Đọc sách mỗi ngày với Tủ sách Ninja

by 1:26 AM 0 comments

Người ta thường nói, sách là kho tàng tri thức của nhân loại. Có một câu danh ngôn về việc đọc sách rất ý nghĩa: “Gặp được một quyển sách hay nên mua liền dù đọc được hay không đọc được, vì sớm muộn gì cũng cần đến nó”.

Sách là nguồn cung cấp tri thức khổng lồ mà ta sẽ khó có thể khai thác hết. Có rất nhiều các loại sách: sách khoa học, sách văn học, sách kinh doanh,..Mỗi loại sách đó sẽ cho ta những kiến thức và hiểu biết khác nhau và phù hợp với từng đối tượng khác nhau.

Việc đọc sách không chỉ giúp chúng ta mở rộng hiểu biết về chuyên môn mà sách còn giúp chúng ta hoàn thiện bản thân và nuôi dưỡng tâm hồn mỗi người. Sách dạy ta đạo làm người, cách đối nhân xử thế với cha mẹ và những người xung quanh. Sách dạy ta phải sống lương thiện và sống có ích. Sách khiến ta biết cười để thấy tâm hồn mình rộng mở và chào đón những điều tốt đẹp sẽ đến với ta. Sách cũng giúp ta biết nhìn nhận và định hướng tốt hơn cho cuộc sống, công việc.

tủ sách-ninja

Hiểu, kế thừa được ý nghĩa, tầm quan trọng của việc đọc sách, đồng thời mong muốn tạo ra một môi trường làm việc trẻ trung năng động và toàn thể CBNV Ninja có thật nhiều tri thức, góp phần nâng cao kỹ năng giải quyết vấn đề và tự tin hơn trong mọi hoàn cảnh. Ban lãnh đạo công ty Phần mềm Ninja đã quyết định thành lập Câu lạc bộ Sách Ninja với tinh thần “Đọc sách mỗi ngày “.

“Đọc sách mỗi ngày” không chỉ giúp anh, chị, em giao lưu, chia sẻ, truyền cảm hứng, tiếp thêm động lực cho nhau, mà còn hình thành một nét đẹp trong văn hóa doanh nghiệp Ninja. Đây cũng là một mong muốn được ấp ủ từ rất lâu của Ban lãnh đạo công ty.

Tủ sách Ninja đã và đang đồng hành cùng toàn thể anh chị em trong công ty. Với nhiệt huyết tuổi trẻ, niềm đam mê đọc sách, tinh thần ham học hỏi, sẻ chia, hy vọng “Đọc sách mỗi ngày” sẽ giúp các Ninjaer hoàn thiện và phát triển bản thân, sống và làm việc được tốt hơn.

Để hiểu hơn về Văn hóa Doanh nghiệp Ninja, các bạn tham khảo thêm: https://zut.vn/DqyYjwM

The post Đọc sách mỗi ngày với Tủ sách Ninja appeared first on Phần mềm quảng cáo Facebook Ninja hiệu quả SỐ 1.

Touch Anything

Developer

Bài viết trên được hệ thống sưu tầm có ghi rõ nguồn từ các Label. Nếu có vi phạm chính sách DMCA hoặc vi phạm bản quyền nào đó, vui lòng liên hệ email minh.leo.star@gmail.com để được gỡ xuống.

0 comments:

Post a Comment