Phần mềm Ninja ra mắt website rút gọn link miễn phí Zut.VN tốt nhất 2019

by 7:59 PM 0 comments

Zut.VN là hệ thống rút gọn link hoàn toàn miễn phí của Phần mềm Ninja. Đây là hệ thống vô cùng đắc lực cho các marketer, hỗ trợ bạn rút gọn link ngắn nhất, đẹp nhất và dễ nhỡ nhất.

Với việc phát triển nhiều những tính năng ưu việt như rút gọn nhiều link cùng lúc, đổi tên link, thống kê lượt view link…; Zut.VN đang dần trở thành website rút gọn link tốt nhất Việt Nam hiện nay.

Các tính năng của web rút gọn link Zut.VN của Phần mềm Ninja

Rút gọn link trang đích nhanh chóng

Với tính năng này, trang rút gọn link của phần mềm Ninja sẽ giúp bạn dễ dàng rút gọn được 1 link, thậm chí nhiều link cùng lúc để thống kê được khách hàng tiềm năng.

rut-gon-link-mien-phi rut-gon-link-mien-phi

Thống kê người dùng truy cập link dễ dàng

Qua web rút gọn link miễn phí của Zut.VN, bạn sẽ dễ dàng thống kê và đo lường được người dùng truy cập vào link rút gọn của bạn. Cho phép bạn dễ dàng theo dõi mọi thứ.

rut-gon-link-mien-phi

Ngoài ra, bạn còn theo dõi chỉ số lượt người dùng liên kết của bạn một cách dễ dàng, có thể tối ưu hơn giúp người dùng trải nghiệm tốt nhất.

Đổi tên link rút gọn đẹp và dễ nhớ

Để nâng cao sự chuyên nghiệp của link đưa ra với khách hàng, với Zut.VN bạn hoàn toàn có thể thay đổi tên cho liên kết rút gọn cho phù hợp nhất với mục đích sử dụng, đảm bảo đúng quyền lợi khách hàng.

rut-gon-link-mien-phi

Đặt mật khẩu và gia hạn ngày hết hạn link rút gọn của bạn

Bằng cách thêm mật khẩu cho link, bạn có thể hạn chế quyền truy cập của khách hàng. Và thêm ngày hết hạn link sẽ giúp bạn vô hiệu hóa địa chỉ URL sau ngày thiết lập đó.

Ngoài những tính năng trên, bạn còn có thể tạo danh mục link rút gọn để dễ dàng theo dõi và quản lý những danh mục đó của bạn.

Web rút gọn link: https://zut.vn/

=>> Nếu cần trợ giúp, đừng ngần ngại inbox, các Ninjaer sẽ giải đáp giúp bạn! Tham gia ngay!

Group: https://fb.com/groups/congdongninja

Fanpage: https://www.facebook.com/ToolsNinja/

The post Phần mềm Ninja ra mắt website rút gọn link miễn phí Zut.VN tốt nhất 2019 appeared first on Phần mềm quảng cáo Facebook Ninja hiệu quả SỐ 1.

Touch Anything

Developer

Bài viết trên được hệ thống sưu tầm có ghi rõ nguồn từ các Label. Nếu có vi phạm chính sách DMCA hoặc vi phạm bản quyền nào đó, vui lòng liên hệ email minh.leo.star@gmail.com để được gỡ xuống.

0 comments:

Post a Comment