Bảo mật tài khoản Facebook – Những điều bạn chưa biết

by 1:04 AM 0 comments

Rất nhiều chuyên gia Marketing miệng thét ra lửa tuy nhiên vẫn còn mắc lỗi sơ đẳng để bảo vệ tài khoản Facebook của mình lỗi do chủ quản. Và một khi kẻ xấu đã nắm được thông tin quan trọng của bạn thì khó có thể lường trước được tài khoản của bạn sẽ như thế nào. Sau đây một số lời khuyên của Ninja Team giúp bạn bảo vệ tài khoản Facebook của mình.

Hướng dẫn bảo mật tài khoản Facebook

1.Đầu tiên phải kiểm tra trình duyệt của bạn có cài đặt Extension nào lạ không? Hãy chắc chắn nguồn gốc xuất xứ mỗi trình duyệt nếu bạn không tin tưởng hãy xóa bỏ nó đi. Đặc biệt là các Extension get token. Ninja Team có đảo qua một vòng các App Get Token FREE trên mạng đều có nguy cơ lưu thông tin của bạn. Chính vì thế chúng tôi mới ra mắt ứng dụng Get token riêng dành cho khách hàng Ninja Team yên tâm sử dụng và không lo sợ lộ thông tin tài khoản. Bạn có thể tải Ninja Token tại đây.

Đọc đến đây hãy kiểm tra ngay trình duyệt Cốc Cốc, Google chrome của bạn nhé xem có cài extension nào lạ không? Nếu bắt buộc công việc mà bạn phải sử dụng extension đó thì đừng login account facebook chính của bạn trên đó nhé.

2. Bật xác minh 2 lớp cho tài khoản Facebook

Kế tiếp theo mới đến xác minh 2 lớp cho tài khoản Facebook. Thông thường nhiều bạn cứ tự tin vào bảo mật 2 lớp mà quên mất điều số 1. Bởi khi Hacker đã lấy được cookies, token nick bạn rồi thì việc vượt qua bảo mật 2 lớp sẽ rất dễ dàng. Bởi họ đang login tài khoản Facebook bằng Cookies chính máy bạn Vì thế Facebook sẽ không phát hiện ra nghi ngờ.

Tuy nhiên nói vậy bảo mật 2 lớp không phải là vô dụng. Trong trường hợp Hacker biết rõ username, password facebook của bạn nhưng tài khoản của bạn có bật tính năng bảo mật 2 lớp sẽ chặn login của họ lại. Vì thế tài khoản facebook sẽ an toàn hơn.

Để bật bảo mật 2 lớp cho tài khoản Facebook bạn vào link : http://ift.tt/rPnzFp Sau đó bật bảo mật như hình dưới

bạn nhấn chỉnh sửa sau đó thiết lập để bật bảo mật 2 lớp nhé.

The post Bảo mật tài khoản Facebook – Những điều bạn chưa biết appeared first on Phần mềm quảng cáo Facebook Ninja hiệu quả SỐ 1.

Touch Anything

Developer

Bài viết trên được hệ thống sưu tầm có ghi rõ nguồn từ các Label. Nếu có vi phạm chính sách DMCA hoặc vi phạm bản quyền nào đó, vui lòng liên hệ email minh.leo.star@gmail.com để được gỡ xuống.

0 comments:

Post a Comment