Chương trình đào tạo kỹ năng “Bảo trì và sửa chữa hộp giảm tốc Siemens” tại Malaysia

by 2:40 AM 0 comments

Hải Anh JSC đã thực hiện thành công Chương trình đào tạo kỹ năng “Bảo trì và sửa chữa hộp giảm tốc Siemens” cho Khách hàng là Công ty Cổ phần Dầu khí Cà Mau tại Nhà máy sản xuất hộp giảm tốc Euro – Tech Malaysian, Malaysia. Đây là khóa học được thực hiện trong 3 ngày với nội dung đào tạo, hướng dẫn, lắp đặt, bảo dưỡng hệ thống động cơ, hộp số Siemens/ Flender ứng dụng cho công việc cải tiến và tối ưu hóa vận hành thiết bị động cơ hộp số trong nhà máy Đạm Cà Mau do những chuyên gia thiết kế cơ khí giàu kinh nghiệm tại nhà máy Euro – Tech Malaysian.

Kết thúc khóa học, các học viên có khả năng:

  • Nắm vững (đến mức độ có thể vận dụng trong thực tế) cơ sở lý thuyết và các nguyên tắc của Động cơ và Hộp giảm tốc
  • Nắm vững về các ứng dụng/ bảo dưỡng và vận hành của động cơ hộp số Flender
  • Quy trình vận hành, tháo lắp động cơ và hộp số trong quá trình bảo dưỡng thiết bị
  • Nhận biết và thực hành việc cài đặt, các quy trình kiểm tra, bảo dưỡng và đánh giá được những hư hại và các hướng khắc phục cho hệ thống động cơ và hộp số
  • Thiết kế mới hệ thống thiết bị truyền nhiệt trong nhà máy hóa chất sử dụng pinch technology, ứng dụng giải các bài toán thực tế.

The post Chương trình đào tạo kỹ năng “Bảo trì và sửa chữa hộp giảm tốc Siemens” tại Malaysia appeared first on Công ty CP TMKT Hải Anh.

Touch Anything

Developer

Bài viết trên được hệ thống sưu tầm có ghi rõ nguồn từ các Label. Nếu có vi phạm chính sách DMCA hoặc vi phạm bản quyền nào đó, vui lòng liên hệ email minh.leo.star@gmail.com để được gỡ xuống.

0 comments:

Post a Comment