Một bài viết về Zalo Pro cần đính chính thông tin từ blog huyphuoc

by 6:11 PM 0 comments

Tiêu đề bài viết: Zalo Pro và những tổ hợp ma quỷ
Link: https://ift.tt/2NvwnDD

Hai ứng dụng nhắn tin phổ biến nhất ở Việt Nam là Facebook Messenger và Zalo. Khi tìm hiểu thêm về hành vi sử dụng Facebook Messenger và Zalo, chúng ta có thể nhìn thấy Facebook Messenger được sử dụng phổ biến hơn trong cộng đồng bạn bè. Xu hướng này có thể một phần được giải thích bởi cộng đồng lớn người dùng Facebook hiện tại. Mặt khác, Zalo phổ biến hơn trong việc trao đổi với bạn trai/bạn gái. Bên cạnh đó, Zalo còn được sử dụng phổ biến trong mục đích công việc nhờ có tính năng gửi tin nhắn và hình ảnh hiệu quả.

Cũng dựa trên xu hướng này mà phần mềm Zalo Pro ra đời, mục đích chính để phục vụ nhu cầu làm marketing online một cách hiệu quả cho các tổ chức cá nhân hoặc thậm chí là các doanh nghiệp.

Zalo Pro là gì?

Zalo Pro là phần mềm giúp bạn thực hiện Zalo Marketing: kết bạn tự động theo vị trí, giới tính, độ tuổi, kết bạn theo list SĐT có sẵn, gửi tin nhắn hàng loạt theo vị trí, gửi tin nhắn cho list SĐT, gửi tin nhắn cho toàn bộ bạn bè Zalo, đăng bài lên hàng loạt tài khoản Zalo. Chỉ cần soạn 1 nội dung, Zalo Pro sẽ tự động đăng bài lên tất cả các tài khoản Zalo hiện có. Có thể đính kèm 9 hình ảnh khi đăng bài. Đăng nhập toàn bộ tài khoản Zalo cùng lúc trên máy tính, quản lý tin nhắn của nhiều tài khoản Zalo, có thể tức thì trả lời tin nhắn của bất kỳ tài khoản nào. Bạn có thể thêm vào 5, 10, 15, 20, v.v.v… tài khoản Zalo và chạy tự động cho tất cả các tài khoản này một lúc. Chỉ cấn nhấn CHẠY và không cần tác động thêm gì nữa, phần mềm tự thao tác.

Với sơ lược những tính năng của phần mềm Zalo Pro nói trên bạn cũng có thể hiểu được phần nào tâm huyết của người sáng tạo ra nó và những lợi ích mang lại cho cộng đồng quả là không nhỏ.

Zalo Pro và những tổ hợp ma quỷ

Tuy nhiên bên cạnh đó nhiều người đã sử dụng phần mềm cho những mục đích kiếm tiền phi pháp. Tôi gọi đó là Zalo Pro và những tổ hợp ma quỷAI (Trí thông minh nhân tạo)sẽ tạo ra nhiều ứng dụng nhắn tin với nhiều tính năng linh hoạt hơn nữa đáp ứng nhu cầu của người dùng và tốc độ thay đổi sẽ diễn ra nhanh chóng tại Việt Nam.

Thông thường gái làng chơi dù ở bất cứ thành phần nào khi ra nhập đội quân  trên Zalo đều cố gắng phủ lên mình một gương mặt khả ái, nai tơ. Hầu hết những hình ảnh trên trang cá nhân của gái mại dâm đều là ảo, họ thường lấy những bức ảnh đẹp mê hồn của hot girl trên mạng sau đó nói là ảnh thật của mình. Điểm yếu của khách làng chơi chính là tin vào những bức hình đó cộng thêm những lý do được đưa ra như “em là sinh viên, vì hoàn cảnh khó khăn nên đi khách kiếm tiền đóng học phí hay trang trải cuộc sống hàng ngày”. Một điều vô cùng quan trọng là chính các cô gái này cũng không hề biết bởi biên tập nội dung, hình ảnh và các tin nhắn gửi đi hàng loạt đều thực hiện bởi kẻ điều hành với công cụ tuyệt vời Zalo Pro.

Bên cạnh những tấm ảnh nhạy cảm mạo danh là những dòng quảng cáo với nội dung “ Em nhận đi khách ở khu vực ………………., ai có nhu cầu thì gọi em theo số điện thoại ………..đảm  bảo phục vụ nhiệt tình chu đáo. Không tráo hàng, đảm bảo 100% giống trên Zalo không nhắn tin, cần liên hệ trực tiếp, em đi 400k một lần”

Một ngày nào đó bạn nhận được những tin nhắn tương tự như trên thì đừng ngạc nhiên tự hỏi tại sao họ lại có thể gửi tin nhắn cho mình. Thậm chí điện thoại của bạn đã tắt GPS thì phần mềm Zalo Pro vẫn có thể truy vấn vị trí người sử dụng Zalo qua mạng đăng nhập như wifi hoặc 3G-4G. Tổ hợp ma quỷ này thông thường sẽ có 3 mắt xích quan trọng, 1 là người khai thác sử dụng phần mềm Zalo Pro, 2 là các cô gái làng chơi và mắt xích không kém phần quan trọng là chủ các nhà nghỉ khách sạn. Cách họ làm việc và ăn chia như thế nào thì chỉ có trời biết, đất biết và Zalo biết…

Thực tế này cũng là cảnh báo đỏ cho những người đã và đang tham gia các mạng xã hội, nên biết cách tự bảo vệ mình, đặc biệt là những hình ảnh nhạy cảm có thể bị người khác lợi dụng giả danh. Điều này thì đã có vô số những câu chuyện dở khóc dở cười.

Zalo là sản phẩm do các kĩ sư người Việt phát triển và cho ra mắt thị trường vào cuối năm 2012. Đến cuối tháng 4/2016, Zalo chính thức thu hút được khoảng 50 triệu người dùng. Như vậy, cứ 2 người Việt Nam thì có 1 người sử dụng Zalo. Và sau 1,12 giây thì Zalo lại có thêm một người dùng mới.

Rõ ràng Zalo Pro là một giải pháp tuyệt vời cho cộng đồng nói chung và cho những người sử dụng vào mục đích thương mại nói riêng. Tuy nhiên nó đã bị một số người không nhỏ lợi dụng sử dụng vào những mục đích gian trá để ăn chia ngay cả tiền đi khách của các cô gái giang hồ. Ai là người được lợi, ai là kẻ đáng thương, ai ai có tội… tôi không nói chắc hẳn bạn cũng hiểu.

“VỚI TƯ CÁCH LÀ NGƯỜI THAI NGHÉN NÊN ZALO PRO, CHỨNG KIẾN SỰ QUAN TÂM CỦA NGƯỜI DÙNG DÀNH CHO SẢN PHẨM NÀY TĂNG LÊN NGÀY QUA NGÀY QUẢ LÀ MỘT NIỀM HẠNH PHÚC LỚN. VÀ CÀNG TUYỆT VỚI HƠN KHI BIẾT ĐƯỢC RẰNG ZALO PRO ĐANG GIÚP CHO NHIỀU NGƯỜI KINH DOANH CÓ THỂ TIẾP CẬN NHIỀU KHÁCH HÀNG HƠN, TĂNG ĐƯỢC DOANH THU CŨNG NHƯ TIẾT KIỆM TỐI ĐA CHI PHÍ DÀNH CHO QUẢNG CÁO MARKETING.TRƯỚC NGƯỠNG CỬA CỦA SỰ KIỆN NÂNG CẤP LÊN PHIÊN BẢN 5.0, PHIÊN BẢN SỬ DỤNG CÔNG NGHỆ MỚI TRONG VIỆC XỬ LÝ THAO TÁC, TÔI MUỐN CHIA SẺ MỘT SỐ ĐIỀU VỀ QUÁ TRÌNH HÌNH THÀNH NÊN ZALO PRO CŨNG NHƯ NHỮNG MONG MUỐN DÀNH CHO PHẦN MỀM NÀY. TÔI HI VỌNG CÂU CHUYỆN CỦA TÔI SẼ GIÚP MỌI NGƯỜI HIỂU RÕ HƠN VỀ PHẦN MỀM VÀ NHỮNG NGƯỜI ĐANG THỰC HIỆN NÓ.”

TRÍCH DẪN TÂM THƯ CỦA CHA ĐẺ PHẦN MỀM ZALO PRO

Một báo cáo gần đây dựa trên dữ liệu người dùng Android tại 187 quốc gia/vùng lãnh thổ của SimilarWeb – một công cụ chuyên đánh thứ hạng webstie, cho thấy ứng dụng mạng xã hội Việt đang chiếm lợi thế trên mảnh đất hình chữ S. Trong đó Zalo là một trong những mạng xã hội phát triển hàng đầu từng ngày từng giờ. Bên cạnh những mặt tích cực Zalo đã bị nhiều tổ hợp ma quỷ trục lợi thông qua phần mềm Zalo Pro. Điều này sẽ không hoàn đúng, nếu như tôi từng nói sai.

The post Một bài viết về Zalo Pro cần đính chính thông tin từ blog huyphuoc appeared first on Phần mềm quảng cáo Zalo [FREE].

Touch Anything

Developer

Bài viết trên được hệ thống sưu tầm có ghi rõ nguồn từ các Label. Nếu có vi phạm chính sách DMCA hoặc vi phạm bản quyền nào đó, vui lòng liên hệ email minh.leo.star@gmail.com để được gỡ xuống.

0 comments:

Post a Comment