Các cách tìm nhóm zalo nhanh chóng, hiệu quả nhất

by 10:06 AM 0 comments

Việc tham gia các group trên zalo giúp bạn có thêm nhiều mối quan hệ hoặc tạo cho bạn cơ hội để kiếm tiền trên đây. Tuy nhiên khi tham gia quá nhiều nhóm bạn sẽ khó kiểm soát và khó khăn trong việc tìm nhóm. Chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn các cách tìm nhóm zalo nhanh chóng và đơn giản nhất hiện nay. Mời bạn đọc tham khảo! 

I. Cách tìm nhóm zalo thông thường

Với cách copy nhóm zalo bạn sẽ lập được một nhóm mới từ nhóm cũ nhưng không thể tìm nhóm zalo. Chính vì vậy, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tìm nhóm zalo với đối tượng nhóm thông thường (các nhóm không bị ẩn). Để tìm nhóm, bạn sẽ có 2 cách để tìm kiếm mà chúng tôi sẽ hướng dẫn ngay sau đây.

1. Nhập tên của một thành viên trong nhóm zalo

Để tìm nhóm zalo theo cách này, bạn thực hiện theo các bước sau: 

– Bước 1: Truy cập ứng dụng zalo => Nhập tên của người bạn đó trên thanh tìm kiếm của zalo. Sau đó các nhóm có người bạn đó là thành viên sẽ hiện ra. 

Nhập tên bạn bè
Nhập tên bạn bè

– Bước 2: Chuyển sang thẻ nhóm => Chọn nhóm zalo bạn muốn tìm kiếm. Sau đó bạn có  thể trò chuyện, gọi điện bình thường.

2. Nhập tên chính xác hoặc từ khóa gần đúng của nhóm  zalo bạn cần tìm

Ngoài cách làm trên để tìm nhóm thông thường trên zalo, bạn có thể sử dụng cách nhập tên chính xác hoặc từ khóa gần đúng của nhóm zalo bạn cần tìm. Các bước thực hiện cách làm này như sau: 

– Bước 1: Truy cập ứng dụng zalo => Điền chính xác tên nhóm zalo hoặc từ khóa gần đúng trên thanh tìm kiếm tại giao diện của zalo.

– Bước 2: Nhấn vào thẻ nhóm=> Click vào nhóm zalo mà bạn muốn tìm. Sau đó bạn có thể thực hiện các tính năng khác trên zalo như bình thường.

II. Cách tìm nhóm zalo bị ẩn

Để tìm nhóm zalo bị ẩn sẽ không dễ như nhóm zalo bình thường. Muốn tìm nhóm trên zalo đã bị ẩn bạn hãy thực hiện theo các bước sau đây: 

– Bước 1: Truy cập ứng dụng zalo =>. Chọn Cá nhân => Chọn Cài đặt.

– Bước 2: Chọn mục Tin nhắn => Nhấn Ẩn trò chuyện.

Bước 2 khi tìm nhóm zalo ẩn
Bước 2

Xem thêm: Cách tạo bảo mật 2 lớp zalo đơn giản,gia tăng tính bảo mật cho tài khoản zalo của bạn

– Bước 3: Tại đây, bạn chọn mục Đặt lại mã pin => Chọn để xác nhận.

Bước 3 khi tìm nhóm zalo ẩn
Bước 3

– Bước 4: Tiếp theo bạn quay lại giao diện tin nhắn và thực hiện một trong 2 cách chúng tôi đã hướng dẫn ở mục I để tìm nhóm zalo đã bị ẩn.

Bước 4 khi tìm nhóm zalo ẩn
Bước 4

Xem thêm: Hướng dẫn cách khắc phục lỗi zalo không gửi được tin nhắn

Như vậy, chúng tôi đã hướng dẫn bạn cách tìm nhóm zalo với cả nhóm thông thường và nhóm bị ẩn. Hy vọng với những chia sẻ trong bài viết, bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời trên ứng dụng! 

=>> Nếu cần trợ giúp, đừng ngần ngại inbox, các Ninjaer sẽ giải đáp giúp bạn! Tham gia ngay!

Group: https://fb.com/groups/congdongninja

Fanpage: https://www.facebook.com/ToolsNinja/

The post Các cách tìm nhóm zalo nhanh chóng, hiệu quả nhất appeared first on Phần mềm quảng cáo Facebook Ninja hiệu quả SỐ 1.

Touch Anything

Developer

Bài viết trên được hệ thống sưu tầm có ghi rõ nguồn từ các Label. Nếu có vi phạm chính sách DMCA hoặc vi phạm bản quyền nào đó, vui lòng liên hệ email minh.leo.star@gmail.com để được gỡ xuống.

0 comments:

Post a Comment