Mạng cáp quang nào tốt nhất hiện nay ?

by 9:43 PM 0 comments

Có nhiều khách hàng có thư đáp với FPT Telecom về chất lượng mạng internet FPT , công nghệ đang sử dụng cùng với đó là mạng cáp quang nào hiện nay đang được ưa chuộng sử dụng và chất lượng tốt nhất. Trong bài viết này ban biên tập sẽ tư vấn thêm với khách hàng lắp mạng FPT về thông tin trên.

Gpon-FTTH-FPT

Công nghệ mạng Internet FPT đang sử dụng.

Hiện tại, FPT Telecom đang sử dụng công nghệ mạng internet cáp quang FTTH Gpon , đây là mạng cáp quang FTTH theo tiêu chuẩn châu Âu , cho chất lượng đường truyền nhanh, ổn định. Với sợi cáp làm từ nguyên liệu thạch anh tinh khiết ( có cáp gia cố bên ngoài ) . Với thạch anh tinh khiết tốc độ truyền tải internet sẽ sang dạng sóng ánh sáng , điều này làm cho tốc độ truyền tải internet nhanh tương đương tốc độ ánh sáng cùng với đó không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố thời tiết, điện trường hoặc từ trường. Song sóng với đó công nghệ cáp quang FTTH Gpon bảo mật khỏi các nhân tố can thiệp trực tiếp qua đường truyền.

Mạng internet nào đang được ưa chuộng sử dụng

FPT Telecom là nhà cung cấp dịch vụ internet lâu năm dịch vụ internet tại Việt Nam. Và cũng là đơn vị sớm nhất triển khai mạng cáp quang FTTH Gpon. Đặc biệt mạng cáp quang FTTH là cáp quang toàn phần ( trên thị trường hiện đang cung cấp cả FTTX với x là các dạng bán cáp quang ( một phần cáp quang, một phần cáp đồng – để hạ giá thành xây dựng cơ sở hạ tầng ) FPT Telecom làm mới hoàn toàn hạ tầng mạng cáp quang FTTH cung cấp tới khách hàng, việc này đỏi hỏi chi phí lớn nhưng đổi lại chất lượng mạng internet mang chất tuyệt đối của mạng cáp quang đúng nghĩa mà khách hàng hiểu.

Khách hàng khi sử dụng mạng cáp quang FPT thực sự được yêu thích và lựa chọn với hàng loạt nguyên nhân , đặc biệt cần kể tới là :

  • Chất lượng chăm sóc khách hàng tốt nhất và nhanh nhất
  • Giá cước ( cáp quang FTTH ) so với trên thị trường tại Việt Nam là rẻ nhất
  • Mạng FPT ổn định, hoạt động đều kể cả trường hợp mạng cáp quang biển quốc tế bị đứt
  • Cáp quang FTTH FPT hoạt động tốt ngay cả vào giờ cao điểm.
  • Miễn phí wifi khi đăng ký lắp mạng cáp quang FTTH
  • Lắp đặt internet cả cho sinh viên, người thuê trọ ( không có sổ hộ khẩu )

 

The post Mạng cáp quang nào tốt nhất hiện nay ? appeared first on Lắp mạng FPT Telecom.

Touch Anything

Developer

Bài viết trên được hệ thống sưu tầm có ghi rõ nguồn từ các Label. Nếu có vi phạm chính sách DMCA hoặc vi phạm bản quyền nào đó, vui lòng liên hệ email minh.leo.star@gmail.com để được gỡ xuống.

0 comments:

Post a Comment