Chia nhóm bí quyết giúp bạn quản lý số lượng lớn tài khoản Facebook

by 1:49 AM 0 comments

Trong quá trình quản lý số lượng lớn tài khoản Facebook để đăng bài , Chia sẻ bài viết chúng tôi nhận thấy quản lý nhóm là yếu tố quan trọng nhất giữa người level cao làm số lượng lớn tài khoản so với level thấp. Khi bạn sử dụng dưới 50 tài khoản facebook thì công việc này không có gì trở ngại. Còn đối với các bạn làm việc với hàng ngàn tài khoản Facebook thi bí quyết nào để quản lý hết số lượng tài khoản Facebook và làm thế nào để nuôi nick facebook chất lượng?

Tư duy quản lý nhóm, chia nhóm hiệu quả

Ngay sau khi bạn đã Lọc nhóm chất lượng  thì công việc tiếp theo là chuẩn bị tham gia và chia sẻ bài viết sang group ( Bạn có thể xem bài viết trước để biết cách lọc nhóm chất). Ở bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn tư duy quản lý số lượng lớn group đã tham gia thành công.

Tư duy quản lý nhóm, chia nhóm Facebook

  • Đầu tiên bạn cần chuẩn bị ra 2 danh sách tài khoản Facebook : 1 danh sách tài khoản chính chuyên để tham gia nhóm chất. Các tài khoản này tuyệt đối bạn không được sử dụng để đăng bài hay share bài viết. Số lượng tài khoản tùy thuộc vào số lượng nhóm bạn đã lọc. Ví dụ bạn có 10.000 uid nhóm chất lượng thì bạn có thể chia cho 50 tài khoản facebook mỗi tài khoản sẽ giữ 200 nhóm.
  • Danh sách tài khoản Facebook phụ số 2 là những tài khoản để chuyên share, đăng bài lên Group. Số lượng danh sách này thì bạn có thể thoải mái hơn. Ví dụ bạn quy định mỗi tài khoản Facebook chỉ tham gia tối đa 10 nhóm thì với 10.000 group bạn cần có 100 tài khoản Facebook. Vì sao bạn cần phải chia nhỏ nhóm bởi nếu 1 tài khoản khi bạn đã tham gia 100 – 200 group thì bạn cũng không thể 1 ngày đăng được lên hết số lượng nhóm trên được.( vì mỗi facebook sẽ có giới hạn số lượng đăng hoặc chia sẻ bài lên nhóm. Nên mỗi tài khoản đăng 5 – 10 nhóm sẽ an toàn cho Facebook)
  • Đến đây nhiều bạn sẽ tự hỏi vì sao phải chia ra 2 danh sách tài khoản Facebook làm gì? Để bài viết của bạn quảng cáo lên đến 10.000 nhóm thì cần phải có số lượng lớn tài khoản Facebook để đăng bài. Trong trường hợp bạn không phân loại các tài khoản ra nếu có 1 tài khoản bị chặn tính năng đăng bài lên Facebook thì bạn sẽ không đăng được bài viết lên nhóm bạn đã tham gia. Hơn nữa khi bạn chia ra 2 danh sách nhóm trong trường hợp nick này bị chặn bạn có thể dùng nick chính để mời nick phụ khác vào nhóm để đăng tiếp. Mà vẫn không ảnh hưởng đến quá trình của bạn.

Công việc thực hiện chia nhóm.

Bước 1 : Bạn cần chuẩn bị tài khoản Facebook : 50 tài khoản chính, 100 tài khoản phụ ( số lượng tùy thuộc vào bạn nhé) . Đối với các bạn mới thì có thể quản lý từ từ sau đó nhân lên số lượng lớn cũng chưa muộn. Đối với các bạn đã quen làm việc số lượng lớn thì tài khoản chính lên đến 200 – 500 còn tài khoản phụ có thể lên đến hàng nghìn.

Bước 2 : Bạn sẽ tham gia nhóm cho tài khoản chính mỗi tài khoản quản lý 200 nhóm và mỗi ngày gửi yêu cầu 50 group.Công việc này bạn phải thực hiện từ từ đều đặn để tránh trường hợp bị chặn tính năng tham gia nhóm do bạn thực hiện quá nhanh. Tham gia lần lượt hết 10.000 nhóm chia cho 50 tài khoản Facebook chính. Ở bước này bạn có thể sử dụng tính năng tham gia nhóm của phần mềm quảng cao Facebook Ninja.

Bước 3 : Ngay sau khi danh sách tài khoản chính đã tham gia thành công thì bước tiếp theo bạn cần thực hiện mời các tài khoản phụ vào nhóm. Khi mời bạn cần chú ý như sau

  • Mỗi tài khoản phụ chỉ mời vào 10 nhóm.Nếu tài khoản phụ của bạn đã có 2 nhóm rồi thì bạn chỉ được mời thêm 8 nhóm.
  • Danh sách nhóm của tài khoản phụ sẽ không được trùng nhau. VD tài khoản phụ 1 tham gia nhóm từ 1 – 10 thì tài khoản phụ 2 phải tham gia từ 11 – 20.
  • Bạn sẽ lần lượt chia 50 nick tài khoản chính cho 100 tài khoản phụ sao cho mỗi nick phụ nhận được tổng là 10 nhóm.

Lưu ý : để mời được vào nhóm thì tài khoản phụ phải kết bạn với tài khoản chính.

Bước 4 : sau khi danh sách tài khoản phụ đã tham gia nhóm rồi thì công việc còn lại của bạn sẽ đăng bài và chia sẻ bài sang nhóm. Bài viết sau chúng tôi sẽ chia sẻ kinh nghiệm share bài hiệu quả mà không bị checkpoint.

phần mềm chia nhóm ninja group spliiter

Đối với các bạn đang sử dụng phần mềm Ninja Group Splitter thì công việc chia nhóm sẽ dễ dàng hơn . Tuy nhiên khi bạn đã nắm vững tư duy chia nhóm thì bạn dễ dàng phát triển số lượng lớn. Và khi có số lượng lớn bạn sẽ thấy hiệu quả khác biệt giữa share bài group và Facebook Ads. Bạn sẽ có nhiều khách hàng hơn với marketing 0 đồng.

 

The post Chia nhóm bí quyết giúp bạn quản lý số lượng lớn tài khoản Facebook appeared first on Phần mềm quảng cáo Facebook Ninja hiệu quả SỐ 1.

Touch Anything

Developer

Bài viết trên được hệ thống sưu tầm có ghi rõ nguồn từ các Label. Nếu có vi phạm chính sách DMCA hoặc vi phạm bản quyền nào đó, vui lòng liên hệ email minh.leo.star@gmail.com để được gỡ xuống.

0 comments:

Post a Comment