100+ Lời chào kết bạn zalo hay không thể từ chối

by 4:06 AM 0 comments

Zalo là mạng xã hội nhắn gửi yêu thương tiện lợi và dễ dàng. Do đó, đây là nển tảng lý tưởng để giúp bạn có thêm nhiều bạn bè, cộng tác và khai thác tệp khách hàng tiềm năng hiệu quả. Vậy làm thế nào để mở đầu cuộc trò chuyện hấp dẫn, thu hút đối phương? Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ với các bạn 100+ lời chào kết bạn zalo hay giúp tiếp cận đối phương hiệu quả nhất.

1. Một số lời chào kết bạn zalo hay gây ấn tượng mạnh mẽ

Tùy theo từng mối quan hệ cũng như mục đích làm quen sẽ có những lời chào kết bạn zalo phù hợp riêng. Dưới đây là một số lời chào kết bạn zalo phổ biến nhất, tạo sự thu hút với đối phương.

Tham khảo thêmGiải pháp bán hàng trên zalo tự động, tiết kiệm chi phí

lời chào kết bạn zalo hay thu hút đối phượng
Gợi ý 100 lời chào kết bạn zalo hay gây ấn tượng với đối phượng

1. 1 Mở đầu câu chuyện bằng câu hỏi không liên quan đến mục đích làm quen

– Chào bạn, mình vô tình thấy bạn đăng hình với bé gấu rất dễ thương. Bạn có thể cho mình hỏi bạn mua nó ở đâu được không?

– Chào bạn, mình có thấy bạn đăng video tiktok rất thú vị. Bạn cho mình xin tên bài nhạc được không, mình tìm mãi nhưng không thấy.

– Nếu gặp đối phương ở địa chỉ ăn uống, bạn có thể tiếp cận bằng cách: Cậu có hay ăn quán này không thế? Nay tớ mới ăn lần đầu mà không biết chọn món gì?

– Ví dụ đối phương đang đi dạo công viên, bạn có thể trả lời kiểu như: Công viên này gần nhà mình nè, mình cũng hay qua đây tập thể dục lắm. Hôm nào hẹn cậu qua đây chạy nhé

Việc kết bạn zalo thông qua những câu hỏi xung quanh giúp chúng ta tiếp cận đối phương dễ dàng hơn. Bạn có thể tham khảo thêm giải pháp kết bạn zalo không cần đồng ý để nhanh chóng full 2000 bạn bè chất lượng.

1.2 Lời chào kết bạn zalo hay đầy tinh tế

– Chào anh, em rất thích anh mặc sơ mi trắng vì nó khiến em phải lo lắng. Hihi

– Má lúm đồng tiền của bạn thật ấn tượng. Bạn có thể cho mình làm quen được không?

– Chiếc váy bạn mặc hôm nay xinh quá.

– Mình thấy đôi giày bạn đi nhìn năng động ghê. Mình cũng muốn mua 1 đôi như này mà chưa tìm được địa chỉ mua.

– Bộ móng tay cậu đẹp quá. Cậu làm ở đâu thế?

1.3 Lời chào kết bạn zalo hay bằng sở thích của đối phương

– Chào bạn. Mình thấy bạn đang nuôi mèo tom phải không? Mình cũng có một bé nè.

– Có vẻ như bạn rất thích làm trà sữa nhỉ. Mình thấy bạn đăng hình lên trông thật hấp dẫn. Bạn có thể cho mình xin công thức được không?

– Bạn thích chơi cầu bóng chuyền phải không? Mình cũng rất thích, hôm nào mình cùng giao lưu nhé.

1.4 Lời chào kết bạn zalo hay bằng thông tin cơ bản của đối phương

– Chào bạn. Bạn quê Nam Định à? Nghe nói phở bò Nam Định ngon lắm bạn nhỉ?

– Hi bạn, bạn đang làm công ty phần mềm Ninja phải không? Mình mới ứng tuyển vào công ty đó. Bạn có thể nói chuyện với mình được không?

– Hi bạn, hôm nay mình có gặp bạn ở tiết học Mac 123. Mình có thể cho mình làm quen được không?

2. Một số lưu ý khi gửi lời chào kết bạn zalo

gửi lời chào kết bạn zalo hiệu quả
Làm thế gửi lời chào kết bạn zalo hiệu quả?

Gợi ý: Công cụ nuôi nick zalo số lượng lớn, gia tăng hiệu suất bán hàng 200%

2.1 Gửi lời chào kết bạn vào khung giờ vàng

Để nhận được lời xác nhận nhanh chóng nhất từ đối phương. Bạn cần tìm hiểu được khung giờ mà người đó thường xuyên truy  cập.

Lựa chọn đúng khung giờ vàng trên zalo giúp bạn gia tăng tỷ lệ kết bạn thành công. Bắt đầu cuộc trò chuyện hiệu quả.

2.2 Không nên gửi lời chào kết bạn cho nhiều người cùng lúc

Bạn đừng bao giờ nghĩ copy (sao chép) rồi paste (dán) 1 lời chào tới nhiều người cùng lúc. Vì mỗi người một phong cách, mỗi người có một tính cách khác  nhau. Do đó, không thể áp dụng cùng một lời chào kết bạn zalo hay cho nhiều người.

Ngoài ra, việc gửi lời chào kết bạn zalo hàng loạt còn làm bạn rơi vào tầm ngắm của các quản trị viên zalo. Điều tội tệ nhất là bạn sẽ bị khóa tài khoản vĩnh viễn vì tội spam.

Như vậy, nội dung bài viết trên là những chia sẻ về cách gửi lời chào kết bạn zalo hay. Hãy tận dụng những gợi ý của chúng tôi để tiếp cận đối phương tự nhiên, trăm phát trăm trúng. Chúc bạn thành công!

=>> Nếu cần trợ giúp, đừng ngần ngại inbox, các Ninjaer sẽ giải đáp giúp bạn! Tham gia ngay!

Group: https://fb.com/groups/congdongninja

Fanpage: https://www.facebook.com/ToolsNinja/

Group HCM:https://www.facebook.com/groups/952213511918580/

The post 100+ Lời chào kết bạn zalo hay không thể từ chối appeared first on Phần mềm quảng cáo Facebook Ninja hiệu quả SỐ 1.

Touch Anything

Developer

Bài viết trên được hệ thống sưu tầm có ghi rõ nguồn từ các Label. Nếu có vi phạm chính sách DMCA hoặc vi phạm bản quyền nào đó, vui lòng liên hệ email minh.leo.star@gmail.com để được gỡ xuống.

0 comments:

Post a Comment