Nên lắp pin hay thao pin laptop khi sử dụng ?

by 9:25 AM 0 comments

Có nhiều khách hàng lắp mạng FPT đã hỏi chúng tôi rằng :

Hỏi :Có nên lắp pin laptop trong quá trình sử dụng hay không ?

Câu trả lời :

Đáp :Nên lắp pin laptop sử dụng !

Giải thích việc nên lắp pin laptop khi sử dụng  !

Nguyên nhân 1 : Laptop được thiết kế có kèm theo sử dụng pin vì thế ngay cả khi bạn sạc đầy đi chăng nữa thì hệ thống đủ thông minh để biết là ngưng sạc cho pin ( tránh chai pin ) và sử dụng nguồn thế nào cho phù hợp. Hoàn toàn không có chuyện máy tính sạc đầy pin mà vẫn được cấp nguồn nên nhanh chai pin

Nguyên nhân 2 : Việc thao pin laptop về cơ bản không ảnh hưởng đến hiệu xuất hoạt động của máy tính, tuy nhiên trong trường hợp laptop bị mất nguồn đột ngột như : Lỏng pic cắm điện, tuột dây, mất điện thì sẽ ảnh hưởng lớn đến máy tính, đặc biệt là ổ cứng dễ bị BAD :

Nguyên nhân 3 : Cũng là khi nguồn điện bị mất đột ngột, bạn không kịp lưu dữ liệu. Ví dụ khi sản thảo một tài liệu quan trọng. Việc chưa kịp sao lưu thì đúng là một thảm họa.

Nguyên nhân 4 : Pin lâu không dùng rất dễ bị hỏng,

Thực tế sử dụng :

Tôi đã sử dụng 1 chiếc laptop khoảng 4 năm nay. 99% máy tính luôn được cắm pin và sử dụng. Nhiều lúc Download tài liệu, kiểm tra mạng cáp quang FPT….và  để cắm qua đêm là bình thường. Thời gian sử dụng trung bình hơn 10 tiếng/ngày ( cả cắm máy ). Nhưng hiện tại, pin vẫn còn hơn 85% hiệu xuất,Có thể dùng khoảng 2 tiếng không cần sạc .

 

The post Nên lắp pin hay thao pin laptop khi sử dụng ? appeared first on Lắp mạng FPT Telecom.

Touch Anything

Developer

Bài viết trên được hệ thống sưu tầm có ghi rõ nguồn từ các Label. Nếu có vi phạm chính sách DMCA hoặc vi phạm bản quyền nào đó, vui lòng liên hệ email minh.leo.star@gmail.com để được gỡ xuống.

0 comments:

Post a Comment