Tiết kiệm 4h/ngày để quản lý comment facebook số lượng lớn với Ninja Fanpage

by 1:19 AM 0 comments

Tiêu tốn nhiều thời gian cho việc tương tác tài khoản

Là người bán hàng trên facebook, công việc quen thuộc của bạn là đăng bài giới thiệu sản phẩm, trả lời, tư vấn khách hàng quan tâm mua hàng…. Công việc tưởng chừng như đơn giản nhưng không dễ dàng chút nào.

Thời gian tiêu tốn cho việc duy trì tương tác trên tài khoản tính trung bình 5-7p/tài khoản/lần. 1 ngày 2 lần, 5 tài khoản bạn đã tiêu tốn hất hơn 1 giờ đồng hồ chưa tính đến việc trả lời comment, inbox của khách hàng. Vậy 10 tài khoản, 20 tài khoản hoặc nhiều hơn nữa thì bạn sẽ mất khá nhiều thời gian, công sức để quản lý và duy trì hoạt động.

Tiết kiệm 4h/ngày với phần mềm Ninja Fanpage

Việc sử dụng công cụ phần mềm quản lý comment, inbox Ninja Fanpage là giải pháp phù hợp nhất cho bạn khi sở hữu nhiều tài khoản facebook, fanpage. Với rất nhiều tính năng được tối ưu, Ninja Fanpage giúp chăm sóc, quản lý nhiều tài khoản cùng 1 lúc, đồng thời kết nối nhiều Fanpage và Zalo pages. Quản lý tập trung inbox, comment vào 1 cửa sổ. Việc phần quyền cho các nhân viên cũng hoàn toàn dễ dàng. Với cơ chế hoạt động như một người dùng bình thường, phần mềm Ninja Fanpage tự động phân nhóm tin nhắn, bình luận chưa đọc để theo dõi, tự động ẩn bình luận chứa số điện thoại, tự động gửi tin nhắn cho khách hàng và quản lý tin nhắn chờ, tin nhắn chứa từ khóa, tin nhắn spam…Tất cả các quá trình này đều được thực hiện cùng lúc cho tất cả tài khoản. Do vậy, phần mềm Ninja Fanpage đã tiết kiệm cho bạn 1 lượng thời gian tương đối lớn. Ít nhất là 4 giờ/ngày. Thay vì việc tương tác bằng tay một cách thủ công, Ninja Fanpage đảm bảo duy trì hành động, chăm sóc hàng loạt tài khoản chất lượng vô cùng nhanh chóng.

ninjafanpage

“Từ ngày dùng Ninja Fapage, tính ra 1 ngày tôi chỉ phải làm việc có 4 giờ/ngày, thay vì trước đây hơn 10 tiếng dành cho các việc duy trì tương tác hay trả lời tư vấn khách hàng. Việc quản lý inbox, comment và tự động, nhắn tin, trả lời tới khách hàng…bằng Ninja Fanpage tiết kiệm cho tôi khá nhiều thời gian và giúp tôi chủ động hơn rất nhiều trong việc quản lý bán hàng”, Anh Huy Chinh (Vĩnh Phúc) – Khách hàng sử dụng phần mềm Ninja Fanpage chia sẻ về trải nghiệm sản phẩm.

Là công cụ hỗ trợ với nhiều tính năng ưu việt, tuy nhiên nếu bạn không biết sử dụng hoặc không phát huy hết các ưu điểm của phần mềm thì kết quả thu về sẽ không được như mong đợi. Và ngược lại, khi bạn sử dụng đúng và tối ưu được các tính năng của Ninja Fanpage thì nhất định đạt được kết quả kinh doanh cao. Tiết kiệm thời gian là một trong những hiệu quả đáng nói mà phần mềm mang lại.

Các bạn tham khảo thêm thông tin của Phần mềm Ninja Fanpage, các bạn tham khảo tại: https://zut.vn/cWYjyzI

The post Tiết kiệm 4h/ngày để quản lý comment facebook số lượng lớn với Ninja Fanpage appeared first on Phần mềm quảng cáo Facebook Ninja hiệu quả SỐ 1.

Touch Anything

Developer

Bài viết trên được hệ thống sưu tầm có ghi rõ nguồn từ các Label. Nếu có vi phạm chính sách DMCA hoặc vi phạm bản quyền nào đó, vui lòng liên hệ email minh.leo.star@gmail.com để được gỡ xuống.

0 comments:

Post a Comment