Sắp ra mắt công cụ Quản lý Zalo số lượng lớn Ninja System Zalo

by 2:07 AM 0 comments

Để hỗ trợ kịp thời người dùng kinh doanh online trên kênh zalo được thuận tiện và tiết kiệm thời gian, Phần mềm Quảng cáo Facebook Ninja đã phát triển công cụ quản lý zalo số lượng lớn Ninja System Zalo với nhiều tính năng và tiện ích.

Được nghiên cứu và phát triển dựa trên những ưu điểm của phần mềm nuôi nick Ninja System và công cụ chăm sóc bán hàng zalo, phần mềm quản lý zalo số lượng lớn Ninja System Zalo là sự kết hợp tinh tế mang lại nhiều trải nghiệm hữu ích cho người dùng.

giao dien login ninja system zalo
                                                 Giao dien login Ninja system zalo

công cụ quản lý Zalo số lượng lớn Ninja System Zalo có những tính năng gì?

1.Quản lý và chăm sóc tài khoản Zalo

Ninja System Zalo cho phép người dùng quản lý và chăm sóc hàng trăm tài khoản Zalo cùng lúc vô cùng tiện lợi, tiết kiệm công sức và thời gian.

Xem thêm: Cách đồng bộ số điện thoại để gửi tin nhắn hàng loạt trên Ninja Zalo

tinh nang system zalo
                                                     Nhieu tinh nang o system zalo

2.Tự động tương tác tài khoản

Phần mềm sẽ giúp người dùng tự động cập nhật avatar, chạy tương tác, thả tym, comment, sticker…mà không cần mất nhiều thời gian. Tính năng này hỗ trợ tốt cho các bạn trong quá trình nuôi nick zalo chất lượng để thực hiện các mục tiêu bán hàng.

giao dien chay system zalo
                                                      Giao dien chinh system zalo

3.Chủ động kết bạn Zalo

Ninja System Zalo cho phép người dùng tự động đồng bộ danh bạ từ danh sách số điện thoại. Chủ động kết bạn theo danh bạ, theo gợi ý và theo list số điện thoại.  Số lượng kết bạn cho phép tối đa 50 bạn bè/ngày/tài khoản theo đúng quy định của Zalo. Số lượng này sẽ được phần mềm tự động chia nhỏ để đảm bảo sự an toàn cho tài khoản.

tinh nang phan mem
                                            Rat nhieu tinh nang tien ich tren phan mem

4.Đăng bài, Tương tác nhóm nhanh chóng

Phần mềm cho phép bạn tự động tạo nhóm, mời thành viên vào nhóm để dễ dàng trao đổi thông tin, tiện lợi cho việc marketing sản phẩm và tăng tỉ lệ chốt đơn hàng.

Tìm hiểu thêm: Cách tạo danh mục tài khoản trên PM Ninja Zalo V2

Sử dụng công cụ quản lý Zalo chuyên nghiệp này giúp người dùng tự động đăng bài, cập nhật thông tin nhanh chóng. Đồng thời tạo chiến dịch nhắn tin hàng loạt cho bạn bè và số điện thoại theo chủ định với kịch bản đã chuẩn bị sẵn.

BÁO GIÁ PHẦN MỀM NINJA SYSTEM ZALO

Chúng tôi sẽ tiếp tục caaph nhật video hướng dẫn sử dụng phần mềm trong các bài viết tiếp theo. Các bạn theo dõi để chiểu hơn về tính năng tiện ích của phần mềm quản lý tài khoản Zalo – Ninja System Zalo và áp dụng trong thực tế hiệu quả hơn.

Dưới đây là video hướng dẫn sử dụng tính năng của công cụ Ninja Zalo, các bạn tham khảo thêm.

VIDEO HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG PHẦN MỀM NINJA ZALO

Nếu cần trợ giúp, đừng ngần ngại inbox, các Ninjaer sẽ giải đáp giúp bạn! Tham gia ngay!

Group: https://fb.com/groups/congdongninja

Fanpage: https://www.facebook.com/ToolsNinja/

The post Sắp ra mắt công cụ Quản lý Zalo số lượng lớn Ninja System Zalo appeared first on Phần mềm quảng cáo Facebook Ninja hiệu quả SỐ 1.

Touch Anything

Developer

Bài viết trên được hệ thống sưu tầm có ghi rõ nguồn từ các Label. Nếu có vi phạm chính sách DMCA hoặc vi phạm bản quyền nào đó, vui lòng liên hệ email minh.leo.star@gmail.com để được gỡ xuống.

0 comments:

Post a Comment