Lắp mạng FPT Hoài Đức Hà Nội.

by 6:22 AM 0 comments

Hoài Đức với công viên Thiên Đường Bảo Sơn là một trong các khu vui chơi rộng hấp dẫn và thu hút  nhiều bạn trẻ tới tham gia vui chơi, gần kề ngay Đại Lộ Thăng Long. Hoài Đức là một huyện ngoại thành của thủ độ Hà Nội nhưng hiện tại Hoài Đức đang được chú trọng đầu tư và phát triển nhanh, mạnh, bền vững.

Góp phần vào sự phát triển của kinh tế xã hội Hoài Đức hiện tại FPT Hà Nội đã đầu tư toàn bộ hạ tầng viễn thông cáp quang vào huyện Hoài Đức Hà Nội, các khách hàng là cá nhân hộ gia đình có thể đăng ký lắp đặt cáp quang FPT và các khách hàng là doanh nghiệp tại huyện Hoài Đức cũng có thể đăng ký lắp đặt cáp quang FPT dành cho doanh nghiệp.

Sau đây, FPT Hà Nội xin giới thiệu tới khách hàng chương trình khuyến mại lắp đặt cáp quang FPT Hoài Đức Hà Nội, thông tin chi tiết các gói cước và liên hệ đăng ký lắp đặt cáp quang FPT và thủ tục đăng ký lắp đặt cáp quang FPT.

Hoài Đức đang chuyển mình và phát triển với các khu vui chơi sầm uất, các khu chung cư, khu đô thị mới, các tuyến đường vành đai mới mở… nên hạ tầng cáp quang FPT ở Hoài Đức cũng đang được hoàn thiện thêm và bổ sung liên tục.

Bảng báo giá gói cước cáp quang FPT:

bang-gia-cuoc-cap-quang-fpt

Khách hàng lắp mạng cáp quang FPT tại Hoài Đức có 4 sự lựa chọn về gói cước từ gói thấp nhất là FIber F5 tốc độ 16 Mbps mặc dù là gói thấp nhất nhưng cũng đã sở hữu tốc độ đường truyền siêu tốc, 16 Mbps là một tốc không hề chậm, khách hàng là cá nhân hộ gia đình có thể cân nhắc lựa chọn các gói cước phù hợp với nhu cầu sử dụng internet wifi của gia đình mình và cân đối với chi phí hàng tháng.

Chương trình khuyến mãi:

  • Miễn phí lắp đặt internet cáp quang FPT.
  • Trang bị modem wifi cáp quang FPT.
  • Miễn phí dây cáp thuê bao cáp quang FPT.
  • Ưu đãi giảm cước hàng tháng trong suốt quá trình sử dụng.

Ưu đãi dành cho khách hàng trả trước:

  • Khách hàng trả trước 6 tháng:
    Miễn phí hòa mạng internet wifi cáp quang FPT.
    Tặng cước sử dụng tháng thứ 7.
  • Khách hàng trả trước 12 tháng:
    Miễn phí hòa mạng internet wifi cáp quang FPT.
    Tặng cước sử dụng tháng thứ 13 và 14.

Thủ tục đăng ký lắp đặt internet cáp quang FPT:
Khách hàng liên hệ tổng đài báo địa chỉ lắp đặt, nhân viên tư vấn gọi điện thoại lại cho khách hàng và hoàn thiện hồ sơ hợp đồng đăng ký internet wifi FPT.
Khách hàng cung cấp 1 bản sao chứng minh thư nhân dân cho nhân viên kinh doanh để hoàn thiện hồ sơ hợp đồng.

Quy trình lắp đặt cáp quang FPT:
Khách hàng liên hệ lắp đặt, nhân viên kinh doanh tư vấn và ký hợp đồng thu tiền. Hợp đồng lên hệ thống, khách hàng chờ trong vòng 48h nhân viên kỹ thuật hoàn thiện lắp đặt để khách hàng sử dụng dịch vụ internet wifi cáp quang FPT.

Bảng báo giá gói cước combo internet wifi cáp quang FPT và truyền hình FPT:

combo-truyen-hinh-fpt

Gói cước combo 2 trong 1 bao gồm internet wifi cáp quang FPT và truyền hình HD FPT, 2 dịch vụ trên cùng 1 đường truyền cáp quang FPT. Đáp ứng phương châm mọi kết nối trên cùng một đường truyền và ứng dụng công nghệ cao vào đời sống, giờ đây khách hàng có thể trải nghiệm dịch vụ truyền hình chất lượng cao, phong phú đa dạng và chủ động cùng dịch vụ truyền hình FPT.

Truyền hình FPT là dịch vụ truyền hình tương tác 2 chiều, dựa trên nền tảng công nghệ IPTV, khách hàng sử dụng dịch vụ truyền hình FPT có thể chủ động xem truyền hình với tính năng xem lịch phát sóng, xem lại các chương trình đã phát sóng trước đó nếu khách hàng đã bỏ lỡ hoặc đơn giản chỉ là khách hàng thích xem lại… và còn rất nhiều tính năng hấp dẫn và mới lạ khác của truyền hình FPT nữa, khách hàng đăng ký lắp đặt để có thể trải nghiệm các tính năng mới lạ và hấp dẫn của truyền hình FPT.


Liên hệ đăng ký lắp đặt – tư vấn miễn phí :

logo-headerPhòng kinh doanh FPT Telecom

Tổng đài : 0989.906.286 hoặc 0943.286.326

FPT Telecom làm việc các ngày trong tuần, cả thứ 7 và chủ nhật

The post Lắp mạng FPT Hoài Đức Hà Nội. appeared first on Lắp mạng FPT Telecom.

Touch Anything

Developer

Bài viết trên được hệ thống sưu tầm có ghi rõ nguồn từ các Label. Nếu có vi phạm chính sách DMCA hoặc vi phạm bản quyền nào đó, vui lòng liên hệ email minh.leo.star@gmail.com để được gỡ xuống.

0 comments:

Post a Comment