Thư cảm ơn Khách hàng tham gia Offline đào tạo “Ninja Care và Ninja Add Friend” ngày 24/11/2018

by 8:10 PM 0 comments

Lời đầu tiên, Phần mềm Ninja xin gửi đến tất cả các Anh Chị học viên đã tham gia Offline đào tạo “Ninja Care và Ninja Add Friend” ngày 24/11/2018  lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất. Anh Chị là những người đã góp phần tạo nên thành công cho khóa học.

Phần mềm Ninja luôn mong muốn các anh chị chia sẻ những cảm nhận về khóa học trên Fanpage cũng như Group của Phần mềm Ninja. Những phản hồi, góp ý tích cực của anh chị sẽ giúp chúng tôi cải thiện để mang đến các buổi Offline chất lượng hơn nữa

Và hy vọng những kiến thức mà chúng tôi chia sẻ sẽ giúp Anh chị có thêm được nhiều kiến thức đồng thời sử dụng được phần mềm Ninja hiệu quả hơn trong công việc của mình.

Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi Offline

Tiếp nhận thông tin khách hàng:

Tiệc trà giữa giờ

The post Thư cảm ơn Khách hàng tham gia Offline đào tạo “Ninja Care và Ninja Add Friend” ngày 24/11/2018 appeared first on Phần mềm quảng cáo Facebook Ninja hiệu quả SỐ 1.

Touch Anything

Developer

Bài viết trên được hệ thống sưu tầm có ghi rõ nguồn từ các Label. Nếu có vi phạm chính sách DMCA hoặc vi phạm bản quyền nào đó, vui lòng liên hệ email minh.leo.star@gmail.com để được gỡ xuống.

0 comments:

Post a Comment