Tổng kết Offline tháng 7 khóa đào tạo nuôi nick trên điện thoại Ninja System

by 10:48 PM 0 comments

Chương trình Offline Khóa đào tạo nuôi nick trên điện thoại Ninja System ngày 13/7 vừa qua của Phần mềm Ninja đã diễn ra thành công tốt đẹp. Với sự tham gia của gần 150 người vượt ngưỡng dự kiến của Ban Tổ Chức, Ninja System ngày càng nhận được sự quan tâm mạnh mẽ của cộng đồng mạng.

Không phụ lòng mong đợi của anh em, tool nuôi nick trên giả lập Ninja System đang ngày càng update thêm nhiều tính năng vô cùng ưu Việt, hỗ trợ việc nuôi nick trust trên điện thoại, khi mà Facebook đang ngày càng fix mạnh hơn.

nuoi-nick-tren-dien-thoai

Tổng kết chương trình khóa đào tạo offline nuôi nick Ninja System

Tại buổi offline của Phần mềm Ninja, ngoài việc đào tạo sử dụng thành thạo tool Ninja System, khách hàng còn được hướng dẫn update thêm nhiều tính năng hấp dẫn của Ninja Fanpage – phần mềm quản lý comment inbox. Đến với buổi offline, tất cả khách hàng được:

– Hướng dẫn từ A đến Z cách sử dụng phần mềm Ninja System, từ việc nhập tài khoản đến quy trình nuôi nick facebook hiệu quả nhất

– Được cầm tay chỉ việc từng tính năng cũng như cách cài đặt phần mềm Ninja System và update phần mềm gửi tin nhắn facebook Ninja Fanpage

– Giải quyết tất cả những khó khăn trong việc sử dụng các phần mềm của Ninja

– Đồng thời được giao lưu gặp gỡ các chuyên gia có kinh nghiệm trong cộng đồng Online Marketing.

Quà tặng danh cho khách hàng tham gia Offline

Tham gia Offline khóa đào tạo nuôi nick Ninja System, tất cả khách hàng được tặng nhiều phần quà hấp dẫn như:

– Tặng tools quét Group của đối thủ

– Phần mềm lấy UID của 1 Group bất kỳ

– Tìm Facebook từ 1 SĐT bất kỳ miễn phí

– Công cụ bán hàng trên Shoppee, tool nhân bản shopee vô cùng hiệu quả

– Và rất nhiều phần quà hấp dẫn dành cho những khách hàng bốc thăm may mắn.

Đặc biệt: Sale khủng 40% cho 3 phần mềm Ninja System, Ninja Fanpage, Ninja Care cho tất cả khách hàng mua tại buổi Off.

Chia sẻ của khách hàng về phần mềm Ninja System

Tại buổi đào tạo, anh Tiến chia sẻ: “Mỗi người nuôi nick một mục đích riêng, với mình là để share livestream vì mình bán hàng bằng livestream là chủ yếu. Và bản thân mình thấy phần mềm này khá hay. Trước mình nuôi bằng tool trên máy tính hay bị checkpoint, nick die thường xuyên, nhưng từ khi sử dụng quy trình nuôi nick facebook trên điện thoại bằng Ninja System thì khá mượt, live 99%. Hiện tại thì khá hài lòng”

Phần mềm Ninja xin gửi lời cảm ơn chân thành tới tất cả khách hàng đã dành thời gian tới tham gia buổi Offline vừa. Chúng tôi ghi nhận những ý kiến đóng góp quý báu của khách hàng và sẽ hoàn thiện, update sớm nhất để anh em sử dụng hiệu quả hơn.

Một số hình ảnh tham khảo tại buổi Offline vừa qua

phan-mem-ninja-offline-t7 phan-mem-ninja-offline-t7

phan-mem-ninja-offline-t7 phan-mem-ninja-offline-t7 phan-mem-ninja-offline-t7

phan-mem-ninja-offline-t7 phan-mem-ninja-offline-t7 phan-mem-ninja-offline-t7

The post Tổng kết Offline tháng 7 khóa đào tạo nuôi nick trên điện thoại Ninja System appeared first on Phần mềm quảng cáo Facebook Ninja hiệu quả SỐ 1.

Touch Anything

Developer

Bài viết trên được hệ thống sưu tầm có ghi rõ nguồn từ các Label. Nếu có vi phạm chính sách DMCA hoặc vi phạm bản quyền nào đó, vui lòng liên hệ email minh.leo.star@gmail.com để được gỡ xuống.

0 comments:

Post a Comment