Tài khoản zalo bị khóa bao lâu? Cách mở tài khoản zalo bị khóa

by 12:06 AM 0 comments

Để tăng cường bảo mật Zalo, nhà phát hành đưa ra nhiều chính sách thực hiện khoá tài khoản khi nhận thấy những bất thường. Tuy nhiên, trong nhiều trường hợp nhận định nhầm điều này có thể gây ra những cản trở cho tài khoản. Tài khoản Zalo bị khoá bao lâu? Cách khắc phục tình trạng này như thế nào. Trong bài viết dưới đây, Phần Mềm Ninja sẽ hướng dẫn bạn.

I. Tài khoản zalo bị khóa bao lâu?

Khi có dấu hiệu zalo bị hack, hệ thống sẽ cảnh báo và tạm khóa zalo trong thời gian nhất định để bảo mật thông tin tài khoản. Tài khoản của bạn cũng có thể bị khoá do vi phạm các chính sách hoặc quyền riêng tư trong quá trình sử dụng. Vậy tài khoản zalo bị khóa trong bao lâu? 

Tài khoản zalo bị khóa
Tài khoản zalo khoá trong bao lâu?

Theo thông báo từ Zalo, tài khoản zalo n sẽ bị khóa hoặc bị treo trong vòng 48 tiếng kể từ thời điểm nhận cảnh báo. Trong khoảng thời gian đó, Zalo sẽ xác nhận lại các vi phạm và đưa ra kết luận cuối cùng là khoá tài khoản vĩnh viễn hay khôi phục. 

II. Cách mở tài khoản zalo bị khóa nhanh chóng

Để tránh bị khóa tài khoản và mất hết các dữ liệu trên ứng dụng Zalo, bạn nên áp dụng cách mở tài khoản zalo bị khoá. Tương tự như giải pháp khắc phục zalo không gửi được tin nhắn, bạn có thể sử dụng nhiều cách để mở được tài khoản bị khoá. 

1. Nhắn tin tới tổng đài zalo để được hỗ trợ

– Bước 1: Mở ứng dụng Zalo => chọn mục Thêm.

Tài khoản zalo bị khóa
Chọn Thêm

– Bước 2: Chọn biểu tượng Cài đặt.

Tài khoản zalo bị khóa
Cài đặt

– Bước 3: Chọn mục Thông tin Zalo.

Tài khoản zalo bị khóa
Chọn Thông tin Zalo

– Bước 4: Chọn phần Hỗ trợ trực tuyến.

Tài khoản zalo bị khóa
Bấm vào Hỗ trợ trực tuyến

– Bước 5: Màn hình sẽ hiển thị khung cửa sổ chat trực tuyến với đội ngũ CSKH của Zalo. Bạn cần trình bày những vấn đề đang gặp phải để nhận được sự hỗ trợ từ đội ngũ tư vấn viên.

Tài khoản zalo bị khóa
Nêu ra vấn đề bạn đang gặp phải

2. Gọi điện cho tổng đài zalo nhờ hỗ trợ

– Bước 1: Dùng điện thoại gọi điện trực tiếp đến tổng đài của Zalo 1900561558 => Nhấn phím 2 để được gặp nhân viên chăm sóc khách hàng của Zalo.

– Bước 2: Cung cấp thông tin về những vấn đề, khó khăn mà tài khoản của bạn đang gặp phải. Nhân viên của Zalo sẽ kiểm tra lại và mở khóa tài khoản của bạn.

Bài viết đã tổng hợp thông tin và giải đáp đến bạn tài khoản zalo bị khóa bao lâu thì mở lại được. Những cách khắc phục hiệu quả, giúp bạn đọc mở lại tài khoản zalo bị khóa vô cùng đơn giản. Tham khảo thêm về tài khoản Zalo business là gì để ứng dụng vào hoạt động kinh doanh hiệu quả. Chúc bạn thành công. 

=>> Nếu cần trợ giúp, đừng ngần ngại inbox, các Ninjaer sẽ giải đáp giúp bạn:

Group: https://fb.com/groups/congdongninja

Fanpage: https://www.facebook.com/ToolsNinja/

Group HCM: https://www.facebook.com/groups/952213511918580/

Tiktok: https://www.tiktok.com/@lammarketing0dong

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCemwpJtaSpQJL_0KGL8mkBA

The post Tài khoản zalo bị khóa bao lâu? Cách mở tài khoản zalo bị khóa appeared first on Phần mềm quảng cáo Facebook Ninja hiệu quả SỐ 1.

Touch Anything

Developer

Bài viết trên được hệ thống sưu tầm có ghi rõ nguồn từ các Label. Nếu có vi phạm chính sách DMCA hoặc vi phạm bản quyền nào đó, vui lòng liên hệ email minh.leo.star@gmail.com để được gỡ xuống.

0 comments:

Post a Comment