Đồng bộ số điện thoại để gửi tin nhắn zalo số lượng lớn trên phần mềm quản lý zalo

by 3:07 AM 0 comments

Nhằm nâng cao tỉ lệ chốt đơn hàng, tiết kiệm chi phí marketing, phần mềm quảng cáo zalo Ninja Zalo phiên bản mới cho phép người dùng hoàn toàn chủ động trong việc đồng bộ số điện thoại danh bạ vào phần mềm để gửi tin nhắn hàng loạt tới khách hàng.

Nội dung bài viết dưới đây, Phần mềm facebook Ninja tiếp tục hướng dẫn cụ thể các bạn cách đồng bộ số điện thoại để gửi tin nhắn Zalo số lượng lớn tiện lợi trên phần mềm quản lý zalo.

Cách đồng bộ sdt để gửi tin nhắn Zalo số lượng lớn trên phần mềm quản lý zalo

Bước 1: Đăng nhập phần mềm

-Các bạn truy cập vào link: https://zalov2.phanmemninja.com/ để đăng nhập với tài khoản được Phần mềm Ninja cấp quyền.

Dang nhap phan mem
                                          Dang nhap phan mem

Bước 2: Import tệp SĐT vào phần mềm Ninja Zalo

-Để đồng bộ danh bạ hay số điện thoại cần lọc gửi tin nhắn zalo, các bạn cần chuẩn bị và chọn danh sách SĐT đó vào phần mềm Ninja Zalo. Phần mềm sẽ tự động lọc và đồng bộ số điện thoại.

-Trong mục “Quản lý kết bạn”,bạn nhấn chọn “Kết bạn theo số điện thoại” —> chọn đến tệp số điện thoại bạn cần lọc. Lưu ý: File chứa số điện thoại bạn để định dạng (txt).

-Click “Lọc số điện thoại” —> “đồng bộ số điện thoại vào điện thoại” Lúc này toàn bộ số điện thoại được chọn sẽ hiển thị trong ô “Số điện thoại” trên giao diện chính với các sdt bạn đã chọn. 

Xem thêm: Cách tạo danh mục tài khoản trên Ninja Zalo

dong bo so dien thoai
                                                  Đong bo so dien thoai

Bước 3: Xác nhận đồng bộ danh bạ trên App Zalo

-Sau khi hệ thống đã tiến hành đồng bộ danh bạ. Phần mềm sẽ hiển thị thông báo trạng thái (màu xanh) về tình trạng “thêm mới số điện thoại thành công” và yêu cầu bạn vào App Zalo Ninja để xác nhận đồng bộ danh bạ.

Tham khảo: Những tính năng mới cập nhật ở Ninja Zalo V2

dong bo so dien thoai1
                                         dong bo so dien thoai

Bước 4: Gửi tin nhắn đến bạn bè theo danh sách gợi ý

-Sau khi xác nhận xong quá trình đồng bộ danh bạ trên App zalo, các bạn vào “gợi ý kết bạn” để thực hiện gửi tin nhắn đến tất cả những bạn bè theo danh sách số điện thoại đã gợi ý. Đây là một trong cách để bạn tiếp cận, marketing sản phẩm rộng rãi tới khách hàng tiềm năng với chi phí 0 đồng.

Xem thêm: Hướng dẫn thêm tài khoản zalo nhanh chóng trên Ninja Zalo phiên bản V2

dong bo so dien thoai3
                        Gui tin nhan den danh sach ban be goi y

Lưu ý: Danh sách SĐT gợi ý sẽ căn cứ theo hành vi và thuật toán của zalo. Sự hiển thị của danh sách này sẽ lần lượt và số lượng gợi ý sẽ chỉ là con số tương đối.

Ví dụ Import danh bạ là 5000 SĐT nhưng sẽ được Zalo đưa vào danh sách gợi ý sẽ không được chính xác số lượng 5000 bạn bè gợi ý. Vì vậy, để có tệp khách hàng chất lượng phục vụ kế hoạch marketing hiệu quả với chi phí 0 đồng, các bạn cần chuẩn hóa ngay từ đầu danh sách đưa vào phần mềm để lọc. Tránh tình trạng danh bạ chứa nhiều số điện thoại rác, khiến bạn không target đúng đối tượng khách hàng cần hướng đến.

Các bạn theo dõi thêm video giới thiệu phần mềm Ninja Zalo để hiểu hơn về tính năng của sản phẩm

VIDEO GIỚI THIỆU PHẦN MỀM

Nếu cần trợ giúp, đừng ngần ngại inbox, các Ninjaer sẽ giải đáp giúp bạn! Tham gia ngay!

Group: https://fb.com/groups/congdongninja

Fanpage: https://www.facebook.com/ToolsNinja/

The post Đồng bộ số điện thoại để gửi tin nhắn zalo số lượng lớn trên phần mềm quản lý zalo appeared first on Phần mềm quảng cáo Facebook Ninja hiệu quả SỐ 1.

Touch Anything

Developer

Bài viết trên được hệ thống sưu tầm có ghi rõ nguồn từ các Label. Nếu có vi phạm chính sách DMCA hoặc vi phạm bản quyền nào đó, vui lòng liên hệ email minh.leo.star@gmail.com để được gỡ xuống.

0 comments:

Post a Comment