Phân quyền nhân viên trên phần mềm gửi tin nhắn fanpage Ninja Fanpage

by 8:54 PM 0 comments

Ngoài việc gửi tin nhắn hàng loạt cho khách hàng trên fanpage, phần mềm gửi tin nhắn fanpage Ninja Fanpage còn có thể phân quyền cho nhân viên đăng nhập trực tiếp. Đối với những bạn có nhiều tài khoản Profile hay Fanpage bán hàng thì việc phân quyền giúp bạn dễ dàng quản lý các tài khoản bán hàng của mình vô cùng hiệu quả.

Trước tiên các bạn theo dõi video hướng dẫn sử dụng phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt để có cái nhìn tổng quát về tính năng của phần mềm.

Các bước phân quyền cho nhân viên trên phần mềm gửi tin nhắn fanpage

Bước 1: Đăng nhập phần mềm

Với tài khoản và Ninja đã cung cấp, bạn đăng nhập theo link: https://ift.tt/2JVeAWx

Bước 2: Phân quyền nhân viên bằng phầm mềm gửi tin nhắn fanpage

Từ giao diện của phần mềm, bạn click vào phần nhân viên của phần mềm quản lý comment inbox. Để thêm nhân viên quản lý, bạn điền email nhân viên, tạo pass cho nhân viên truy cập. Bạn có thể đặt pass tùy theo ý bạn (Lưu ý đây là tài khoản đăng nhập riêng biệt, không trùng với tài khoản chính của bạn).

Sau đó chọn cấp quyền quản lý fanpage hay cá nhân. Ấn thêm thành viên.

phan-quyen-nhan-vien-fanpage

phan-quyen-nhan-vien-fanpage

Ở Danh sách thành viên, bạn chọn lại fanpage hay profile cần cấp quyền, sau đó ấn Áp dụng.

phan-quyen-nhan-vien-fanpage

Bạn có thể thêm 1 hoặc nhiều tài khoản cấp quyền nhân viên.

Bước 3: Đăng nhập tài khoản nhân viên

Để đăng nhập tài khoản nhân viên vào phần mềm gửi tin nhắn facebook Ninja Fanpage, bạn vào bằng email và pass mà bạn đã lập trước đó, sẽ hiển thị acc của cá nhân nhân viên. Trong phần nhân viên sẽ ít mục hơn tài khoản chính và tài khoản đó chỉ truy cập được vào nơi mà bạn đã cấp quyền.

phan-quyen-nhan-vien-fanpage

Đối với tài khoản nhân viên sẽ có ít mục hơn tài khoản chính. Với giao diện như bên dưới. Và chỉ quản lý được tài khoản đã được phân quyền.

phan-quyen-nhan-vien-fanpage

phan-quyen-nhan-vien-fanpage

Trên đây lựa chọn tối ưu cho người dùng đang sở hữu nhiều profile hay fanpage bán hàng. để hạn chế  việc trồng chéo các trang bán hàng, trang cá nhân, đồng thời mang lại hiệu quả nhất trong việc quản lý bán hàng.

=>> Nếu cần trợ giúp, đừng ngần ngại inbox, các Ninjaer sẽ giải đáp giúp bạn! Tham gia ngay!

Group: https://fb.com/groups/congdongninja

Fanpage: https://www.facebook.com/ToolsNinja/

 

The post Phân quyền nhân viên trên phần mềm gửi tin nhắn fanpage Ninja Fanpage appeared first on Phần mềm quảng cáo Facebook Ninja hiệu quả SỐ 1.

Touch Anything

Developer

Bài viết trên được hệ thống sưu tầm có ghi rõ nguồn từ các Label. Nếu có vi phạm chính sách DMCA hoặc vi phạm bản quyền nào đó, vui lòng liên hệ email minh.leo.star@gmail.com để được gỡ xuống.

0 comments:

Post a Comment