Ninja Share Livestream giúp bạn chốt đơn đỉnh cao

by 6:58 PM 0 comments

Nắm bắt kịp thị trường phần mềm, Ninja đã cho ra đời phần mềm Ninja Share Livestream – công cụ hữu ích phục vụ cho công việc marketing online. Phần mềm thông minh này có thể làm việc thay thế được cho 5 nhân sự có kinh nghiệm facebook chỉ cần vài cú click chuột.

Hiện nay bán hàng bằng livestream đang là truyền thông có sức ảnh hưởng rất lớn. Bằng việc phát đi những thông tin nóng hổi, mang tính thời sự một cách chuyên nghiệp, Việc bán hàng đã trở nên đơn giản hơn. Các ca sỹ, người nổi tiếng sẽ tiếp cận gần hơn với cộng đồng, fans của mình. Từ đó góp phần thúc đẩy, tăng doanh thu bán hàng một cách hiệu quả.

Dưới đây Ninja sẽ giới thiệu với bạn tính năng share livestream hàng loạt của phần mềm để giúp bạn hiểu rõ hơn và sử dụng tốt hơn trong quá trình kinh doanh online của mình.

Chốt đơn dễ dàng với Ninja Share Livestream

Với mục đích mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị, tuyệt vời. Ninja Share Livestream đã mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị và tuyệt vời. Đặc biệt, share livestream giúp bạn dễ dàng chia sẻ nội dung bán hàng của mình đến với mọi người. Cụ thể:

– Share hàng loạt nội dung livestream lên tường cá nhân

– Share hàng loạt nội dung livestream lên các nhóm đã tham gia

– Share livestream trực tiếp

– Share bài post bất kỳ

– Share livestream có caption

– Like bài viết trước và sau khi share

– Comment bài viết sau khi share

– Tương tác nhóm trước khi share

Ngoài ra phần mềm trên Phần Mềm Ninja Share Live Stream còn có giúp bạn mời bạn bè xem livestream, chạy nhiều tài khoản, tham gia nhóm và chạy nhiều tài khoản cùng lúc. Để share tốt nhất livestream thì đầu tiên bạn phải có phần mềm livestream facebook tốt sau khi livestream thì dùng phần mềm share để share.

Xem thêm: Bán hàng hiệu quả với Ninja Share Livestream tại đây.

Video hướng dẫn tìm kiếm và tham gia nhóm

=>> Nếu cần trợ giúp, đừng ngần ngại inbox, các Ninjaer sẽ giải đáp giúp bạn! Tham gia ngay!

Group: https://fb.com/groups/congdongninja

Fanpage: https://www.facebook.com/ToolsNinja/

The post Ninja Share Livestream giúp bạn chốt đơn đỉnh cao appeared first on Phần mềm quảng cáo Facebook Ninja hiệu quả SỐ 1.

Touch Anything

Developer

Bài viết trên được hệ thống sưu tầm có ghi rõ nguồn từ các Label. Nếu có vi phạm chính sách DMCA hoặc vi phạm bản quyền nào đó, vui lòng liên hệ email minh.leo.star@gmail.com để được gỡ xuống.

0 comments:

Post a Comment