Hướng dẫn thêm tài khoản vào phần mềm phát lại livestream – Ninja Stream

by 3:07 AM 0 comments

Phát lại livestream giúp người kinh doanh online tiện lợi hơn trong quá trình tiếp cận khách hàng tiềm năng. Phần mềm Ninja Stream với những tính năng vượt trội đã trở thành một trợ thủ đắc lực của các cá nhân, doanh nghiệp. Sử dụng phần mềm phát lại livestream, người dùng không những tăng nhanh hiệu quả bán hàng với mức chi phí thấp mà còn tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí nhân sự.

Trong bài viết này, phần mềm facebook Ninja sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng tính năng “Thêm tài khoản vào phần mềm” tiện lợi và nhanh chóng.

Thêm tài khoản vào phần mềm phát lại Livestream

1.Đăng nhập phần mềm

Để bắt đầu sử dụng các tính năng tiện ích của phần mềm, các bạn cần đăng nhập vào hệ thống với tài khoản đã được cấp từ trước

phan mem phat lai livestream
Phan mem phat lai livestream

2. Nhập – thêm tài khoản:

Bước đầu tiên để thêm tài khoản vào phần mềm, chúng ta cần thực hiện thao tác “Nhập tài khoản” bằng cách click vào ô Nhập tài khoản ở góc phải dưới giao diện. Như hình minh họa ở dưới:

nhap tai khoan
Nhập tài khoản vào phần mềm

-Tài khoản được thêm vào với 2 cách: Bạn có thể nhập file (File tài khoản lưu sẵn trong máy) hoặc bạn có thể Paste trực tiếp luôn số tài khoản vào phần mềm.

-Click chọn loại tài khoản ở “Chọn danh mục” và tiến hành load lại.

-Sau đó “Lưu tài khoản” để hệ thống tự động thêm tài khoản vào phần mềm. Tài khoản sau khi được thêm sẽ hiển thị trên “Danh sách tài khoản” với dạng số thứ tự, UID, Pass, token, cookie, Private key, số bạn, số group nếu có… để bạn tiện theo dõi.

Xem thêm: Phần mềm chia sẻ livestream tiết kiệm chi phí quảng cáo 

phat lai livestream
Phat lai livestream

Như vậy, các bạn đã thêm tài khoản vào phần mềm dễ dàng và thuận tiện. Việc phát lại livestream trên profile hay group… sẽ trở nên tiện lợi, tiết kiệm thời gian cho bạn.

Tìm hiểu thêm: Lợi ích khi livestream trên facebook=>> Nếu cần trợ giúp, đừng ngần ngại inbox, các Ninjaer sẽ giải đáp giúp bạn! Tham gia ngay!

The post Hướng dẫn thêm tài khoản vào phần mềm phát lại livestream – Ninja Stream appeared first on Phần mềm quảng cáo Facebook Ninja hiệu quả SỐ 1.

Touch Anything

Developer

Bài viết trên được hệ thống sưu tầm có ghi rõ nguồn từ các Label. Nếu có vi phạm chính sách DMCA hoặc vi phạm bản quyền nào đó, vui lòng liên hệ email minh.leo.star@gmail.com để được gỡ xuống.

0 comments:

Post a Comment