Phần mềm đăng bài quảng cáo Auto post phiên bản Client hướng dẫn nhập tài khoản

by 1:07 AM 0 comments

Tại phiên bản mới phần mềm đăng bài quảng cáo Ninja Auto Post phiên bản Client, khách hàng được trải nghiệm nhiều tính năng và tiện ích. Bài toán tiết kiệm chi phí được giải quyết triệt để với phần mềm được thao tác ngay trên window.

Trong bài viết này, Phần mềm faebook Ninja sẽ hướng dẫn các bạn cách nhập tài khoản trên phần mềm để bắt đầu sử dụng, thực hiện các tính năng ưu việt của sản phẩm.

Nhập tài khoản trên phần mềm đăng bài quảng cáo Auto Post phiên bản client

Các bạn cần cài đặt trước phần mềm để bắt đầu thao tác nhập tài khoản. Các bạn xem thêm hướng dẫn cài đặt ban đầu cho phần mềm để thao tác thuận tiện hơn.

1.Đăng nhập phần mềm

Trước tiên, các bạn cần đăng nhập vào phần mềm theo đường dẫn của link tải: http://tai.ninjateam.vn/ninjaautopost.zip với tài khoản/ mật khẩu đã được cung cấp từ trước.

2.Tạo danh mục tài khoản

-Phiên bản client  của Auto post hỗ trợ người dùng quản lý tài khoản theo danh mục giúp quản lý bài đăng chặt chẽ. Do vậy, để nhập, thêm tài khoản vào hệ thống các bạn cần tạo danh mục tài khoản.

-Trong mục Quản lý tài khoản trên cùng ở thanh công cụ phía trái giao diện, các bạn ấn chọn “Danh mục tài khoản” —> điền tên danh mục vào ô trống —> click “Lưu”. Phần mềm tự động

-Tên danh mục được đặt tùy thuộc vào mục đích sử dụng tài khoản của bạn. Ví dụ Danh mục tài khoản bán hàng, danh mục tài khoản hàng mới về, hàng sale, danh mục tài khoản khách hàng lâu năm….

-Số lượng danh mục được thêm vào phần mềm không giới hạn. Các bạn có thể tùy chỉnh thêm, sửa, xóa danh mục tài khoản tùy vào mục đích kinh doanh của mình.

Xem thêm: Đăng bài tiện lợi trên phần mềm Ninja Auto post V2

3.Nhập tài khoản vào phần mềm

Sau khi đã có danh mục tài khoản, các bạn tiến hành thêm, nhập tài khoản facebook vào hệ thống như sau:

-Đối với các bạn đã và đang dùng PM Ninja Care, các bạn sử dụng tính năng đồng bộ dữ liệu (nick facebook) ở Ninja care sang hệ thống. Đây là bước tiết kiệm thời gian cho người dùng.

-Đối với các bạn chưa dùng Ninja Care, sẽ thao tác nhập thủ công tài khoản vào PM như sau:

+ Tạo 1 file (.txt) và lưu tài khoản với định dạng UID | Pass | Token | Cookies | 2FA và lưu file lại. Sau đó, tiến hành “Nhập file” vừa tạo –> chọn danh mục –> Lưu tài khoản. Như vậy, toàn bộ tài khoản muốn sử dụng đã hoàn toàn tự động nhập vào phần mềm.

+Các bạn “Login chrome” để kiểm tra tình trạng và số lượng tài khoản vừa nhập vào hệ thống.

Với 3 bước đơn giản nêu trên, các bạn đã hoàn thành đăng nhập tài khoản vào phần mềm và bắt đầu trải nghiệm các tính năng ưu việt khác trên hệ thống.

bao gia auto post client
bao gia auto post client

The post Phần mềm đăng bài quảng cáo Auto post phiên bản Client hướng dẫn nhập tài khoản appeared first on Phần mềm quảng cáo Facebook Ninja hiệu quả SỐ 1.

Touch Anything

Developer

Bài viết trên được hệ thống sưu tầm có ghi rõ nguồn từ các Label. Nếu có vi phạm chính sách DMCA hoặc vi phạm bản quyền nào đó, vui lòng liên hệ email minh.leo.star@gmail.com để được gỡ xuống.

0 comments:

Post a Comment