Lọc nhóm Share Live Stream – bí quyết giúp bạn tăng hàng nghìn lượt view Video Live Stream

by 1:57 AM 0 comments

Trong xu thế bùng nổ của bán hàng qua Facebook thì một trong những kênh được các shop tận dụng triệt để là bán hàng qua  live stream Facebook để tận dụng được lượng fan hiện có và Reach khủng khiếp từ video Live Stream.

hướng dẫn lọc nhóm share Live Stream

Live Stream là gì?

Live Stream được hiểu đơn giản là bạn phát trực tiếp 1 video qua internet. Có nhiều kênh để live stream video của bạn như youtube, Facebook… Tuy nhiên Facebook là nơi giúp bạn bán được sản phẩm nhiều nhất. Bởi khách hàng sẽ nhìn thấy trực tiếp sản phẩm của bạn qua video bạn quay, show trực tiếp. Việc còn lại của bạn chỉ cần 1 quay lại kỹ sản phẩm, giọng nói thu hút, và mẫu ưa nhìn sẽ tăng khả năng chốt đơn thành công.

Chính vì thế các shop bán hàng tận dụng được lượng fan vốn có của tài khoản Facebook để không ngừng gia tăng doanh số.

Vậy làm sao để có nhiều lượng view cho video Live Stream của bạn?

Nếu bạn đang sở hữu fanpage hàng trăm nghìn lượt like hoặc profile có lượng theo dõi khủng thì lượt view đang xem cho mỗi video live của bạn lên đến hàng nghìn người là rất dễ dàng. Bởi khi có số lượng fan lớn bạn dễ dàng tiếp cận đến họ. Đối với những bạn có lượng theo dõi ít, fanpage ít like thì làm sao để có hàng nghìn lượt view?

Thủ môn Tiến Dũng sau khi share live stream

Một cách đơn giản là chia sẻ bài viết đang live sang nhóm để không ngừng gia tăng lượng tiếp cận cho video bán hàng của bạn. Tuy nhiên không phải nhóm nào bạn cũng có thể chia sẻ bài viết Live Stream và không phải nhóm nào share cũng mang lại view, đơn hàng ngay cho bạn. Bạn cần lọc nhóm bán hàng riêng của mình cho phép chia sẻ live Stream.

Làm thế nào để lọc nhóm cho phép bạn chia sẻ Live Stream và tương tác cao.

Các tiêu chí đặt ra cho bạn như sau :

 

Tiêu chí 1 : Đối với các nhóm công khai với thể loại bạn hàng bạn sẽ không được phép chia sẻ live stream. Chính vì thế bạn cần loại bỏ các nhóm này ra khỏi danh sách. Đấy là vấn đề rất quan trọng bởi bạn không lọc trước cho dù bạn đa tham gia nhóm thì vẫn không thể chia sẻ bài viết livestream của bạn sang. Hãy lọc kĩ các loại nhóm này nhé.

Hướng dẫn lọc nhóm share live stream

Nhóm mở + thể loại bán hàng không cho phép bạn share live stream

Tiêu chí 2 : Nên chia sẻ các nhóm có thành viên >50.000 thành viên trở lên. Đối với những nhóm có số lượng thành viên cao sẽ dễ dàng giúp bạn tiếp cận được nhiều hơn. Tất nhiên các nhóm ít thành viên một số nhóm cũng tỷ lệ % tiếp cận rất tốt tuy nhiên số đó không nhiều. Bạn cứ thử tưởng tượng với 1 nhóm 2% tiếp cận cho nhóm 100.000 thành viên và 8% tiếp cận cho nhóm 10.000 thành viên thì bạn sẽ chọn nhóm nào? Chính vì thế chúng tôi ưu tiên các nhóm có số lượng thành viên cao.

Tiêu chí 3 : Loại bỏ các nhóm có thành viên chờ duyệt : Bởi những nhóm chờ duyệt thì tỷ lệ bài viết bạn chia sẻ rất khó xuất hiện trên nhóm. Vì thế bạn sẽ mất công chia sẻ mà không tiếp cận đến người nào. Nên hãy cắn răng loại bỏ những nhóm này ra khỏi danh sách. Dù nhóm đó có chất đến mấy thì admin không chào đón các thành viên chuyên share bài bán hàng.

 

Tiếu chí 4 : Chọn các nhóm được đề xuất trên Facebook : Nếu chọn được những  nhóm nào cùng với 3 tiêu chí trên thì tuyệt vời. Bởi các nhóm được Facebook đề xuất đa số là những nhóm hoạt động nổi bật và lượng tiếp cận khá tốt trong những thời gian đầu. Vì thế bạn share bài live stream sẽ tăng lượng view rất mạnh.

Hướng dẫn lọc nhóm share live stream

Nhóm được đề xuất luôn có số lượng thành viên cao và reach tiếp cận rất tốt bạn không nên bỏ qua

Có công cụ nào giúp bạn lọc nhóm share live Stream không?

Đối với các bạn làm tay thì sẽ mất thời gian để lọc các nhóm chia sẻ được video live stream. Bởi bạn sẽ mất nhiều bước tuy nhiên khi bạn sở hữu Phần mềm Quảng cáo Facebook Ninja bạn sẽ dễ dàng lọc nhóm để share Live theo các bước sau.

Bước 1 : Bạn vào mục tham gia nhóm để tìm các nhóm theo từ khóa với số lượng thành viên >50.000 mem.

Hướng dẫn lọc nhóm share live stream

Bước 2 : Sau khi có danh sách các nhóm bạn chuyển danh sách đó qua mục quét thông tin.

Hướng dẫn lọc nhóm share live stream

Bạn nhấn bắt đầu để phần mềm quét thông tin các nhóm bao gồm : Thể loại nhóm (Type) ,  số lượng thành viên (members), nhóm chờ duyệt (Approve), Nhóm bán hàng (sell group), Tổng số like 10 bài viết gần nhất , tổng số comment 10 bài viết gần nhất để xem tương tác nhóm có tốt hơn không.

Bước 3 : Sau khi lưu dữ liệu thành công ra file excel bạn có thể sử dụng Filter của Excel để loại bỏ các nhóm chờ duyệt, nhóm Mở + bán hàng. Ngoài ra có thể kiểm tra số lượng Like, comment để đánh giá nếu muốn.

Hướng dẫn lọc nhóm share live stream

 

Đối chiếu với các tiêu chí ở trên chúng ta sẽ lọc các nhóm chờ duyệt xóa đi, nhóm Open + bán hàng . Còn lại danh sách group đạt tiêu chí tốt bạn lưu ra file riêng và sau đó vào mục tham gia nhóm phần mềm Facebook Ninja để tham gia cho tài khoản Facebook.

> Xem thêm hướng dẫn tham gia nhóm bằng phần mềm Facebook Ninja

Rất đơn giản bạn có thể lọc được nhóm “chất lượng” mà không lo mất nhiều thời gian khi sử dụng phần mềm Facebook Ninja.

Bonus thêm 1 cách để thu thập các nhóm cho phép share Live Stream chất :

-Kiểm tra 1 tài khoản Facebook nào đó đang livestream bán hàng mà nhiều lượng view khủng.

-Xem tài khoản đó có share bài lên nhóm không? Nếu có hãy lọc UID những nhóm đó ra và làm theo 4 tiêu chí trên của bạn. Chắc chắn bạn sẽ có danh sách nhóm tiềm năng nhất.

Khi đã sở hữu danh sách nhóm rồi và có công cụ trong tay bạn sẽ tiến hành share bài viết. Bài viết sau chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn chia sẻ video live stream lên group mà không bị khóa.

 

 

The post Lọc nhóm Share Live Stream – bí quyết giúp bạn tăng hàng nghìn lượt view Video Live Stream appeared first on Phần mềm quảng cáo Facebook Ninja hiệu quả SỐ 1.

Touch Anything

Developer

Bài viết trên được hệ thống sưu tầm có ghi rõ nguồn từ các Label. Nếu có vi phạm chính sách DMCA hoặc vi phạm bản quyền nào đó, vui lòng liên hệ email minh.leo.star@gmail.com để được gỡ xuống.

0 comments:

Post a Comment