Big update ở Phần mềm nuôi nick giả lập Ninja System V4.3.8

by 9:07 PM 0 comments

Nhằm hoàn thiện tính năng sản phẩm, mang đến cho người dùng nhiều trả nghiệm tốt trong quá trình nuôi nick bán hàng chất lượng, phần mềm nuôi nick giả lập Ninja System V4.3.8 đã có phiên bản mới cập nhật nhiều tính năng tiện ích.

Big update ở Phần mềm nuôi nick giả lập Ninja System V4.3.8

– Thêm tính năng thiết lập thời gian timeout cho tương tác LD Player: Tính năng này cho phép người dùng chỉnh thời gian tối đa chạy 1 tương tác. Có thể cài đặt 20 phút cho 1 LDPlayer, tránh trường hợp 1 LDPlayer bị treo vì 1 lý do nào đó tool sẽ không tiếp tục đổi sang LDPlayer khác.
 
– Thêm tính năng rời nhóm chờ duyệt, rời nhóm theo số lượng thành viên trong quá trình chạy tương tác: Tính năng này hỗ trợ người dùng loại bỏ nhóm không phù hợp để share bài tiện lợi hơn.
system3.8update
                           Cài đặt tham gia/ rời nhóm chờ duyệt
– Thêm tính năng join nhóm theo UID Không chờ duyệt: Đây là tính năng mới, giúp người dùng có thể xác định được nhóm định tham gia chờ duyệt hay không để tiết kiệm thời gian tham gia.
Để sử dụng hiệu quả tính năng này, các bạn thêm cookies trung gian trong mục cấu hình hệ thống để kiểm tra nhóm theo UID chờ duyệt hay không.
ninjasystem3.8
Thêm cookies trung gian vào phần mềm nuôi nick số lượng lớn
– Bổ sung thêm tính năng tắt thông báo facebook: Khi bạn chạy nhiều account trên 1 LDPlayer sẽ có rất nhiều thông báo facebook trả về. Nhất là sau khi bạn chạy kết bạn dẫn đến làm chậm điện thoại của bạn. Do đó, các bạn nên tắt đi để tiết kiệm tài nguyên.
– Thêm tính năng đăng bài profile khi chạy tương tác: Tính năng này giúp bạn xây dựng profile chất lượng tăng tương tác chỉ cần setup nội dung 1 lần. Các lần tiếp theo phần mềm sẽ tự động đăng bài cho bạn. Tính năng này giúp bạn tiết kiệm được thời gian và công sức trong quá trình cài đặt.
system
                                           Cài đặt đăng bài profile
Để sử dụng các tính năng mới của phần mềm, các bạn tải phần mềm tại: tai.ninjateam.vn/updateninjasystemv4.zip
Các bạn theo dõi thêm video hướng dẫn sử dụng tính năng phần mềm để hiểu hơn về sản phẩm

VIDEO HƯỚNG DẪN TÍNH NĂNG PHẦN MỀM

=>> Nếu cần trợ giúp, đừng ngần ngại inbox, các Ninjaer sẽ giải đáp giúp bạn! Tham gia ngay!

Group: https://fb.com/groups/congdongninja

Fanpage: https://www.facebook.com/ToolsNinja/

The post Big update ở Phần mềm nuôi nick giả lập Ninja System V4.3.8 appeared first on Phần mềm quảng cáo Facebook Ninja hiệu quả SỐ 1.

Touch Anything

Developer

Bài viết trên được hệ thống sưu tầm có ghi rõ nguồn từ các Label. Nếu có vi phạm chính sách DMCA hoặc vi phạm bản quyền nào đó, vui lòng liên hệ email minh.leo.star@gmail.com để được gỡ xuống.

0 comments:

Post a Comment