Quản lý bài viết hiệu quả trên phần mềm auto facebook phiên bản mới V2

by 4:16 AM 0 comments

Ở bài viết trước, chúng tôi đã giới thiệu và hướng dẫn các bạn cách quản lý tài khoản hiệu quả trên phần mềm auto facebook phiên bản mới V2 được nhanh chóng và tiện lợi. Tiếp tục ở nội dung bài viết này, phần mềm facebook Ninja sẽ giới thiệu tới các bạn tính năng quản lý bài viết trên phần mềm đăng tin post bài tự động giúp người dùng tiết kiệm thời gian và chi phí.

 Ninja Auto Post
Nhiều tính năng ở phần mềm đăng tin quảng cáo 

Quản lý bài viết hiệu quả trên phần mềm auto facebook phiên bản mới V2

-Tính năng này không chỉ giúp người dùng theo dõi, quản lý toàn bộ bài viết, bài đăng có trên phần mềm mà còn hỗ trợ tốt việc chỉnh sửa, thêm mới, xóa các bài viết tùy thuộc vào mục đích của sử dụng.

-Để quản lý bài viết hiệu quả, các bạn cần hiểu rõ về các tính năng sau đây:

1.Thêm bài viết:

-Thêm bài viết sẽ giúp người dùng tạo bài viết mới theo nhiều kiểu như: Tạo bài viết theo trạng thái: tạo bài bán hàng, tạo bài viết kèm ảnh, bài viết theo link, bài viết video..

Xem thêm: Hướng dẫn đăng bài profile trên Ninja Auto Post V2

them bai viet 1
Thêm bài viết

-Để thêm bài viết, các bạn cần điền đầy đủ thông tin “Tiêu đề”, “nội dung”, lựa chọn danh mục tài khoản, ảnh cần đăng…để hệ thống tự động lưu lại.

2.Danh sách bài viết

Ở tính năng này, toàn bộ các bài viết được tạo của bạn sẽ được hiển thị theo thứ tự thời gian tạo. Bài viết tạo trước sẽ ở dưới, bài viết tạo sau ở phía trên.

-Việc hiển thị tập trung toàn bộ bài viết giúp bạn dễ theo dõi và quản lý hơn

-Danh mục bài viết giúp bạn theo dõi bài viết theo tên bài viết, thời gian tạo, thuộc danh mục nào, kiểu bài viết..

-Tại đây, các bạn cũng hoàn toàn chủ động chỉnh sửa, cập nhật, xóa bài viết theo ý muốn.

Xem thêm: Hướng dẫn thêm tài khoản trên phần mềm Ninja Auto Post V2

them bai viet 2
Danh sách bài viết

3.Quản lý danh mục bài viết

-Tính năng này giúp người dùng quản lý toàn bộ bài viết được phân loại theo danh mục, kiểu bài viết để dễ dàng sử dụng hơn trong quá trình đăng bài.

-Các bài viết trong mục này không hiển thị mà chỉ có danh mục bài viết: Ví dụ như bài viết theo tài khoản bán hàng, bài viết theo tài khoản tương tác, bài viết chạy quảng cáo…tùy vào mục đích sử dụng của người dùng mà tên danh mục bài viết được tạo ra.

-Danh mục bài viết có thể được thêm mới ngay trong giao diện và không giới hạn số lượng. Các bạn chỉ cần điền tên danh muc vào mục “Thêm mới tài khoản” và “thêm mới danh mục” là hoàn thành.

Các bạn có thể tham khảo hướng dẫn Đăng bài bán hàng trên group hiệu quả ở bài viết trước.

them bai viet 4
Quản lý danh mục bài viết

Nhờ cơ chế hoạt động thông minh, hoàn toàn tự động, việc quản lý bài viết trên phần mềm đăng tin quảng cáo facebook phiên bản mới chắc chắn sẽ giúp các bạn giải quyết bài toán chi phí và tiết kiệm thời gian.

Để hiểu hơn về phần mềm, các bạn theo dõi video hướng dẫn dưới đây để thao tác, ứng dụng trong thực tế hiệu quả hơn.

VIDEO HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG PHẦN MỀM

=>> Nếu cần trợ giúp, đừng ngần ngại inbox, các Ninjaer sẽ giải đáp giúp bạn! Tham gia ngay!

Group: https://fb.com/groups/congdongninja

Fanpage: https://www.facebook.com/ToolsNinja/

The post Quản lý bài viết hiệu quả trên phần mềm auto facebook phiên bản mới V2 appeared first on Phần mềm quảng cáo Facebook Ninja hiệu quả SỐ 1.

Touch Anything

Developer

Bài viết trên được hệ thống sưu tầm có ghi rõ nguồn từ các Label. Nếu có vi phạm chính sách DMCA hoặc vi phạm bản quyền nào đó, vui lòng liên hệ email minh.leo.star@gmail.com để được gỡ xuống.

0 comments:

Post a Comment