Vén màn bí mật phương thức kéo thành viên group 2019

by 5:59 PM 0 comments

Trong thời gian gần đây Facebook thay đổi thuật toán mời bạn bè vào group. Thay vì trước đây bạn sẽ thêm thẳng bạn bè của bạn vào thành member của group thì giờ bạn chỉ mời được họ còn việc đồng ý vào nhóm hay không phụ thuộc vào thành viên được mời. Chính vì thế để tăng số lượng mem của group rất vất vả. Ngoài ra một số nhóm lớn đều bị tụt mem do trước đây kéo vô tội vạ. Nhóm ít tương tác thì tụt 90% còn nhẹ thì 50% thành viên bị mất.

tut kéo mem

Thành viên kéo vào group sẽ dưới dạng chờ

Để những thành viên đã mời đồng ý tham gia nhóm hoặc click vào nhóm thì số lượng thành viên nhóm của bạn mới tăng lên được.Chính vì vậy thủ thuật sau sẽ giúp bạn thông báo với toàn bộ thành viên group đã mời bằng cách thay đổi quyền riêng tư của nhóm.

tut kéo mem

Và sau khi thay đổi quyền riêng tư.

tut kéo mem

nếu nhóm bạn đang để chế độ Kín thì chuyển thành bí mật và sau 24h thì chuyển lại thành kín như ban đầu. Mỗi lần bạn chuyển quyền riêng tư của nhóm thì số lượng thành viên nhìn thấy thông báo rất lớn facebook sẽ hiểu là thành viên đó tương tác với nhóm nên số lượng mem của bạn sẽ tăng lên.

Thông thường sau 24h số lượng mem sẽ được update lên nhanh hay chậm thì phụ thuộc vào trước đó nhóm bạn tương tác tốt hay không.

Đối với những bạn kéo mem mới thì làm thế nào?

Bạn vẫn sử dụng Ninja Add mem group kéo bình thường lúc này thành viên của bạn dưới dạng chế độ đã mời. Sau khi kéo xong bạn chuyện quyền riêng tư của nhóm để Facebook thông báo cho thành viên. Từ đó mem sẽ tăng lên đều.

The post Vén màn bí mật phương thức kéo thành viên group 2019 appeared first on Phần mềm quảng cáo Facebook Ninja hiệu quả SỐ 1.

Touch Anything

Developer

Bài viết trên được hệ thống sưu tầm có ghi rõ nguồn từ các Label. Nếu có vi phạm chính sách DMCA hoặc vi phạm bản quyền nào đó, vui lòng liên hệ email minh.leo.star@gmail.com để được gỡ xuống.

0 comments:

Post a Comment