như phiên bản cũ.

Hy vọng phiên bản 15.1 này sẽ giúp bạn có thêm những trải nghiệm mới với nhiều tính năng hữu ích trong quá trình sử dụng.

Các bạn có thể theo dõi tại link video dưới đây:

https://www.facebook.com/tranvanhoavnn/videos/2536008246515414/

Xem thêm: Tổng hợp Hướng dẫn sử dụng Phần mềm Ninja Care TẠI ĐÂY

Video hướng dẫn đăng bài lên trang cá nhân dưới đây

=>> Nếu cần trợ giúp, đừng ngần ngại inbox, các Ninjaer sẽ giải đáp giúp bạn! Tham gia ngay!

Group: https://fb.com/groups/congdongninja

Fanpage: https://www.fb.com/ToolsNinja/

The post Ninja Care cập nhật phần mềm Ninja Care Version phiên bản 15.1 appeared first on Phần mềm quảng cáo Facebook Ninja hiệu quả SỐ 1.

Touch Anything

Developer

Bài viết trên được hệ thống sưu tầm có ghi rõ nguồn từ các Label. Nếu có vi phạm chính sách DMCA hoặc vi phạm bản quyền nào đó, vui lòng liên hệ email minh.leo.star@gmail.com để được gỡ xuống.

0 comments:

Post a Comment