Chăm sóc sức khỏe là điều quan trọng, giúp chúng ta hiểu và biết cách phòng, chống, cũng như bảo vệ sức khỏe của mình.
Trong điều kiện thời tiết mưa lạnh, thuận lợi cho sự phát triển của các loại virus, vi khuẩn thì điều đáng cẩn trọng và cần được quan tâm nhất thời điểm này chính là nâng cao sức đề kháng cho cơ thể.
Đại dịch covid19 đang hành hoành trên khắp Thế giới, Việt Nam chúng ta đang cố gắng hết sức để đẩy lùi bằng những biện pháp y tế tốt nhất.
Ứng dụng phần mềm gửi tin nhắn facebook để chăm sóc sức khỏe mùa dịch là một trong những cách tốt nhất để ngăn chặn kịp thời sự lây lan của dịch bệnh mà các cơ sở ý tế trong nước nên áp dụng. Vậy phần mềm quản lý inbox có tính năng và tiện ích cụ thể gì? chúng ta cùng theo dõi nội dung bài viết dưới đây để cùng chung tay phòng chống covid 19.
1.Quản lý thông tin, comment, inbox tiện lợi trên cùng cửa sổ
Với tình hình thực tế đáng lo ngại về dịch bệnh viên đường hô hấp cấp do virus Corona gây ra, người dân hoang mang, lo lắng và mong ngóng những thông tin phản hồi từ phía bệnh viện, cơ sở ý tế.
-Rất nhiều các câu hỏi của người dân được đặt ra trên facebook, panpage của các cơ sở y tế khiến việc quản lý khó khăn nếu không sử dụng công cụ phần mềm để hỗ trợ.
Xem thêm: Cách tạo chatbot trên phần mềm Ninja Fanpage
-Toàn bộ inbox, comment của người dân (khách hàng – KH) sẽ được phần mềm quản lý tập trung trên cùng 1 cửa sổ. Điều này sẽ hạn chế được tình trạng trôi tin nhắn, bỏ sót thông tin của KH. Cán bộ y tế sẽ tiện lợi hơn trong việc theo dõi và trả lời, phản hồi thông tin kịp thời về tình trạng sức khỏe, cũng như thông tin ý tế cần thiết.
2.Tự động trả lời tin nhắn, comment, nhắn tin hàng loạt tới khách hàng, bệnh nhân
Với tính năng thông minh này của phần mềm gửi tin nhắn tự động, việc trao đổi thông tin liên quan đến tình hình dịch bệnh covid19 chung cũng như các vấn đề về thăm khám, tư vấn sức khỏe giữa cơ sở y tế và người dân được nhanh chóng.
-Các kịch bản câu hỏi và trả lời sẵn của chatbot trong phần mềm sẽ giúp tiết kiệm thời gian cho người dùng thu thập thông tin của khách hàng, bệnh nhân cũng như nhu cầu của họ.
Tìm hiểu thêm: Chatbot tự động trả lời comment, tin nhắn khách hàng nhanh chóng
3.Chủ động nhắn tin tới khách hàng cũ, bảo mật thông tin khách hàng
Việc tự động nhắn tin tới khách hàng, bệnh nhân hay người dùng để cập nhật tinh hình dịch bệnh, các phương pháp phòng chống Covid19…giúp cán bộ y tế tiếp cận với người dân, khách hàng, bệnh nhân nhanh chóng, kịp thời.
-Với các khách hàng thăm khám, tư vấn, có inbox, comment trên page, sẽ được phần mềm ẩn số điện thoại, thông tin cá nhân, địa chỉ…để đảm bảo độ an toàn tuyệt đối về thông tin, giúp tâm lý yên tâm, tin tưởng cho người dùng.
Xem thêm: Phần mềm quản lý group số lượng lớn NInja group
Các bạn theo dõi thêm video hướng dẫn sử dụng phần mềm Ninja Fanpage để hiểu sâu hơn về tính năng phần mềm và ứng dụng trong thực tế được hiệu quả.
VIDEO HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG PHẦN MỀM
=>> Nếu cần trợ giúp, đừng ngần ngại inbox, các Ninjaer sẽ giải đáp giúp bạn! Tham gia ngay!
Group: https://fb.com/groups/congdongninja
Fanpage: https://www.facebook.com/ToolsNinja/
The post Ứng dụng phần mềm gửi tin nhắn facebook để chăm sóc sức khỏe mùa dịch appeared first on Phần mềm quảng cáo Facebook Ninja hiệu quả SỐ 1.
0 comments:
Post a Comment