Lắp đặt cáp quang FPT Phú Xuyên Hà Nội.

by 7:52 AM 0 comments

Phú Xuyên là một huyện phía nam của thành phố Hà Nội. Với các tên gọi cổ là Phù Lưu, Phù Vân sau đổi thành Phù Nguyên và cuối cùng là Phú Xuyên như ngày nay. Là một huyện ven đô, và là vùng đất trũng nhưng có tới hơn 30 Km  sông chảy qua từ sông Hồng, sông Nhuệ, sông Duy Tiên, sông Lương, sông Vân Đình. Phú Xuyên cũng có hệ thống giao thông rất thuận lợi, có tuyến đường sắt Bắc-Nam dài gần 12 km chạy qua, tuyến đường thủy sông Hồng dài 17 km, tuyến đường cao tốc Pháp Vân-Cầu Giẽ dài 7 km, điểm đầu đường Cầu Giẽ-Ninh Bình, đường Quốc lộ 1A dài 12 km trên địa bàn huyện, đó là điều kiện thuận lợi cho việc phát triển kinh tế-xã hội của Phú Xuyên. Hiện tại, toàn bộ hạ tầng viễn thông FPT Hà Nội đã đầu tư hoàn thành 100 % hạ tầng cáp quang FPT tại huyện Phú Xuyên. Khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ internet wifi tốc độ cao và ổn định tiết kiệm chi phí hãy liên hệ đăng ký lắp đặt cáp quang FPT tại Phú Xuyên.

cap-quang-fpt-phu-xuyen-ha-noi

Sau đây, FPT Hà Nội xin gứi tới khách hàng chương trình khuyến mãi, thông tin chi tiết về các gói cước internet cáp quang FPT cũng như thủ tục đăng ký lắp đặt các chi phí lắp đặt cáp quang FPT.

Hiện tại, lắp mạng cáp quang FPT đang có chương trình khuyến mãi đặc biệt giảm 50 % phí hoà mạng đối với khách hàng trả sau hàng tháng chuyển từ nhà cung cấp khác ( VNPT, Viettell..) sang sử dụng dịch vụ internet cáp quang FPT và truyền hình FPT.

Bảng giá gói cước internet cáp quang FPT tại Phú Xuyên:

bang-gia-cuoc-cap-quang-fpt

Khách hàng lắp đặt cáp quang FPT, truyền hình FPT tại Phú Xuyên Hà Nội sẽ được hưởng các ưu đãi đặc biệt hơn các huyện ngoại thành của Hà Nội hiện tại nên báo giá dịch vụ cáp quang tại Phú Xuyên có chút thay đổi so với các huyện khác của Hà Nội, thông tin chi tiết khách hàng vui lòng liên hệ để được tư vấn và giải đáp tất cả các thắc mắc.

Chương trình khuyến mãi áp dụng đối với khách hàng đăng ký lắp đặt cáp quang FPT:

  • Miễn phí hòa mạng cáp quang FPT.
  • Trang bị modem cáp quang FPT 2 cổng 2 râu.
  • Miễn phí dây cáp thuê bao.
  • Ưu đãi giảm cước trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ internet cáp quang FPT.

Ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng trả trước:

  • Khác hàng trả trước 6 tháng: Miễn phí hòa mạng cáp quang FPT, tặng thêm 1 tháng sử dụng dịch vụ internet cáp quang FPT.
  • Khách hàng trả trước 12 tháng: Miễn phí hòa mạng cáp quang FPT tặng thêm cước sử dụng tháng thứ 13 và 14.

Thủ tục đăng ký lắp đặt cáp quang FPT:

  • Khách hàng liên hệ tổng đài để cung cấp số điện thoại, họ tên và địa chỉ lắp đặt. Sau đó, nhân viên tư vấn sẽ gọi lại tư vấn dịch vụ và hoàn thiện hồ sơ khách hàng tại nhà khách hàng, khách hàng chỉ cần cung cấp 1 bản sao chứng minh thư nhân dân.
  • Cách thứ 2 là khách hàng có thể đăng ký trực tuyến. Cũng bằng cách nhập đầy đủ thông tin vào khung đăng ký và nhấn SUBMIT.

Bảng báo giá gói cước combo internet cáp quang FPT và truyền hình FPT:

combo-truyen-hinh-fpt-min

Với mong muốn đem lại sự tiện lợi và tiết kiệm chi phí cho khách hàng, FPT Hà Nội đã đưa vào bán gói cước combo 2 trong 1 bao gồm internet cáp quang FPT và truyền hình FPT vô cùng hấp dẫn, mới lạ và mạng lại sự hài lòng cũng như phong phú thêm các trải nghiệm cho khách hàng.


Liên hệ đăng ký lắp đặt – tư vấn miễn phí :

logo-headerPhòng kinh doanh FPT telecom

Tổng đài : 0989.906.286 hoặc 0943.286.326

FPT telecom làm việc các ngày trong tuần, cả thứ 7 và chủ nhật

The post Lắp đặt cáp quang FPT Phú Xuyên Hà Nội. appeared first on Lắp mạng FPT Telecom.

Touch Anything

Developer

Bài viết trên được hệ thống sưu tầm có ghi rõ nguồn từ các Label. Nếu có vi phạm chính sách DMCA hoặc vi phạm bản quyền nào đó, vui lòng liên hệ email minh.leo.star@gmail.com để được gỡ xuống.

0 comments:

Post a Comment