Hãy đọc kỹ bài viết này nếu bạn vừa mới kích hoạt Zalo Pro bản có phí nhé!

by 8:48 PM 0 comments

Lời cảm ơn từ đội ngũ Zalo Pro

Chúng tôi rất biết ơn bạn đã lựa chọn Zalo Pro thay vì nhiều đơn vị khác. Điều đó là nguồn cổ vũ lớn lao giúp team có thêm động lực phát triển phần mềm ngày càng hoàn thiện hơn. Trong quá trình đó, hi vọng bạn luôn sát cách và cho chúng tôi những phản hồi đáng giá. Zalo Pro chưa phải là một sản phẩm hoàn hảo, trong quá trình sử dụng có thể quý vị sẽ gặp lỗi, những lúc đó chúng tôi cam kết sẽ nỗ lực để xử lý đảm bảo giảm thiểu sự gián đoạn tới công việc của bạn.

Những thông tin về cơ bản cần biết

Nguyên lý hoạt động

Phần mềm được thiết kế và sử dụng theo nguyên lý mô phỏng lại thao tác của người dùng trên ứng dụng Zalo do VNG phát hành. Điều này có thể hiểu là người dùng sẽ lựa chọn các thao tác và phần mềm sẽ thực thi các thao tác đó 1 cách tự động. Việc thực hiện thao tác có tính phụ thuộc vào phản hồi của ứng dụng Zalo được cài trên giả lập Leapdroid đi kèm. Vì vậy, cấu hình máy tính và tốc độ mạng ảnh hưởng quan trọng đến quá trình thực hiện. Cấu hình càng cao, mạng càng tốt, Zalo Pro thực hiện thao tác càng nhanh chóng và hạn chế sai sót.

Các sai sót trong quá trình thực hiện các chức năng chủ yếu đến từ sự không ổn định về cấu hình hoặc tốc độ mạng dẫn đến phản hồi của ứng dụng Zalo trên giả lập chậm hơn so với các thao tác mà phần mềm thực hiện do vậy, phần mềm có thể click vào những vị trí không đúng chuẩn.

Điều này sẽ được khắc phục hoàn toàn vào phiên bản 5.0 sắp ra mắt do team chuyển đổi công nghệ nhận diện. Trước mắt, khách hàng có thể lựa chọn cấu hình máy và tốc độ mạng phù hợp để tránh lỗi.

Sự phụ thuộc với ứng dụng và quy định của Zalo

Zalo Pro mô phỏng lại thao tác đối với ứng dụng Zalo cho nên hoàn toàn tuân theo quy định của Zalo. Zalo Pro hoàn toàn không sử dụng công nghệ hack, xâm nhập hệ thống để vượt qua các quy định này.

Các hạn mức cần chú ý của mạng Zalo

Zalo có quy định các hạn mức với một số chức năng trên mạng. Xin vui lòng nắm rõ để tránh bị khóa tài khoản.

  • Số lượt gửi lời mời kết bạn: Tối đa 30 lượt / tài khoản / ngày
  • Lượng bạn bè tối đa của 1 tài khoản: ~ 2000 người
  • Gửi tin nhắn cho người lạ:
    • Nếu người nhận tin chặn tin nhắn từ người lạ thì sẽ không nhận được tin nhắn đến
    • Số lượng tin nhắn gửi đi được: 80 – 100 tin nhắn / ngày / tài khoản thỏa mãn điều kiện không chứa dấu hiệu spam (Quý khách có thể lựa chọn cấu hình và chức năng spin nội dung để tránh bị đánh giá spam).
  • Mỗi số điện thoại đăng ký được 1 tài khoản Zalo duy nhất. Người dùng không thể thay đổi được số điện thoại về sau.

Một số lưu ý về các tính năng của phần mềm Zalo Pro

Tính năng kết bạn / nhắn tin xung quanh đây

Vị trí được sử dụng để kết bạn hoặc nhắn tin không ứng với vị trí thực tế của người dùng. Người dùng có thể set vị trí ở bất kỳ địa điểm nào miễn là nơi đó có người dùng Zalo. Phần mềm sẽ quét người dùng từ gần đến xa. Mỗi điểm vị trí của mỗi tài khoản nên cách nhau tối thiểu 10km.

Phần mềm có loại trừ những người đã gửi kết bạn trước đó khi chạy. Tuy nhiên để đảm bảo tốc độ gửi tin hoặc kết bạn, người dùng có thể phân đoạn độ tuổi / giới tính sau mỗi lần chạy và thay đổi vị trí theo chu kỳ. Chẳng hạn, ngày hôm nay kết bạn với những người độ tuổi 19 – 19, giới tính nam, ngày mai kết bạn với độ tuổi 20 – 20 giới tính nam, v.v.v…. ngày thứ n kết bạn với độ tuổi 35 – 35 giới tính nam rồi chuyển sang từng độ tuổi với giới tính nữ. Hết 1 vòng sẽ thay đổi địa điểm.

Tính năng kết bạn / nhắn tin với danh sách số điện thoại

Danh sách số điện thoại nhập vào với mỗi chức năng cần đúng quy định như sau: Mỗi số điện thoại một dòng, không có khoảng trắng, không chứa dấu chấm, phẩu, ký tự đặc biệt. Sau mỗi lần hoàn thành việc chạy kết bạn hoặc nhắn tin, phần mềm sẽ tự động xóa những số đã chạy ra khỏi list. Lần sau chạy là chạy trên những số điện thoại còn lại trong danh sách. Danh sách thêm được tối đa 5000 số.

Tính năng nhắn tin cho bạn bè trong danh bạ

Để tránh bị trùng lặp trong quá trình nhắn tin, quý khách vui lòng tắt tính năng bạn mới cập nhật ở danh bạ. Chức năng này sẽ gửi từ người đầu tiên cho đến người cuối cùng trong danh sách bạn bè. Ở một số đoạn sang ký tự bắt đầu khác, tin nhắn sẽ gửi 2 lần với 1 người. Ví dụ từ tên bắt đầu bằng chữ I sang chữ K người ở cuối chữ I sẽ nhận 2 lần 1 tin nhắn.

Đính kèm hình ảnh

File hình ảnh đính kèm không chứa ký tự tiếng Việt, ký tự đặc biệt và không nằm trong thư mục chứa ký tự đặc biệt, ký tự tiếng Việt. Để đảm bảo chính xác, người dùng có thể tạo 1 folder mới ở Desktop và copy các hình ảnh vào đó (Đảm bảo tên file hay thư mục không chứa ký tự có dấu, ký tự đặc biệt).

Đối với tính năng đăng tin của các gói Nâng cao có thể chọn cùng lúc 9 hình. Vui lòng nhấn giữ phím Ctrl để chọn cùng lúc nhiều hình.

 

Ứng dụng đăng nhập cùng lúc nhiều tài khoản Zalo để nhận tin nhắn trên máy tính

Để xem hướng dẫn cài đặt ứng dụng này vui lòng click vào đây. Ứng dụng này được sử dụng ở bất kỳ máy tính nào không nhất thiết phải trên máy cài Zalo Pro. Người dùng có thể phân chia tài khoản Zalo cho từng nhân viên để họ phụ trách trả lời khách hàng. Ứng dụng có thể đăng nhập cùng lúc 200 tài khoản Zalo tuy nhiên cấu hình máy tính phải thỏa mãn nếu muốn đăng nhập nhiều. Phím tắt để chuyển giữa các tài khoản là Ctrl + Tab và Ctrl + Shift + Tab.

Cách sử dụng Zalo Pro hiệu quả

Kết bạn hàng ngày

Người dùng kiên trì kết bạn hàng ngày để gia tăng lượng bạn bè trong danh bạ vì một khi khách hàng trở thành bạn bè của mình trên danh bạ, họ sẽ nhận được nhiều thông tin của mình nhất khi mình đăng bài hoặc gửi tin nhắn đến cho họ. Để việc kết bạn được hiệu quả, hãy tùy biến tên gọi, avatar Zalo và đăng sẵn những bài đăng trên tường của mình để người nhận lời yêu cầu kết bạn cảm thấy tin tưởng, phù hợp với mình.

Gửi tin nhắn cho người lạ 1 cách thận trọng

Việc phát tán tin nhắn khi họ chưa phải là bạn bè của mình đôi khi gây nên sự khó chịu. Hãy viết thông điệp một cách chân thành và có giá trị với người nhận chứ không chỉ là những mẫu tin quảng cáo. Hãy có sự xin lỗi nếu thông tin gửi đến gây khó chịu cho người dùng.

Người dùng hạn chế sử dụng tài khoản Zalo chính để phát tán tin nhắn cho người lạ vì Zalo có thể khóa tài khoản chính đó. Bạn nên sử dụng 1 tài khoản Zalo chính để liên lạc với khách hàng và các tài khoản Zalo vệ tinh để thực hiện việc gửi tin nhắn, trong nội dung tin nhắn nên đề cập đến số hotline chính để liên hệ cũng như Zalo chính thức.

Gửi tin nhắn cho những người đã là bạn bè – Đừng quá tận dụng

Việc gửi tin nhắn cho những người đã là bạn bè hiện tại không bị Zalo liệt vào dạng spam. Tuy nhiên, nếu vì thế mà người dùng quá tận dụng nó, nhiều người trong danh sách bạn bè sẽ cảm thấy phiền toái. Hãy gửi một cách có thành ý và mang đến giá trị cho người nhận.

Đăng tin là việc hàng ngày cần làm

Kết hợp với việc kết bạn, hãy đăng tin hàng ngày để tạo sự tương tác tốt với khách hàng. Nếu chỉ kết bạn rồi thôi thì việc kết bạn trở nên vô ích, hãy đăng tin tối thiểu 2 bài mỗi ngày trên các tài khoản để đạt được sự kết nối có lợi nhất.

Các bài viết cần tham khảo

  • Giới thiệu tổng quan về Zalo Marketing
  • Dùng Zalo để chăm sóc khách hàng

ĐỘI NGŨ ZALO PRO 

The post Hãy đọc kỹ bài viết này nếu bạn vừa mới kích hoạt Zalo Pro bản có phí nhé! appeared first on Phần mềm quảng cáo Zalo [FREE].

Touch Anything

Developer

Bài viết trên được hệ thống sưu tầm có ghi rõ nguồn từ các Label. Nếu có vi phạm chính sách DMCA hoặc vi phạm bản quyền nào đó, vui lòng liên hệ email minh.leo.star@gmail.com để được gỡ xuống.

0 comments:

Post a Comment