[Khuyến mãi] Nhân đôi thời gian sử dụng khi mua gói từ ngày 16/02 – 25/02/2017

by 6:48 PM 0 comments

Trong thời gian qua, Zalo Pro đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo người dùng nâng số lượng người dùng trả phí lên con số 2000 người và người dùng phiên bản miễn phí đạt mức 9000 người. Đây là tín hiệu vui cho đội ngũ phát triển Zalo Pro.

Nhân đây, chúng tôi xin thông báo về kế hoạch ra mắt Zalo Pro phiên bản 5.0 với nhiều cải tiến vượt bậc vào tháng 3/2017. Ngoài ra, NIIC ltd. sẽ giới thiệu đến khách hàng 2 hệ thống mới hỗ trợ kinh doanh vô cùng hiệu quả.

Để hòa chung niềm vui đó, Zalo Pro tổ chức đợt khuyến mãi lớn nhất trong năm dành cho người dùng đăng ký mới và đăng ký gia hạn phần mềm Zalo Pro. Cụ thể:

Trong khoảng thời gian từ ngày 16/02 – 25/02/2017, người dùng mua các gói Nâng cao sẽ được khuyến mãi nhân đôi thời gian sử dụng. (Không áp dụng với gói cơ bản, thanh toán Vĩnh viễn). Người dùng gia hạn gói cước cũng được hưởng khuyến mãi này.

Lưu ý: Khuyến mãi có thể chấm dứt trước thời hạn tùy theo số lượng đăng ký và kế hoạch của Zalo Pro.

Cảm ơn sự đồng hành của quý khách trong thời gian vừa qua.

Đội ngũ ZALO PRO.

 

The post [Khuyến mãi] Nhân đôi thời gian sử dụng khi mua gói từ ngày 16/02 – 25/02/2017 appeared first on Phần mềm quảng cáo Zalo [FREE].

Touch Anything

Developer

Bài viết trên được hệ thống sưu tầm có ghi rõ nguồn từ các Label. Nếu có vi phạm chính sách DMCA hoặc vi phạm bản quyền nào đó, vui lòng liên hệ email minh.leo.star@gmail.com để được gỡ xuống.

0 comments:

Post a Comment