Lắp mạng cáp quang FPT Hưng Yên.

by 2:28 AM 0 comments

Hưng Yên là một tỉnh nằm ở trung tâm đồng bằng sông Hồng, trung tâm hành chính của tỉnh là thành phố Hưng Yên nằm cách thủ đô Hà Nội 64km về phía đông nam, cách thành phố Hải Dương 50km về phía tây nam. Phía Bắc giáp tỉnh Bắc Ninh, phía đông giáp tỉnh Hải Dương, phía tây và tây bắc giáp thủ độ Hà Nội, phía nam giáp tỉnh Thái Bình và phía tây nam giáp tỉnh Hà Nam. Trong quy hoạch thì Hưng Yên thuộc vùng Hà Nội.
Với điều kiện đại lý thuận tiên và nằm ở trung tâm vùng đồng bằng sông Hồng nên kinh tế Hưng Yên có điều kiện phát triển nhanh và bền vững, đời sống người dân được cải thiện và nâng cao. Hiện tại, lắp mạng cáp quang FPT Hưng Yên đã đầu tư hạ tầng viễn thông từ khá sớm tại Hưng Yên, chi nhánh FPT Hưng Yên đã được thành lập từ khá sớm để đáp ứng nhu cầu sử dụng dịch vụ internet wifi cáp quang của các cơ quan, doanh nghiệp và cá nhân hộ gia đình ở Hưng Yên.

FPT Hưng Yên xin giới thiệu chương trình lắp mạng cáp quang FPT tại Hưng Yên. Các thông tin cần thiết và thủ tục đăng ký lắp đặt cáp quang FPT cũng như chi tiết về gói cước, giá cước hàng tháng chương trình khuyến mãi lắp mạng cáp quang FPT Hưng Yên.

Bảng giá cước cáp quang FPT:
bang-gia-cap-quang-fpt-2017

Khách hàng lắp mạng cáp quang FPT có nhiều sự lựa chọn về gói cước từ gói cước Fiber F6 sở hữu tốc độ 16 Mbps, giá cước hàng tháng là 180.000 đồng/ tháng ( chưa bao gồm 10 % VAT) cho đến gói cước Fiber F2 sở hữu tốc độ cao nhất là 45 Mbps, giá cước hàng tháng là 370.000 đồng/tháng. Khách hàng cân nhắc nhu cầu sử dụng dịch vụ của cá nhân hộ gia đình mình và các gói cước cáp quang FPT đang cung cấp.

Chương trình khuyến mãi lắp đặt cáp quang FPT:

  1. Miễn phí lắp đặt cáp quang FPT.
  2. Trang bị modem wifi cáp quang FPT.
  3. Miễn phí toàn bộ dây cáp thuê bao cáp quang FPT.
  4. Ưu đãi giảm cước hàng tháng trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ internet wifi cáp quang FPT.

Ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng trả trước cước:

  • Khách hàng trả trước 6 tháng:
    Miễn phí hòa cáp quang FPT.
    Tặng cước sử dụng tháng thứ 7.
  • Khách hàng trả trước 12 tháng:
    Miễn phí hòa mạng cáp quang FPT.
    Tặng cước sử dụng tháng thứ 13 và 14.

Khách hàng trả sau hàng tháng: Đóng phí hòa mạng cáp quang FPT, phí hòa  mạng tùy thuộc vào gói cước khách hàng lựa chọn lắp đặt.

Thủ tục đăng ký lắp đặt cáp quang FPT:
Khách hàng liên hệ tổng đài để đăng ký cáp quang FPT.
Khách hàng đăng ký trực tuyến.

Bảng giá cước gói combo internet cáp quang FPT và truyền hình FPT:
combo-truyen-hinh-fpt

Để đáp ứng thêm những nhu cầu giải trí và ứng dụng công nghệ hiện đại phục vụ cuộc sống, các chuyên gia kỹ thuật của FPT đã nghiên cứu và phát triển thành công dịch vụ truyền hình FPT. Truyền hình FPT được tích hợp trên cùng với đường truyền cáp quang FPT, cho phép người dùng sử dụng được cả 2 dịch vụ là internet wifi FPT và truyền hình FPT. Truyền hình FPT là dịch vụ truyền hình tương tác 2 chiều, dựa trên công nghệ IPTV, nội dung vô cùng đa dạng phong phú, nhiều điều mới lạ hấp dẫn.


Liên hệ đăng ký lắp đặt – tư vấn miễn phí :

logo-headerPhòng kinh doanh FPT Telecom

Tổng đài : 0989.906.286 hoặc 0943.286.326

FPT Telecom làm việc các ngày trong tuần, cả thứ 7 và chủ nhật

The post Lắp mạng cáp quang FPT Hưng Yên. appeared first on Lắp mạng FPT Telecom.

Touch Anything

Developer

Bài viết trên được hệ thống sưu tầm có ghi rõ nguồn từ các Label. Nếu có vi phạm chính sách DMCA hoặc vi phạm bản quyền nào đó, vui lòng liên hệ email minh.leo.star@gmail.com để được gỡ xuống.

0 comments:

Post a Comment