Phần mềm nuôi nick giả lập cập nhật phiên bản mới 4.1

by 4:07 AM 0 comments

Ở phiên bản nâng cấp, phần mềm nuôi nick giả lập Ninja System đã update thêm nhiều tính năng mới. Tool nuôi nick android Ninja System V4 giúp người dùng tiết kiệm thời gian trong quá trình nuôi nick chất lượng.

Thêm nhiều tính năng mới ở phần mềm nuôi nick giả lập 4.1

systemv4.4.1
                                  Tự động cập nhật version mới

– Cải thiện tính năng tương tác của tool. Tính năng này giúp phần mềm kết nối với LD Player nhanh và tốt hơn. Phiên bản mới 4.1 này hỗ trợ chạy tương tác mượt và nhẹ hơn.
– Thêm thời gian tương tác tối đa cho tất cả các tính năng phần mềm. Tính năng mới này giúp người dùng thoát khỏi LDPlayer Khi 1 LD Player nào đó bị treo không rõ lý do.
– Tối ưu lại toàn bộ tính năng Share livestream, share post, share video giúp bạn share nhanh hơn, mượt hơn, đặc biệt tiết kiệm thời gian share tối đa.

Xem thêm: 5 bước sử dụng phần mềm tạo nick facebook Ninja reg nick LD Player

system
                                         Share bài viết tiện lợi

– Tối ưu lại phần tham gia nhóm trong mục tương tác ngay. Tính năng này giúp bạn trả lời nhiều câu hỏi hơn khi tham gia group thay vì chỉ trả lời 1 câu hỏi.
– Cập nhật nhiều tính năng khác giúp tool chạy ổn định hơn. 

Bạn truy cập link: tai.ninjateam.vn/updateninjasystemv4.zip để trải nghiệm các tính năng mới cập nhật của phần mềm System 4.1.

Các bạn tham khảo thêm video hướng dẫn sử phần mềm ở video dưới đây để hiểu hơn về tính năng sản phẩm.

=>> Nếu cần trợ giúp, đừng ngần ngại inbox, các Ninjaer sẽ giải đáp giúp bạn! Tham gia ngay!

The post Phần mềm nuôi nick giả lập cập nhật phiên bản mới 4.1 appeared first on Phần mềm quảng cáo Facebook Ninja hiệu quả SỐ 1.

Touch Anything

Developer

Bài viết trên được hệ thống sưu tầm có ghi rõ nguồn từ các Label. Nếu có vi phạm chính sách DMCA hoặc vi phạm bản quyền nào đó, vui lòng liên hệ email minh.leo.star@gmail.com để được gỡ xuống.

0 comments:

Post a Comment